PDA

View Full Version : Mách bạn cách trị hôi nách cực kỳ đơn giản


xephinhbotron1
19-03-2015, 03:50 PM
Một mùa xuân vừa qua đi, dấu hiệu của một mùa nắng nóng đang dần tới, thời tiết nắng nóng hơn, không khí oi bức hơn, khiến cơ thể luôn trong tình trạng khó chịu, toát mồ hôi, điều đó sẽ là bình thường nếu như bạn không phải là người mắc bệnh hôi nách, vì nó làm cho mùi hôi nồng nặc và nặng hơn rất nhiều. Cũng chính vì thế mà đây là khoảng thời gian số lượng người tìm cách chữa hôi nách nhiều hơn bao giờ hết.[/b]


Hôi nách không chỉ xảy ra ở nam giới không mà cả nữ giới cũng có khả năng mắc phải bệnh này. Người mắc phải bệnh rất dễ ngại ngùng khi có mặt ở những nơi đông người. Dưới đây sẽ là những bí quyết được đúc kết từ các chuyên gia về những cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà.


1. Cách trị hôi nách bằng Phèn chua


Phèn chua có khả năng chữa được các loại bệnh như ho ra máu, cao huyết áp, sốt rét… Ngoài ra, nó còn được dùng như một phương thuốc trị bệnh hôi nách.


Cách thực hiện:


Trước tiên, bạn cần phải tắm cơ thể thật sạch rồi lấy phèn đem rang lên, tiếp tục giã nhuyễn cho ra bột rồi trét vào vùng dưới cánh tay. Cơ chế hoạt động là phèn chua sẽ giúp bạn khử đi lượng mồ hôi ở vùng dưới cánh tay nhờ chất nhôm sunfat.
Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phát huy tác dụng đối với người bị hôi nách trong thời gian không quá lâu hoặc mùi hôi không nặng. Vì thế, nếu cảm thấy bệnh của mình nặng hơn thì bạn nên thực hiện cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà khác hiệu quả hơn.


2. Cách chữa hôi nách (http://trihoinach.com.vn/co-cach-nao-chua-hoi-nach-vinh-vien-khong) bằng Gừng


Gừng không chỉ là một loại thực phẩm khá quen thuộc trong ẩm thực mà còn là cách chữa hôi nách vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, gừng cũng có nhiều công dụng chữa bệnh như: giảm đau, chống nôn, kháng viêm, chữa hôi nách…Trong gừng có đến 20 tới 25% là tinh dầu và 20 tới 30% chất làm cay. Các chất này sẽ ngăn chặn khả năng tiết ra mồ hôi vùng nách, giúp bạn cảm thấy khô thoáng, không còn mùi hôi nữa.


Cách thực hiện:


20g gừng khô đã được giã mịn trộn đều với 4g long não. Các bạn thoa hỗn hợp trên lên vùng nách sau khi tắm, thực hiện 2 lần mỗi ngày.


Rửa sạch củ gừng rồi épra thành nước. Lấy nước ép có được bôi lên vùng nách khoảng 2 lần mỗi ngày, mùi hôi đảm bảo dần biến mất.


3. Mẹo trị hôi nách bằng Trầu không


>>cách chữa hôi nách đơn giản (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-hoi-nach-don-gian-hieu-qua-vinh-vien)


>>DÂN GIAN ĐIỀU TRỊ HÔI NÁCH NHƯ THẾ NÀO? (http://www.trihoinach.com.vn/dan-gian-dieu-tri-hoi-nach-nhu-nao)


Qua các nghiên cứu cho biết trong lá trầu không có nhiều chất như đường, tanin, tinh dầu và diataza. Tinh dầu lá trầu không có tác dụng chữa các bệnh: đau lưng, chống viêm, đau họng, đau đầu, làm sạch răng hay chữa bỏng. Hơn thế, trầu không có tính khử trùng. Vì thế, lá trầu không là một giải pháp rất tốt cho việc khử mùi.


Cách thực hiện:


Đầu tiên, các bạn cần rửa sạch lá trầu không. Đến lúc tắm, lấy lá chà vào vùng da dưới cánh tay.
Thực hiện đều đặn trong một tháng sẽ giúp bạn ngăn chặn mùi hôi một cách hiệu quả.


4. Phương pháp trị hôi nách bằng Trái chanh


Chanh không chỉ được sử dụng làm nước giải khát mà nó còn có khả năng ngăn chặn, loại bỏ mùi hôi trên cơ thể. Đó là vì trong trái chanh có nhiều axit khử trùng và mùi hôi.


Cách thực hiện:


Sau khi tắm, bạn cắt chanh ra thành từng lát nhỏ rồi lần lượt chà xát lên vùng nách. Thực hiện trong một tháng, chắc chắn mùi hôi trên cơ thể bạn sẽ bị đánh bay.
Trên đây không phải là những cách trị hôi nách vĩnh viễn, nhưng có tác dụng hạn chế và trị mùi hiệu quả, có thể giúp bạn cả thấy thoải mái và tự tin trong một khoảng thời gian dài.


>>cách chữa hôi nách hiệu quả nhất (http://trihoinach.com.vn/dau-la-cach-chua-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat)


>>cách chữa mồ hôi nách ra nhiều (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-nhieu-hieu-qua-nhat)