PDA

View Full Version : Ưu nhược điểm của sim ghép Heicard bạn nên hiểu rõ


minhitc
19-03-2015, 11:13 AM
Sim ghép Heicard - Có nên dùng?

Hiện nay, việc sử dụng sim ghép để unlock điện thoại đã trở lên thông dụng và phổ biến hơn so với phương pháp dùng code. Và cái tên sim ghép Heicard chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người dùng iphone phiên bản khóa mạng. Vậy ưu nhược điểm của sim ghép heicard này là gì?

http://www.truesmart.com.vn/image/upload/news/2014/12/11/114/114_img1.jpg
Sim ghép Heicard

1. Tại sao phải dùng sim ghép Heicard

Như các bạn đã biết, trên thị trường điện thoại di động hiện nay có hai loại như sau:

- Một là hàng chính hãng được phân phối tại Việt Nam, người dùng có thể lắp ngay sim của các nhà mạng tại Việt Nam để sử dụng nghe gọi, nhắn tin,…

- Hai là hàng xách tay, thông thường những chiếc điện thoại di động thuộc hàng xách tay thường bị khóa mạng. Nghĩa là người dùng muốn lắp sim của các nhà mạng tại Việt Nam để sử dụng thì cần phải bẻ khóa mạng.

Tại Việt Nam, có hai cách để bẻ khóa mạng cho các iphone lock đó là: dùng code và sim ghép. Và hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều loại sim ghép khác nhau như: Heicard, R-sim, Tp-Sim,... Tuy nhiên, sim ghép Heicard được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi những ưu điểm cũng như là sự tiện dụng của nó.

2. Ưu nhược điểm của sim ghép Heicard

Sim ghép Heicard (http://www.truesmart.com.vn/unlock/sim-ghep-heicard/) do Trung Quốc sản xuất và liên tục cho ra những phiên bản sim Heicard để đáp ứng nhu cầu của người dùng như Overlay, Nanosim, …
http://www.truesmart.com.vn/image/upload/news/2014/12/11/114/114_img2.jpg
Heicard Nanosim unlock iphone

- Ưu điểm:

Heicard có thiết kế một bản mạch nhỏ có thể ghép vừa khít cả sim ghép cùng với sim chính trên khay sim gốc. Chính vì vậy, khi sử dụng sim ghép Heicard để unlock iphone bạn không cần thay khe sim mới mà có thể sử dụng khe sim gốc đảm bảo tính thẩm mỹ của chiếc iphone của bạn.. So với một số loại sim ghép khác, bạn cần thay thế khe sim mới. Điều này chắc hẳn cũng sẽ ít xảy ra hư hỏng khe sim hơn.

Bên cạnh đó, sim ghép Heicard cũng được sản xuất rất công phu với các đường nét in dập chính xác, sắc nét giúp cố định sim vào khay sim để tránh tình trạng sim bị dịch chuyển, hạn chế sim bị hỏng.

Ngoài ra, khi sử dụng sim ghép Heicard bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng rớt sóng, lỗi my number, hay không hiển thị 3G, lỗi kiểm tra tài khoản *101#, khi máy để chế độ 3G thì không nhận được cuộc gọi…
http://www.truesmart.com.vn/image/upload/news/2014/12/11/114/114_img3.jpg
Sim ghép Heicard được nhiều người tin dùng

- Nhược điểm:

Ngoài những ưu điểm nổi trội như trên thì sim ghép Heicard cũng còn một số nhược điểm nho nhỏ chưa được hoàn thiện đó là danh bạ không hiện đầu số +84. Tuy nhiên, lỗi này thì hầu như sim ghép nào cũng mắc phải. Đối với Heicard thì bạn có thể fix được lỗi này.

Sim ghép Heicard vẫn là ứng cử viên sáng giá hơn cả cho sự lựa chọn của người dùng.