PDA

View Full Version : Làm thế nào để lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới phù hợp


lethi1990
19-03-2015, 10:40 AM
Ngày cưới chính là 1 ngày trọng đại tuy nhiên không phải vì thế mà bạn buộc phải ép cơ thể vào 1 cái áo nịt ngực và băng ôm eo để nhìn mình đẹp hơn khi diện chiếc váy cưới của dịch vụ chụp ảnh cưới (http://thegioicuame.com/bi-kip-de-mac-dich-vu-chup-anh-cuoi-thich-hop/) chuyên nghiệp. Hãy tham khảo những lời khuyên tốt nhất của chuyên gia để đem đến cho bản thân 01 chiếc váy thích hợp mà vẫn thoải mái, quyến rũ & thật rạng ngời.

Đừng thử quá nhiều dịch vụ chụp ảnh cưới:

Thông thường trong những lúc xem dịch vụ chụp ảnh cưới các cô gái có thể thử rất nhiều chiếc váy để chọn ra một bộ tốt nhất và tất nhiên lại không biết được rằng nó lại là con dao hai lưỡi. Hiển nhiên là, nếu bạn mặc thử cùng một lúc quá nhiều chiếc dịch vụ chụp ảnh cưới bạn có lẽ sẽ quên mất bộ đầm nào giúp hiện lên dáng vóc, những điểm nhấn nổi bật & thích hợp đối với bạn nhất. Chúng ta bị choáng váng vì những chiếc dịch vụ chụp ảnh cưới chói lóa và chắc chắn sẽ nói ra sự lựa chọn không hẳn là tối ưu. Không nên bị cuốn hút bởi mẫu mã của các bộ váy & cũng không nên thử quá nhiều. Từ 3 đến bốn bộ váy làm ấn tượng với bạn lúc đầu là đủ.

http://www.cuoihoivietnam.com/ncc/photo/anh-cuoi-dep-nhat-2013-1377590664.jpg

Địa điểm diễn ra tiệc cưới:

Hãy nên dựa vào địa điểm diễn ra tiệc cưới để chọn lựa 01 bộ trang phục phù hợp với cảnh vật. Nếu như diễn ra đám cưới tại giáo đường, ra mặt lúc đông đảo khách mời cùng với quang cảnh hoành tráng thì 01 bộ váy đuôi dài của dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp (http://muasamchocon.com/mau-dich-vu-chup-anh-cuoi-nao-phu-hop-danh-cho-co-thieu-nu-trong-ngay-len-xe-hoa/) sẽ biến bạn hóa thân thành 01 nàng công chúa lấp lánh vô cùng.

http://tuarts.net/wp-content/uploads/2013/05/Album-anh-cuoi-dep-20.jpg

Tiệc cưới trong khách sạn sẽ khá dễ & linh hoạt hơn trong việc lựa bộ váy. Có lẽ chọn lựa 1 trang phục dịch vụ chụp ảnh cưới nhãn nhặn, dễ thương hòa hợp với phong cách Châu Âu, 01 bộ trang phục váy gọn nhẹ tươi trẻ cùng một chiếc đầm dự tiệc lấp lánh…

Nước da:

Mỗi sắc da thì thích hợp với những tone màu áo cưới hợp tông. Một làn da trắng thích hợp cùng với các tông màu sáng, nhẹ nhàng. Ngoài ra, 01 làn da tối sự phối hợp thong minh là tông màu trắng. Tuy nhiên, không nên chọn lựa một chiếc dịch vụ chụp ảnh cưới quá nổi bật, nhiều gam màu, lôi thôi. Tất cả sẽ làm ánh nhìn hội tụ về chiếc váy và lại không gây được điểm nhấn gì quan trọng. Còn đối với nước da vàng của những cô dâu Châu Á, 01 bộ dịch vụ chụp ảnh cưới màu sắc trắng sữa sẽ giúp bạn trông tuyệt đẹp, thướt tha và quyến rũ nhất.

Dáng vóc:

Số đo ba vòng của bạn rất chuẩn, tại sao không chọn 1 bộ trang phục dịch vụ chụp ảnh cưới giúp tỏa sáng toàn thể ưu điểm ấy? Ngoài ra, không nên bảo toàn lựa chọn ấy đối với 1 cô dâu béo bở, múm mím đâu nha. Tương tự, một cô dâu có được chiều cao hoàn mỹ hãy nên chọn lựa 01 bộ váy mullet để tôn vinh cặp chân dài miên man của mình. Ngoài ra một cô nàng nấm lùn có thể biến đổi chiều cao với 1 chiếc váy dài. Hãy nên linh động, thông minh và sáng trí để lựa chọn được 01 bộ áo cưới - váy cưới lý tưởng nhất bạn nhé!