PDA

View Full Version : Xăm độc và lạ, nguy hiểm rình rập


guccisino1
19-03-2015, 08:44 PM
Giờ đây, việc tìm kiếm một địa chỉ xăm hình quả là không khó, chỉ cần một cú “click” chuột là bạn đã có trong tay hàng loạt địa chỉ chuyên xăm hình nghệ thuật như xamhinh..., xamngh..., vient.... Xu hướng xăm hình đã và đang bùng phát, lan nhanh thành một phong trào và là trào lưu mới của giới trẻ.

Gợi ý xem: hình xăm có xóa được không (http://xoahinhxam.com/hinh-xam-lau-nam-co-xoa-duoc-khong), xóa hình xăm thẩm mỹ (http://xoahinhxam.com/cong-nghe-xoa-xam-tham-my-mang-hieu-qua-tuyet-doi)

Không chỉ là trào lưu với cá nhân lẻ tẻ mà có rất nhiều những hội nhóm đam mê hình xăm được thành lập. Với mục đích trao đổi, giao lưu với mọi người về sự đam mê về hình xăm. Hay đơn giản là để khoe những hình xăm độc và lạ.

Tuy nhiên, theo một báo cáo y học, các phản ứng dị ứng do xăm thường xảy ra ở các loại phẩm mực có màu vàng, màu đỏ và màu trắng. Những loại mực xăm này có thể gây hại cho cơ thể ngay tức thì hoặc lâu dài.

Đấy là còn chưa kể đến một số cơ sở xăm hình tự chế mực xăm từ than, mực bút hoặc các phẩm màu “lạ”, không rõ nguồn gốc. Những loại phẩm màu này hết sức nguy hiểm vì nó chứa nhiều kim loại nặng như nhôm, đồng, thủy ngân, sắt, kẽm, chì,.... Nếu người xăm hình cứ tìm đến các cơ sở này để xăm thì hậu quả xảy ra sẽ khó mà lường trước được.

Có thể thấy, việc xăm hình vô cùng độc hại và không những gây nguy hiểm cho sức khỏe con người ngay lập tức mà còn về lâu dài. Các bạn trẻ nên cân nhắc trước khi đi xăm hình vì việc này đi ngược với truyền thống văn hóa dân tộc. Hơn nữa, xăm hình không phải là “mốt”, gây ấn tượng với mọi người, nó chỉ khiến cho những người xung quanh dần mất thiện cảm với bạn.

Nếu bạn quyết định xóa hình xăm hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng. Theo các chuyên gia về da liễu. Để có thể xóa được một hình xăm thật sự bạn nên tham khảo các công nghệ xoá xăm (http://xoahinhxam.com/) công nghệ cao. Trong số các công nghệ cao hiện nay có thể kể đến công nghệ xóa xăm Laser Toning.

Bạn có thể tham khảo công nghệ này tại website: xoahinhxam.com hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn tốt nhất từ bác sĩ.