PDA

View Full Version : Những cách chăm sóc tóc xơ rối dành cho bạn nữChăm sóc tóc đúng đắn với các mẹo có íchLàn tóc mềm mượt hơn bằng một số liệu pháp chăm sóc tóc tại nhà


nguyenthinew
18-03-2015, 04:27 PM
Không cần tiêu tốn các lượng tiền quá cao đi tới các cửa tiệm chăm sóc tóc (http://docongnghe360.com/1-vai-bi-quyet-cham-soc-toc-ton-hai-danh-cho-chi-em-phu-nu/) nổi tiếng, bạn cũng có thể chăm sóc cho làn tóc xinh đẹp của bản thân mình tại nhà cùng với các phương pháp vừa đơn giản vừa hợp lí kinh tế, nhưng mà hiệu quả lại chẳng hề thua kém những hair salon/spa danh tiếng.

Dành cho mái tóc xơ khô

http://anh.eva.vn/upload/1-2011/images/2011-01-22/1295681399-toc-dep8.jpg

Nếu chúng ta sở hữu một làn tóc khô rối vậy thì những quả trứng gà quả thật là liệu pháp chăm sóc tóc hiệu quả cho mình. Cách thức thực hiện: các bạn cứ thoải mái sử dụng cả tròng đỏ lẫn lòng trắng trứng, đối với lòng đỏ trứng gà phụ trợ giữ ẩm cho mái tóc, chống đứt khúc, còn tròng trắng trứng gà chỉ dùng để trị liệu tóc nhiều dầu. Cách thức chăm sóc tóc thế này có tác dụng dưỡng ẫm & tẩy sạch tóc, để vậy khoảng 20 phút kế tiếp rửa thật kĩ cùng với nước sạch & gội đầu như là thường ngày.

Chú ý: chị em chỉ cần làm theo phương pháp này 1 lần hằng tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Đối với sợi tóc bị chuyển màu, không bóng mướt

Xài keo tạo kiểu tóc nhiều lần có thể là nguyên do chính yếu gây tác động xấu đối với tóc của bạn, làm chúng mất đi độ khỏe mạnh và sáng bóng. Chăm sóc tóc bằng sữa chua, mình sẽ dễ dàng khắc phục việc thế này, “Acid lactic nhanh chóng tẩy hết mọi bụi dơ bám trên sợi tóc và acid béo trong yaourt có khả năng nuôi dưỡng chân tóc”.

http://media3.sendo.vn/img1/2014/12_1/lorealexpertantiafinamientoserioxylthick_2k0c8kjac f08h_simg_5acd92_320x320_maxb.jpg

Cách thức làm: sử dụng 1/2 lượng yaourt ấn bóp nhẹ tay lên trên tóc & để yên trong 20'. Kế tiếp gội sạch lại với nước ấm loãng, rồi gội sạch lại cùng với nước máy như là bình thường. Lưu ý: Áp dụng hàng tuần 1 lần.

Dành cho da đầu ngứa ngáy, bị gàu

Quá stress với công việc hoặc chế độ sinh hoạt chả mấy tốt hay là vì không khí nhiễm bẩn cũng là 1 số lý do chính yếu khiến cho vùng da đầu các bạn bị ngứa ngáy khó chịu. Đừng lo 1 hỗn hợp nước chanh vắt & tinh dầu ôliu có thể giúp chị em mình chăm sóc tóc tốt hơn.

Mẹo làm: Hỗn hợp với 2 thìa nước chanh vắt, 2 muỗng dầu ô-liu, 2 thìa nước lọc. Thoa hỗn hợp lên tóc kế tiếp gội đầu lại khi đã ủ 20 phút. Lưu ý: Sử dụng chăm sóc tóc bảy ngày 1 lần.

Cho đầu hư tổn.

Nếu như đầu tóc của các bạn bị xơ, rối hay là bởi do phơi nhiều dưới tia nắng mặt trời khiến cho đầu cháy khô, mất tự nhiên. Việc dùng mật ông tươi để chăm sóc tóc có thể xử trí vấn đề như thế cho các bạn.

Cách thực hiện: mát-xa khoảng một nửa bát bé mật ông tươi lên đầu tóc đã được làm sạch và ủ ấm, để yên độ chừng 20p, tiếp theo đó rửa sạch cùng nước ấm ấm. Bạn vẫn có thể trộn vào vài ba muỗng canh dầu ôliu để giúp mật ông tươi lỏng ra.

Với đầu tóc bị ánh nắng mặt trời làm khô và hỏng, bên cạnh mật ông tươi mình vẫn có thể sử dụng thêm các nguyên liệu giàu protein khác như là bơ hoặc lòng đỏ trứng, để chăm sóc tóc hiệu quả hơn, nhờ hấp thụ lượng proteins quan trọng cho sợi tóc chống sự xâm hại từ tia UV. Lưu ý: Sử dụng mỗi tháng 1 lần.