PDA

View Full Version : Mẹo phối áo kiểu nữ cho bạn nữ vui hè


ngokimyen0802
18-03-2015, 08:59 PM
Nếu nhắc tới những item không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em phụ nữ thì chắc hẳn chẳng thể không nói đến các mẫu áo kiểu nữ. Loại áo thun ấy có kiểu dáng giản đơn nhưng mà lại có thể đem đến vẻ ngoài trẻ trung, ấn tượng cho các bạn nữ và dùng chúng được ở trong rất nhiều tình huống khác nhau. Cơ mà vì việc cải biến không ngừng của những mẫu áo kiểu nữ làm cho vô số bạn gái gặp rối ren khi mix cùng các trang phục khác.

Theo kịp thiên hướng năm 2014, sự quay lại từ các dáng áo kiểu nữ trang đài, điệu đà cùng màu sắc pastel thanh tao sẽ mang đến cho chị em phụ nữ một x-tyle hoàn toàn khác biệt. Chẳng những thế nó còn tạo ra cảm giác thoải mái dễ chịu khi bận nhờ làm từ chất vải thun co dãn, hút ẩm cao.

Trắng cam điệu đà

Một thân hình cao ráo, thon gọn luôn là điều mong ước của các chị em, nếu như chúng ta may mắn có được dáng người đấy thì hãy biết cách sử dụng nhé vì phần lớn mọi kiểu dáng áo kiểu nữ đều tương thích đối với bạn, trong đó có các chiếc quần ống loe dài & áo thun bare midriff, với hai tone màu trắng và cam làm nền chủ đạo để tạo vẻ nổi trội cho bản thân mình.

http://teenfashion.vn/data/upload_file/Image/thoi-trang-mua-he/trang-phuc-phong-van-he%20(7).jpg

Dẫu cũng cùng gam màu bắt sáng cơ mà trắng và cam có thể dễ dàng kết hợp hợp ý cùng nhau để mà tạo được nét nhẹ nhàng, cá tính cho phái nữ. Với loại áo kiểu nữ ngắn chúng ta nên bận chung 1 số mẫu quần ngắn hay váy đầm có cạp cao để giúp mình lúc nào cũng thu hút mà vẫn kín đáo, duyên dáng ở trong cặp mắt người đối diện.

Xám và hồng cuốn hút

Đâu phải chỉ có một số mẫu áo kiểu nữ ngắn nữa hở nữa kín thì mới có khả năng mang lại vẻ hấp dẫn cho các bạn đâu nhen! Những mẫu áo thun lộ vai còn có thể làm nổi bật bờ vai gợi cảm cùng với chiếc cổ nhỏ xinh của chị em mình. Cũng set trang phục đó cơ mà đổi chỗ đấy là tone nền màu xám nhấn nhá trên đó là các bông hoa tươi tắn. Sự phối giữa 2 gamme màu trung tính & gamme màu nóng đê mê ấy khiến tôn vinh sự tinh tế của chị em mình 1 cách rõ ràng.

Hoặc là phối mix khéo léo cùng với một mẫu quần ngắn tông màu hồng nhạt, đây thực sự là 1 set áo quần thật tuyệt cho mình dạo mát mùa hạ.

http://resources.cungmua.com/Product/cm_b19022.jpg

Màu kem cùng xanh bạc mạnh mẽ

Vẫn là dùng xì tai pastel ngào ngọt song refresh 1 tí để mà chúng ta nhìn thời trang hơn nhiều. Một số chiếc áo kiểu nữ croptop gamme màu kem trang nhã có thể phối mix hợp gu chung với quần jean được wash bạc màu sẽ đem lại cho các bạn một bộ áo quần ưa nhìn cho các dịp rong ruổi cùng với bè bạn. Hoặc phối hợp thêm 01 cái áo khoác ren phủ lên áo chính để tăng lên sự lôi cuốn cho set áo quần. Đây còn là bí quyết mix phối được vô số cô bạn ưa chuộng ở trên toàn thế giới đặc biệt là những quý nàng Hàn Quốc. Hãy lựa chọn thật thông minh để có được gu fashion lý tưởng nhất nhe.