PDA

View Full Version : Phẫu thuật Hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc


itsmemrtrung
19-03-2015, 09:59 AM
Phẫu thuật Hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc

Phẫu thuật hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc – giải pháp tối ưu thay đổi nhan sắc và vận mệnh, giúp khắc phục các nhược điểm gò má quá cao mang đến cho khách hàng khuôn mặt với các đường nét hài hòa, thanh tú, nữ tính và quyến rũ hơn.
Nên lựa chọn hạ gò má CN 3D - Gọt mặt có đau không (http://thammykhuonmat.vn/thac-mac-khong-biet-got-mat-co-dau-khong)
Hạ xương gò má công nghệ 3D Hàn Quốc được xem là giải pháp tối ưu so với các phương pháp hạ gò má thông thường với nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp khác không có được:
An toàn tuyệt đối
Phẫu thuật hạ gò má 3D công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ có chuyên môn, tay nghề vững, đặc biệt là có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên ngành phẫu thuật hạ gò má nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau đớn, không biến chứng cho khách hàng.
Khắc phục nhược điểm gò má cao, gò má cân đối hài hòa sau 2h
Bác sĩ sẽ xác định xương gò má cần hạ và dùng máy cắt xương siêu âm cắt phần cung gò má, hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ mà bác sĩ đã kiểm tra trước đó. Đặc biệt, các bác sĩ sẽ dựa vào hình ảnh 3D để nắm bắt cấu trúc khuôn mặt tiến hành chỉnh hình chính xác đến từng milimet, tạo đôi má đầy đặn, cân đối và hài hòa với gương mặt, giúp khắc phục triệt để tình trạng gò má cao.
Không đau, không biến chứng - Giá nâng mũi hàn quốc (http://nangmuithammy.net/gia-nang-mui-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)
Trong quá trình thực hiện, khách hàng được gây mê và được áp dụng công nghệ giảm đau tự chủ PCA nên sẽ không cảm thấy đau đớn nào. Hơn nữa, phẫu thuật hạ gò má chỉ tác động vào vùng vỏ xương vùng an toàn đã được xác định từ trước, do đó sẽ không có bất kỳ biến chứng nào xảy ra.
Kết quả duy trì vĩnh viễn
Do bác sĩ đã tiến hành cắt phần cung gò má và hạ thấp xuống bằng máy cắt xương siêu âm nên kết quả ổn định lâu


đầu mũi hình chữ A thanh thoát, tự nhiên với lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.