PDA

View Full Version : Làm sao để sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói thông minh?


hieu123
20-03-2015, 09:42 AM
Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến nhiều bạn gái gần như không có thời gian rãnh rỗi, tuy nhiên hôn lễ là một sự kiện trọng đại & chẳng thể xuề xòa. Đó đó chính là lý do cớ sao càng ngày có thừa người chọn sử dụng chụp ảnh cưới (http://sotaykienthucvn102.com/co-sao-cac-doi-uyen-uong-can-den-dich-vu-cuoi-tron-goi/) nguyên gói.

Chuẩn bị cho hôn lễ ngày nay đã không còn là gánh nặng về tinh thần cho cô dâu-chú rể, gia đình & người thân như trước nữa. Vì sao? Vì các bạn ấy đã có một “chuyên gia” lo mọi dịch vụ cưới trọn gói. Và đây đang là 1 vào những nghĩ ngợi đầu tiên của các đôi uyên ương khi quyết định tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, về độ hoàn hảo, lộng lẫy của đám cưới còn phụ thuộc nhiều vào cô dâu-chú rể. Nếu bạn muốn tiện lợi, dành thời gian rãnh để trang trí phòng tân hôn, lên kế hoạch đi trăng mật hay chăm sóc cơ thể trước ngày cưới thì có thể sử dụng dịch vụ nguyên gói của nhà hàng. Ngược lại, muốn tiết kiệm chi tiêu, bạn phải “chịu khổ”. Nhờ người thân, bạn bè khôn khéo, có khả năng trang trí & đích thân 2 bạn sẽ lo tất cả những phần việc nhằm trang hoàng cho đám cưới mà không cần nên thuê dịch vụ cưới nguyên gói tốn kèm. Về vấn đề cắm hoa, bạn có thể thuê thợ cắm hoa của các cửa hàng cắm hoa với tạo mẫu tham khảo & yêu cầu họ làm giống như thế.

http://aocuoikimtuyen.vn/multidata/anh-cuoi-dep-tai-phim-truong-6.jpg

Cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đến với chụp ảnh cưới đẹp (http://tonghoptinhot123.com/tien-ich-tu-dich-vu-cuoi-tron-goi/) nguyên gói vì giá dịch vụ khá cao. Và khi chắc chắc mình sẽ sử dụng dịch vụ thì cần nên có một địa chỉ uy tín. Có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân, đồng sự,… những người đã từng sử dụng dịch vụ này. Và điều quan trọng bạn nên quan tâm đây chính là xem phong cách design & trang trí đám cưới của nơi này có thích hợp với sở thích của bạn không? Nếu không thì, bạn có thể nói cho họ về nó và họ sẽ giúp bạn đưa ý tưởng này vào thực tế. Bên cạnh đó, bạn đừng ngại nói cho họ biết bạn sẽ định “chi” bao nhiêu cho phần này để có thể nghe được những khuyến cáo đúng đắn nhất từ những “chuyên gia”. Cân nhắc kỹ càng để chắc chắn rằng số tiền mình bỏ ra sẽ được đền đáp xứng danh bằng một lễ cưới như mong muốn.

http://tuarts.net/wp-content/uploads/2014/04/album-anh-cuoi-dep-ha-noi-82-1024x512.jpg

Không nên rải chi phí ra cho tất cả các hạng mục mà chỉ nên tập trung vào vài hạng mục quan trọng nếu bạn không có nhiều chi phí là khuyến nghị của các “chuyên gia” dành cho các cặp đôi khi quyết định sử dụng dịch vụ cưới trọn gói. Một số hạng mục nổi nổi bật cần được “chăm chút” cặn kẽ như: trang trí bàn tiểu cảnh, cổng hoa hoặc sân khấu chính,… Hoặc để tiết kiệm tối đa chi phí, bạn không nên sử dụng 100% hoa tươi vì chúng sẽ vô cùng tốn kém. Hiện tại, các nhà hàng, trung tâm tổ chức tiệc cưới nguyên gói đều có các dịch vụ tặng kèm rất cuốn hút để có thể đỡ chi phí trang phí tổng thể. Để có được một lễ cưới tương đối hoàn hảo trong khi điều kiện tài chính của bạn có hạn thì đừng quan tâm đến quá nhiều tiết tấu. Thế nhưng, nếu bạn đã trang trí thật lung linh, lộng lẫy tại nhà hàng thì cũng nên thuê dịch vụ cuới nguyên gói lo luôn phần trang trí tại nhà cho lễ dạm hỏi & rước dâu để có được một đám cưới vẹn toàn nhất.
Làm sao để sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói thông minh?

chụp ảnh cưới (http://cacloaibep.com/co-phai-ai-cung-can-den-dich-vu-cuoi-tron-goi/) nguyên gói được hiểu giản đơn là bạn thuê một chuyên gia về trang trí và tổ chức nguyên gói đám cưới. Và đến với họ các cô dâu chú rể có thể hoàn toàn yên tâm tập trung tận hưởng ngày cưới mà không phải bận tâm lo nghĩ quá nhiều.

Không phải ai cũng cần đến dịch vụ này mới sở hữu một đám cưới hoàn hảo, lẽ đương nhiên rồi. Ngày xưa làm gì đã có dịch vụ cưới nguyên gói nhưng các đôi uyên ương cũng rất hạnh phúc, vừa lòng vì lễ cưới của họ và sống với nhau đến bạc đầu. Tuy vậy, cuộc sống hiện đại khiến người trẻ không có thừa thời gian rãnh mà cưới hỏi xưa nay là chuyện hệ trọng không thể qua loa. Đó chính là 1 trong số những lý do mà càng ngày nhiều đôi uyên ương nắm tay nhau đến nhờ các “chuyên gia”.Hẳn nhiên, độ hoành tráng & lộng lẫy của đám cưới của mỗi người còn phụ thuộc nhiều vào yêu cầu và sự “chịu chơi” của cô dâu-chú rể. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, có thể chỉ thuê không gian tổ chức với trang thiết bị căn bản, đội phục vụ và sẽ nhờ sự giúp đỡ của người thân, những người bạn và tự mình lo những phần việc còn lại. Nếu khôn khéo xoay sở và có thừa thời gian rãnh rỗi, việc “chuyên cần” thế này có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

http://chupanh.org/data/chupanh/Image/anbum%2520anh%2520cuoi/anh%2520cuoi%2520dep%25201.jpg

Để lựa chọn được một địa chỉ đáng tin cậy để “trao thân gởi phận”, cần nên tham khảo ý kiến từ những người bạn, người thân, những người đã từng sử dụng dịch vụ sẽ cho các bạn khuyến nghị bổ ích. Mặc khác, sau thời điểm tìm được địa chỉ uy tín, các bạn cần xem phong cách trang trí và thiết kế có phù hợp với sở thích của mình. Bạn có thể đòi hỏi được xem các bán demo & mường tường về tiệc cưới của chính mình. Không thì thực sự hài lòng, bạn có thể nói với họ ý tưởng của chính mình & nhờ tham vấn. Để có được một lễ cưới vừa lòng & thật sự tiết kiệm, bạn đừng ngại mà hãy nói cho nhà cung cung dịch vụ biết về khả năng thanh toán của bạn bởi vì họ đó là những người nắm rõ rất các hạng mục cũng như giá cả. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên đúng đắn & cho bạn biết với số tiền bạn định bỏ ra, bạn sẽ làm được những gì.

http://studiobangchau.com/multidata/anh-cuoi-dep-trong-rung-2.jpg

Đừng nên quan tâm đến quá nhiều chi tiết lỉnh kỉnh như đám cưới của một “sao” nào đó mà bạn biết nếu bạn chẳng có quá nhiều chi phí. Cách tốt nhất là bạn chỉ nên tập trung vào một số hạng phục quan trọng như: bàn tiểu cảnh trang trí hoa, cổng hoa hoặc sân khấu chính cho thật đẹp vì chính là những yếu tố quyết định đám của bạn có ấm cúng hay không. Thay vì sử dụng hoa tươi ở cổng chào, trụ hoa, bạn có thể sử dụng hoa giả và chỉ dùng hoa tươi cho bàn tiểu cảnh hay bàn lễ tân. Đây là giải pháp giúp tiết kiệm một khoản khá lớn đấy nhé! Ngoài ra, trước khi kí hợp đồng, cô dâu-chú rể cần xem xét các dịch vụ tặng kèm của những nơi tổ chức dịch vụ nguyên gói này để có thể tiết kiệm chi phí tổng thể. Và nếu bạn đã quyết định trang trí thật lỗng lẫy ở nhà hàng thì cũng nên thuê các “chuyên gia” này trang trí nốt phần nhà cửa cho bắt mắt để đón sui gia/thông gia nhé!