PDA

View Full Version : Dịch vụ cho thuê vest - cách thức nâng cao bản lĩnh quý ông


nguyenthy2303
19-03-2015, 11:13 PM
Cho thuê vest (http://kolorstudio.net/cho-thue-vest-re-va-dep/) là một loại hình dịch vụ rất phát triển tại nước Việt Nam. Do sự phát triển của thời đại, sự kiện xã hội diễn ra dồn dập, các bạn không có thời gian chăm chút đến mình đồng thời chọn quần áo để tham gia những sự kiện. Vì sao bạn không đến tham quan loại hình dịch vụ cho thuê vest hiện đang phát triển, đến với dịch vụ này tất cả mọi rắc rối của các bạn rồi sẽ được giải đáp .

Vest là trang phục không thể thiếu đối với quý ông ở nước ta. Trong giai đoạn hiện nay, vest giữ vai trò quan trọng nhất trong việc khẳng định đẳng cấp đàn ông ở trong mọi sự kiện, như các buổi hội thảo,hội nghị, tiệc cưới. Bắt kịp với xu thế phát triển của thời đại hiện nay,những nhà thiết kế vẫn luôn luôn luôn định hướng & tạo ra những mẫu mã mới của vest khiến cho phù hợp vừa với độ tuổi, style và mục đích mặc vest.( đi làm, đi chơi, du lịch…)

http://thoitrang.biz/wp-content/uploads/2014/04/ao-vest-cuoi4.jpg

Bạn không có khả năng dành ra phần tiền dùng để may vest dùng để xài đôi khi? Bạn không muốn phí phạm giờ cắt, may,đo,đạc và đợi ? Bạn không biết chọn lựa & phối phụ kiện với vest? Các bạn không biết cách phải chọn đồ vest để đúng đối với địa điểm sắp diễn ra ? Mặc dù bạn có là bất cứ người nào, mặc dù bạn trong trình độ nào, dù cho bạn gặp tất tần tật vấn đề gì về vest, nên đến gặp dịch vụ cho thuê vest, để cho chúng tôi bên cạnh các bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Vest thực sự là đồ phổ biến , sử dụng được trong tất cả hoạt động vẫn luôn khắc họa được phong độ của quý ông. dẫu vậy , không phải ai sử dụng vest sẽ đẹp, nhất là đó chính là những mẫu vest đã có sẵn, vest may sẵn vẫn hay được làm chuẩn theo kích thước chuẩn của nam giới Việt Nam, nếu may mắn các bạn có cơ thể chuẩn thì sẽ không có gì đáng nói, thế nhưng các bạn nhỏ con, mập hoặc thấp cũng không sao, để có thể mặc những mẫu vest đẹp, giảm bớt điểm trừ của cơ thể bạn, bạn nên lưu ý các điểm sau

Nếu bạn có được một body cao ráo hơn nữa lại nhỏ con thì tốt nhất nên không giao du vest ít họa tiết cộng thêm sọc dọc, kiểu họa tiết sọc dọc sẽ khiến cho bạn ngày càng xấu hơn, ốm yếu thêm nữa. Ngược lại, các bạn nên mặc tông sáng như: trắng, kem,xanh dương nhạt, xám nhạt..; những kiểu vest có kiểu họa tiết sọc ngang, quan trọng nhất là phần bả vai & ngực giúp cho vai các bạn nhìn rộng hơn. Không nên đóng bộ vest một màu từ đầu tới chân, tạo cảm giác bạn sẽ gầy gò, cần phải tách cái nhìn ra bằng hướng chọn lựa nhiều sắc màu khác nhau. Lựa chọn sơmi vừa khéo cộng với giày mũi vuông hoặc góc cạnh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

http://thoitrangpro.com/upload/anh-thoi-trang-my-pham/image/2014-11-01/ao-vest-chu-re-ao-vest-cuoi-dep-moi-nhat-2014-2015-tai-sai-gon-11.jpg

Đối với bạn hơi hơi to con thì ngược lại các bạn nhớ đừng lựa chọ kiểu họa tiết sọc ngang, cần lưu ý nhất là phần bụng. Các bạn cần chọn lựa kiểu họa tiết sọc dọc, sọc dọc giúp dẫn cách nhìn xuống phía dưới và làm cho các bạn nhìn thanh lịch hơn. Cần chọn màu trầm, kiểu họa tiết trơn, đơn giản hoặc cũng có thể sử dụng sọc nhỏ sẽ rất hợp cho bạn. Hãy lựa vừa vặn không quá ôm hoặc quá rộng. Cần lựa chọn loại áo cổ tim, dài tay. Loại áo này sẽ giúp kéo ánh nhìn xuống phía dưới tạo sự cân đối hơn.

Bạn cũng nên cẩn trọng mặc đồ vest phù hợp với mục đích cần sử dụng. Tùy vào bối cảnh sử dụng mà bạn nên lựa chọn cho mình một phong cách thích hợp, vest đen vẫn là kiểu được ưa chuộng hàng đầu vì phù hợp hầu hết mọi hoàn cảnh & độ tuổi. Hãy thử nhiều bộ, với các tư thế khác nhau và lấy lời khuyên bởi chủ cửa hàng nhằm có được sự lựa chọn hoàn hảo.

Chú ý về dạng vải, những bộ đồ vest thiết kế sẵn thông thường không vừa vặn với các bạn, nên lựa chọn kỹ lưỡng để ngăn chặn mang đến cảm giác khó chịu trong khi mặc. Chiều dài quần cần để cao đến hai đường dây buộc giầy từ trên xuống, nếu như dài hơn, ống quần sẽ bị gãy & không đẹp mắt.

Loại hình cho thuê vest nam (http://kolorstudio.net/cho-thue-vest-re-va-dep/) thưc sự là sự chọn lựa tốt nhất đối với bạn. Hạn chế tốn thời gian,ít lãng phí tiền bạc, lại đa dạng về mặt hàng, loại vải, kiểu dáng thời thượng, hơn nữa còn có hàng tá sự lựa chọn, bên cạnh đó sẽ được lời khuyên về quần áo. Bạn nên ghé thăm và xác nhận!

ducthao021
20-03-2015, 08:06 AM
Chào bạn, bài viết của bạn rất good, mình rất thích bài viết này. Mình sẽ giới thiệu cho you. Khi nào rảnh bạn qua ủng hộ mình nhé, Bên Mình chuyên sản xuất và bán buôn các loại giá áo phông nam pt2000 (http://www.vatgia.com/raovat/1943/11548715/thoi-trang-ao-thun-nam-hang-hieu-gia-re-chat-luong-dam-bao-chi-co-tai-chipi-vn.htmlhttp://enbac.com/Ha-Noi/Thoi-trang-Nam/p2245515/Ao-thun-nam-hang-hieu-xuat-khau-ban-buon-ban-le-re-nhat-thi-truong.htmlhttp://rongbay.com/Ha-Noi/Chipi-vn-ban-buon-ao-thun-nam-gia-re-nhat-chat-luong-dam-bao-tren-toan-quoc-c297-raovat-24392066.htmlhttp://muare.vn/threads/17/the-gioi-ao-thun-nam-xuat-khau-hang-hieu-tai-chipi-vn.3594485/http://gianhangdambao.blogspot.com/2015/03/thuong-hieu-ao-thun-nam-cao-cap-khong.htmlhttp://gianhangdambao.blogspot.com/2015/03/thoi-trang-ao-thun-nam-ang-lam-nong-thi.htmlhttp://dototvn.blogspot.com/2015/03/thuong-hieu-ao-thun-nam-ang-cap-tai.htmlhttp://dotot.com.vn/15876-nhung-mau-ao-thun-nam-dang-hot-nhat-tren-thi-truong.htmlhttp://dotot.com.vn/thoi-trang-xuat-khau/ao-thun-nam), áo thun nữ cổ tim giá rẻ (http://dotot.com.vn/16129-mix-ao-thun-nu-sanh-dieu-nhat-cho-mua-he-toi-nao.html) , áo chống nắng 2 lớp 2013 (http://muare.vn/threads/50/ao-chong-nang-cao-cap-uniqlo-bao-ve-tot-nhat-cho-lan-da-ban.3594653/) với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Bên you có nhu cầu mua buôn hoặc làm đại lý bán buôn vui lòng liên hệ với bên tớ Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143