PDA

View Full Version : Phương pháp nào giúp vòng một "lớn" nhanh nhất


slight_wind01
19-03-2015, 10:08 PM
Vòng một là biểu tượng cho sự quyến rũ, nét gợi cảm và hút hồn của phái đẹp. Vì vậy, có vòng một tròn đầy, tươi trẻ luôn là mong ước hàng đầu của chị em phụ nữ. Dưới đây là những gợi ý hữu ích của các chuyên gia dành cho chị em.

Gợi ý xem: nang nguc o dau an toan (http://phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi), tham my nang nguc gia bao nhieu (http://phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi-tai-tham-my-vien-kangnam-gia-bao-nhieu)

Hiện nay, có khá nhiều chị em đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ ngực (http://phauthuatnguc.com.vn/phau-thuat-tham-my-nguc-giup-phu-nu-tu-tin-hon) là biện pháp dành cho mình bởi hiệu quả nhanh chóng và cho vòng ngực tròn đầy tự nhiên.

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2013/12/t14.jpg

Ngày nay, cùng với bước tiến của khoa học công nghệ mới, phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại sẽ giúp bạn có vòng ngực căng tròn gợi cảm đồng thời kiểm soát tốt vùng phẫu thuật, hạn chế tổn thương, giúp phục hồi nhanh chóng sau phẫu thuật. Nâng ngực bằng phương pháp nội soi đặt túi ngực là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng tại các nước châu Âu, Mỹ... vì ngực đẹp tự nhiên và lâu bền.

Đặc biệt, túi độn ngực đạt tiêu chuẩn có tuổi thọ của túi cao, trong đó không thể không kể tới dạng túi gel, được FDA chứng nhận, có thể tồn tại an toàn và lâu dài trong cơ thể chị em. Túi ngực có dạng hình tròn hoặc giọt nước và có thể có một bề mặt trơn láng hoặc bề mặt nhám. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn lựa chọn túi gel phù hợp với sở thích, để mang đến cho chị em một vòng ngực cân đối và hoàn hảo.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ nâng ngực này mời bạn truy cập website: phauthuatnguc.com.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.