PDA

View Full Version : Mách nhỏ bạn cách duy trì áo thun raglan luôn luôn giống như mới


ngokimyen0802
18-03-2015, 09:20 PM
Đàn ông thường rất thích áo thun raglan sản xuất hoàn toàn bằng các loại vải cotton, nhưng chị em thỉnh thoảng yêu thích những loại áo có thêm sự co giãn để có thể tăng thêm đặc điểm mê hoặc. Đương nhiên, những chiếc áo thun raglan có đẹp hay là không thỉnh thoảng cũng phụ thuộc vào một số người mặc lên.

- Không được giặt chung nhiều màu áo, lưu ý là trong lần giặt thứ nhất, thật ra là vì áo thun raglan vốn có thể có màu, một khi mọi người giặt với nhau, có nhiều lúc áo thun bị dính màu tệ hơn là làm dính màu đến cho số trang phục đang nằm chung.

- Không nên làm sạch áo ở trong nước hơn 40 độ, như vậy đương nhiên làm vải áo thun bị giãn cũng như hư hỏng áo

http://s2-media.123mua.vn/2014/5/0/5053a94b59a3fe93a03091a735ec6d90.jpg

- Phải tránh những loại xà bông tẩy quá cao, nên nhớ đừng ngâm hóa chất tẩy, nhất là ngay trên áo có màu nha.

- Tránh sử dụng nhiều loại nước xả giúp mềm vải, một khi mọi người cần áo thơm tho sau khi giặt giũ. Trong trường hợp mọi người dùng các loại nước xả giúp mềm vải, áo pull thường chảy xệ chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải đồng thời phơi phóng bằng móc treo quần áo dường như là một cặp đôi vô cùng tuyệt vời một khi bạn muốn “giết chết” chiếc áo yêu chuộng của chính mình. Bên cạnh đó nước xả để làm mềm vải cũng thường hay khiến chi tiết trên áo nhũn ra và rất dễ dàng bong tróc ra.

- Nên giặt tay, nếu bạn sử dụng máy giặt, chúng ta hãy lộn áo trái ra, đề phòng khả năng mặt hình in cọ sát vào thùng giặt gây tróc hình in.

- Đừng nên vắt kĩ chiếc áo thun sau giặt, chúng ta nhiều khi có thể làm cho vải áo thun giãn ra và làm hư hại chiếc áo thun của các bạn đấy.

- Đừng nên để áo thun raglan ở những nơi nước đọng, nhờ vào tính năng hút ẩm, hút nước khá tốt, áo phông thường hay mau chóng ẩm mốc, và đôi khi là xuất hiện các vết ố ở trên áo quần.

http://enbac10.vcmedia.vn/thumb_wl/250/i:up_new/2014/05/07/item/809885/1399452826_thek300shopad06db98f528341e78c4360785a9 7b10/The-K300-Ao-Thun-Nu-RAGLAN-Tay-Dai-2014-Ao-RAGLAN.jpg

- Sau khi chọn lựa áo thun raglan đi chơi, sinh hoạt nhiều xổ nhiều mồ hôi, tốt nhất chính là mọi người có thể giặt ngay chiếc áo, nếu bạn để lâu sẽ có các mùi hôi và gây mùi. – Để phơi phóng, các bạn cần phải lộn trái áo rồi phơi áo cũng như là phơi ở chỗ mát. Ánh nắng mặt trời cũng chính là một nguyên do khiến cho chi tiết trên áo nhanh chóng mất màu đó nhé. Áo thun raglan làm từ vải khá tốt sẽ có sự chảy xệ khá ít, tuy thế để có thể phòng tránh sự co giãn của áo thun, chúng ta phải phơi áo ở trên dây. Khi chúng mình phơi chúng nhờ mắc áo, có lẽ sẽ làm áo thun giãn đi nhiều thực sự mất thẩm mỹ đó.

- Áo thun raglan làm từ vải cotton khá nhàu khi mà mới giặt xong, khi mà đen là áo, các bạn hãy nhớ đừng nên ủi lên trên mặt in hình trên quần áo nha, đơn giản là chúng ta cần phải là ở nhiệt độ trung bình. Mọi người chỉ nên ủi mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh làm chết màu sắc của vải áo, & bong tróc ra vài hình thù, logo, khẩu hiệu có in trên áo thun.