PDA

View Full Version : cách chữa sẹo lồi lâu năm tối ưu hiện nay


slight_wind01
18-03-2015, 02:18 PM
CÂU HỎI TƯ VẤN
Chào Bác sĩ tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Cách đây 10 năm tôi bị tai nạn, và do hồi đó tôi không kịp thời áp dụng các phương pháp ngừa sẹo lồi kịp thời nên hiện giờ vùng lưng và ngực của tôi bị rất nhiều sẹo lồi. Thực sự nhiều khi cảm thấy rất mất tự tin, và khó chịu nữa. Tôi muốn hỏi bác sĩ, trường hợp như tôi có thể điều trị được không và hiện tại thì cách chữa sẹo lồi lâu năm tối ưu hiện nay là phương pháp nào ah. Rất mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Cảm ơn nhiều ah! ( Phạm Minh Nguyên – Hà Nội)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào bạn Minh Nguyên!


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam! Qua trao đổi với chuyên gia điều trị thẩm mỹ da tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:


Trường hợp của bạn vừa bị sẹo lồi trước ngực, vừa bị sau lưng, chúng tôi phần nào hiểu được cảm giác tự ti cũng như sự khó chịu của bạn. Nhưng bạn đừng vội lo lắng vì hiện nay đã có giải pháp trị sẹo lồi trên mặt[/b] bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Đây là phương pháp được các chuyên gia điều trị thẩm mỹ da tại Kangnam đánh giá cao về kết quả vượt trội mà công nghệ trị sẹo lồi hiệu quả[/b] này mang lại so với các phương pháp thông thường.


Hiệu quả trị sẹo lồi[/b] của công nghệ Laser CO2 Fractional đạt 85-90%, hiệu quả tái tạo da hoàn hảo bởi Laser CO2 Factional là sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi. Giúp chỉnh sửa các vết sẹo lồi, da trở nên săn chắc, mềm mại hơn sau điều trị.


Phương pháp này rất thích hợp cho việc điều trị sẹo lồi lâu năm như trường hợp của bạn. Phương pháp này giúp tiết kiệm tối đa thời gian điều trị. Thông thường 1 liệu trình điều trị sẹo lồi từ 3-4 lần.


Bạn Minh Nguyên nên sắp xếp thời gian qua Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 19006466 để được tư vấn, giải đáp cụ thể những thắc mắc của bạn.