PDA

View Full Version : Phương pháp thu nhỏ thu gọn đầu mũi


itsmemrtrung
19-03-2015, 09:38 AM
Phương pháp thu nhỏ thu gọn đầu mũi

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi giúp khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi to, thô, tạo dáng mũi thon nhỏ, cân đối, góp phần giúp mũi thêm thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
Thu nhỏ đầu mũi là gì - Sửa mũi hàn quốc (http://nangmuithammy.net/sua-mui-han-quoc-cho-dang-mui-dep-tu-nhien)
Thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào nguyên nhân làm đầu mũi to, giúp bạn sở hữu đầu mũi nhỏ gọn, phù hợp với dáng mũi và đường nét của khuôn mặt. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Thu nhỏ đầu mũi có những ưu điểm nổi bật gì?
Đầu mũi thon nhỏ tự nhiên
Bằng những thủ thuật rất đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ đầu mũi cho phù hợp, tạo hình đầu mũi hình chữ A thanh thoát, tự nhiên với lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.
An toàn tuyệt đối
Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong ngành cùng với việc ứng dụng kỹ thuật thu gọn đầu mũi tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc, thực hiện thẩm mỹ theo một quy trình chuẩn từ khâu thăm khám đến hướng dẫn chăm sóc mũi nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng.
Kết quả duy trì vĩnh viễn - Nâng mũi S line (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-han-quoc)
Phần đầu mũi to sẽ được các bác sĩ tiến hành chỉnh sửa, khắc phục triệt để, tạo hình đầu mũi thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên và cho kết quả vĩnh viễn.
Không đau, không để lại sẹo
Trước khi thu nhỏ đầu mũi, khách hàng được gây tê tại chỗ nên không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Do phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được thực hiện trong khoang mũi, sau khi thu gọn đầu mũi, bác sĩ khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo.