PDA

View Full Version : 19.3 Làm thế nào để loại bỏ mụn bọc hiệu quả


hnamkn01
19-03-2015, 10:11 AM
Làm sao để trị mụn bọc có mủ (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-dieu-tri-tan-goc-mun-boc-co-mu) hiệu quả mà không để lại bất kỳ vết tích gì? Dưới đây mách bạn một số cách trị mụn bọc an toàn mà đem lại hiệu quả.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/lam-sao-de-het-mun-boc-hieu-qua-2.jpg
Mụn gói là mụn cứng đầu nhất trong cạc lọai mụn, chúng thường tốt lại sẹo và vết hiểm độc sau nhút nhát từ điều trừng trị. Đây là điều mà lại bất kỳ ai cũng đều chứ ngóng muốn gặp giả dụ vị chúng đánh cho đa mặt trở thành sần sùi, xấu xí và khôn xiết tạ thế thấm mỹ.
1. trị mụn bọc (http://trimunkangnam.com/tri-mun-boc-toan-triet-de-voi-oxy-led) bằng kem đánh răng
Có thể các bạn chưa biết nhưng kem đánh răng lại là cách trị mụn bọc đơn giản, mang lại hiệu quả tốt. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, trong thành phần của kem đánh răng có chứa nhiều chất sát khuẩn, kháng viêm, trị mụn. Hàng ngày bạn chỉ cần thoa kem đánh răng lên vùng bị mụn bọc để một lúc sau đó rửa sạch mặt.
2. Trị mụn bọc với cà rốt
Bên cạnh các công dụng thường thấy của cà rốt như: giúp sáng mắt, giảm đau đầu ... trong đó có công dụng điều trị mụn bọc. Phương pháp trị mụn rất đơn giản, bạn chỉ cần có 500g cà rốt đã rửa sạch đem nghiền trộn đều với 5g phấn điểm trang. Sau đó thoa hổ lốn lên mặt, sau khoảng 15 phút rửa sạch với nước. ứng dụng cách trị mụn này ngay bạn sẽ thấy thật bất thần về làn da sạch mụn của mình.
3. cach xu ly mun boc (http://trimunkangnam.com/5-cach-toi-ky-khi-ban-xu-ly-mun-boc) bằng tỏi
Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn bọc chính là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có thuộc tính kháng sinh thiên nhiên. Cách đơn giản nhất để làm giảm mụn bọc là dùng tỏi đập dập, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da mụn trong vài phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Và để tăng cường hiệu quả chăm chút da của tỏi tươi, bạn có thể băm nhuyễn tỏi, thêm một tí nước để có hỗn tạp hơi sệt rồi thoa lên vùng da bị mụn, xoa nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút rồi rửa sạch.
4. tri mun boc tan goc (http://trimunkangnam.com/tri-mun-boc-tan-goc-voi-cong-nghe-oxy-led-hien-dai) với yến mạch
Yến mạch được coi là siêu thực phẩm tự nhiên và là thực phẩm giàu chất xơ nên không những nó có thể thúc đẩy tiêu hóa, bài trừ độc tố trong thân mà còn làm cho da trở nên trơn mịn và sáng bóng. Bên cạnh đó yến mạch còn có công dụng trị mụn bọc rất hiệu quả, pha 1/2 ly bột yến mạch với 1/2 ly nước nóng, 1/4 ly mật ong, quấy đều cho sánh, để nguội và thoa một lớp mỏng, đều lên mặt. Để mặt nạ 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.