PDA

View Full Version : Điện thoại bàn phím Samsung Yucca B360 mới trình làng


147thaiha
19-03-2015, 11:46 AM
Với sự phát triển không ngừng về công nghệ, thị trường điện thoại di động nở rộ với đa dạng thiết bị mới, nhưng đa phần chúng là những chiếc điện thoại thông minh sở hữu màn hình cảm ứng lớn, độ nhạy cao, sắc nét. cấu hình phần cứng càng ngày càng khủng. chỉ với số tiền rất nhỏ chúng ta cũng có thể mua cho mình một chiếc smartphone giá rẻ (http://blog.tiencuongmobile.vn) có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ làm những việc văn phòng, hay trở thành trung tâm giải trí để Xem video...

Nhưng không phải người dùng điện thoại di động nào cũng thích những chiếc smartphone với màn hình cảm ứng, nhiều ứng dụng, nhiều tính năng, cồng kềnh, đôi khi là khó dùng. Với họ điện thoại chỉ đơn giản là để giữ liên lạc, và sử dụng càng đơn giản càng tốt, nhất là không phải là một chiếc smartphone với màn hình cảm ứng.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/yucca-b360/samsung-b360-2.jpg
Để đáp ứng một bộ phận rất nhỏ các hãng sản xuất di động đã không quên phân khúc điện thoại bàn phím này, Mới đây Samsung đã trình làng một mẫu điện thoại bàn phím mới có tên Samsung Yucca B360. trong bối cảnh các hãng di động tập trung nguồn lực để cạnh tranh ở phân khúc điện thoại thông minh thì việc cho ra mắt chiếc Samsung Yucca B360 là lời tri ân đối với người sử dụng đã đồng hành cùng với hãng trong một thời gian rất dài vừa qua.

Tuy chiếc điện thoại Samsung Yucca B360 (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-yucca-b360) là một chiếc điện thoại bàn phím, nhưng sản phẩm vẫn được hãng chau chuốt tỉ mỉ trong thiết kế đến từng chi tiết hoàn thiện. Điện thoại Samsung Yucca B360 với thiết kế dạng thanh truyền thống của những chiếc điện thoại bàn phím xưa kia, nhưng màn hình và bàn phím được làm to hơn khá nhiều. Điều gây ngạc nhiên lớn của chiếc điện thoại Samsung Yucca B360 đối với người sử dụng là toàn bộ mặt trước của máy được làm bằng kim loại sáng mờ, khá giống với cách thiết kế của chiếc Nokia 6300 huyền thoại xưa kia, và nắp lưng với vân gia sần sàng điệu của những chiếc smartphone cao cấp.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/yucca-b360/samsung-b360-1.jpg
Bộ bàn phím của điện thoại Samsung Yucca B360 bao gồm 9 phím số, phím nghe gọi và phím từ chối kiêm luôn nút nguồn, menu phải và trái đặc biệt là phím điều hướng bốn chiều khá to và rõ ràng. nhạy và êm.

Điện thoại Samsung (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-chinh-hang-gia-re) Yucca B360 sở hữu màn hình TFT - LCD 2,4 inch với khả năng hiển thị lên đến 256 nghìn màu cho khả năng hiển thị chữ viết và hình ảnh khá rõ nét. Tuy hoài cổ nhưng điện thoại samsung Yucca B360 vẫn không nằm ngoài xu thế thời đại khi sản phẩm vẫn có máy ảnh độ phân giải 3,1MP có khả năng chụp ảnh với độ phân giải lên đến 2048 x 1536 px, trình duyệt WAP thông qua kết nối EDGE và nhất là sản phẩm hỗ trợ 2 SIM 2 Sóng Online, một khả năng mà những chiếc điện thoại di động truyền thống không có.

Tuy điện thoại Samsung Yucca B360 hỗ trợ 2 Sim và có màn hình sắc nét nhưng sản phẩm lại được Samsung trang bị một viên Pin với dung lượng khá lớn lên đến 1000mAh, người sử dụng sẽ không phải lo lắng về thời giaa sử dụng của Pin nữa khi sản phẩm có thể ở thời gian chờ lên đến 500 giờ tức gần 3 tuần và có thể nghe gọi lên đến 12 giờ.

Ngoài ra, Điện thoại Samsung Yucca B360 còn hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16Gb, cùng cổng USP giúp người sử dụng dễ dàng chép nhạc và ảnh qua lại giữa điện thoại và máy tính, khả năng kết nối Bluetooth stereo cũng là một ưu điểm của thiết bị này khi người dùng có thể thưởng thức những bài hát yêu thích thông qua tai nghe không dây. Với jack tai nghe 3,5 thì việc tìm một chiếc tai nghe ưng ý không còn là vấn đề gì nữa, ngoài ra chiếc tai nghe này cũng có thể trở thành angten giúp bạn nghe đài FM.

Kết:
Nếu bạn đã chán ngắt những chiếc điện thoại thông minh, từ những chiếc smartphone giá rẻ đến những chiếc cao cấp, hoặc muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại thứ 2 không phải là loại màn hình cảm ứng thì rõ ràng điện thoại samsung Yucca B360 rất xứng đáng để bạn cân nhắc. Yucca B360 đẹp, hoài cổ nhưng vẫn mang phong cách thời đại, bền với vỏ kim loại, dễ dùng các phím bấm to.

Link tham khảo:http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-yucca-b360