PDA

View Full Version : Cho thuê vest đẹp, bắt kịp thời trang và kinh nghiệm chọn vest chất lượng nhất dành cho đấng mày râu


phucsavia
20-03-2015, 12:59 AM
Cho thuê vest hiện đang là một trong những loại hình dịch vụ rất phát triển rộng rãi trên Việt Nam. Do sự phát triển của đất nước, các chuyến công tác đến tới tấp, bạn không thể chăm sóc cho bản thân và chọn lựa quần áo trong các dịp tham gia vào các sự kiện cần thiết. Vậy tại sao các bạn lại không đến với dịch vụ cho thuê vest đang thịnh hành, tại nơi này tất cả thắc mắc của các bạn sẽ được giải thích .

Vest là một trong những quần áo không thể thiếu cho đàn ông ở nước ta. Từ những năm gần đây, vest giữ vị trí thiết yếu trong việc nói lên bản lĩnh đàn ông ở trong các công việc, như các buổi hội thảo,hội nghị, tiệc cưới. Song song với xu hướng vươn lên của thời đại,những nhà thiết kế vẫn luôn liên tiếp lên ý tưởng đồng thời sáng tạo ra những thiết kế mới của vest làm cho chính xác vừa với những lứa tuổi, style và mục đích dùng vest.( đi làm, đi chơi, du lịch…)

http://dnfjsc.com/images/upload/Vest%2520cuoi/vest-cuoi-02.jpg

Các bạn không có điều kiện dành ra phần tiền chỉ để may vest dùng để mặc thỉnh thoảng? Bạn không muốn lãng phí thời gian cắt, may,đo,đạc và đợi ? Bạn không biết cách chọn lựa và phối hợp phụ kiện cùng với vest? Bạn không biết cách phải lựa bộ vest như thế nào cho thích hợp ở dự định gần diễn ra ? Dù bạn có là bất cứ ai, bất kể các bạn ở độ tuổi nào, dù các bạn sa vào mọi chuyện gì về vest, hãy đến cùng dịch vụ cho thuê vest, hãy để dịch vụ cho thuê vest trợ giúp các bạn đạt được sự chọn lựa hài lòng nhất.

Đồ vest thực sự là trang phục phổ biến , xài ở trong đầy đủ các hoạt động thế nhưng vẫn thể hiện một cách rõ nét bản lĩnh thuộc riêng của nam giới. dẫu vậy , bất cứ người nào sử dụng vest sẽ được như ý muốn, nhất là đó chính là những mẫu vest đã được thiết kế sẵn, vest may sẵn thường thường được lấy chuẩn theo kích thước mẫu của nam giới nước ta, nếu như các bạn có cơ thể đẹp thì ok, nhưng mà nếu các bạn gầy, to con hoặc có thể lùn cũng đừng quá lo lắng, để có thể diện những bộ Vest đẹp, che đi điểm chưa hài lòng của vóc dáng, các bạn cần phải quan tâm một số vấn đề sau

Gỉa sử như bạn sở hữu một body cao ráo cộng với không có xương thịt thế thì tốt nhất hãy nên không giao du vest ít họa tiết cộng thêm sọc dọc, họa tiết sọc dọc có thể khiến các bạn trông không khá hơn, nhỏ con thêm nữa. Ngược lại, các bạn nên chọn những màu sáng như là: trắng, kem,xanh dương nhạt, xám nhạt..; những kiểu vest có họa tiết sọc ngang, nhất là phần bả vai & ngực làm vai các bạn trông mập mạp hơn. Đừng bao giờ diện bộ vest một tông từ trên xuống dưới, nhìn các bạn có thể ốm hơn, cần chia tầm nhìn ra bằng cách chọn thêm các màu sắc khác nhau. Lựa chọn áo sơmi vừa side cộng với giày mũi vuông hay góc cạnh là sự kết hợp số một cho bạn.

http://2.bp.blogspot.com/-yGbMpmXPUJo/U6MWLhB5eeI/AAAAAAAAECo/8RhgeTIdLXM/s1600/ao-vest-cuoi-han-quoc-32.jpg

Trong trường hợp các bạn hơi hơi tròn thì cần phải ngược lại bạn nên nhớ đừng lựa chọ họa tiết sọc ngang, đặc biệt là phần bụng. Các bạn nên mặc kiểu họa tiết sọc dọc, sọc dọc sẽ đưa ánh nhìn xuống dưới đồng thời khiến các bạn nhìn thanh mảnh hơn. Nên mặc gam màu tối, kiểu họa tiết trơn, nhẹ nhàng hoặc cũng có thể chọn sọc nhỏ sẽ rất thích hợp cho bạn. Nên chọn lựa thích hợp không được quá bó hay quá to. Cần lựa chọn áo cổ chữ V, dài tay. Kiểu cổ này sẽ hướng ánh nhìn xuống dưới tạo sự hài hòa hơn.

Bạn phải nên cẩn trọng chọn lựa quần áo vest phù hợp đối với trường hợp sử dụng. Tùy thuộc vào bối cảnh cần sử dụng mà các bạn phải chọn lựa cho riêng mình một phong cách thích hợp, vest đen vẫn là kiểu được sử dụng hàng đầu vì sử dụng được hầu hết tất cả hoàn cảnh và độ tuổi. Hãy thử nhiều lần, trong các tư thế khác nhau & tham khảo ý kiến bởi chủ cửa hàng để có được sự lựa chọn hài lòng.

Quan tâm đến loại vải, vest thiết kế sẵn thường thường không vừa vặn với bạn, cần chọn lựa kỹ lưỡng để ngăn chặn đem lại cảm thấy bất tiện khi mặc. Độ dài quần hãy để cao chạm tới hai đường dây buộc giầy từ trên xuống, nếu dài hơn thế, gấu quần sẽ gấp khúc và còn mất thẩm mĩ.

Dịch vụ cho thuê áo vest thưc sự là sự chọn lựa hoàn hảo đối với bạn. Ít lãng phí thời gian,ít tốn kém tiền, mà còn phong phú về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng đẹp, cũng như có nhiều sự lựa chọn, bên cạnh đó lại được hướng dẫn đối với quần áo. Các bạn hãy ghé thăm & kiểm chứng!

ducthao021
20-03-2015, 12:58 PM
Chào cậu, bài viết của cậu rất hảo hảo, mình rất thích bài viết này. Mình sẽ giới thiệu cho you. Khi nào rảnh bạn qua ủng hộ mình nhé, Bên Tớ chuyên sản xuất và bán buôn các loại shop áo thun nam thái lan (http://www.vatgia.com/raovat/1943/11548715/thoi-trang-ao-thun-nam-hang-hieu-gia-re-chat-luong-dam-bao-chi-co-tai-chipi-vn.htmlhttp://enbac.com/Ha-Noi/Thoi-trang-Nam/p2245515/Ao-thun-nam-hang-hieu-xuat-khau-ban-buon-ban-le-re-nhat-thi-truong.htmlhttp://rongbay.com/Ha-Noi/Chipi-vn-ban-buon-ao-thun-nam-gia-re-nhat-chat-luong-dam-bao-tren-toan-quoc-c297-raovat-24392066.htmlhttp://muare.vn/threads/17/the-gioi-ao-thun-nam-xuat-khau-hang-hieu-tai-chipi-vn.3594485/http://gianhangdambao.blogspot.com/2015/03/thuong-hieu-ao-thun-nam-cao-cap-khong.htmlhttp://gianhangdambao.blogspot.com/2015/03/thoi-trang-ao-thun-nam-ang-lam-nong-thi.htmlhttp://dototvn.blogspot.com/2015/03/thuong-hieu-ao-thun-nam-ang-cap-tai.htmlhttp://dotot.com.vn/15876-nhung-mau-ao-thun-nam-dang-hot-nhat-tren-thi-truong.htmlhttp://dotot.com.vn/thoi-trang-xuat-khau/ao-thun-nam), áo thun kiểu nữ dễ thương (http://dotot.com.vn/16129-mix-ao-thun-nu-sanh-dieu-nhat-cho-mua-he-toi-nao.html) , áo chống nắng toàn thân (http://dotot.com.vn/ban-buon-ao-giu-nhiet/ban-buon-ao-chong-nang) với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Bên cậu có nhu cầu mua buôn hoặc làm đại lý bán buôn vui lòng liên hệ với mình Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143