PDA

View Full Version : Lưu ý chọn lựa giày cao gót nên nhớ


cunxinhkala
18-03-2015, 10:58 AM
Giày cao gót (http://mevabe5s.com/giay-cao-got-cho-form-dang-luon-luon-nhe-nhang-va-quyen-ru/) vốn là mơ ước bất tận của phái đẹp. Điểm nổi bật lớn nhất đối với giày cao gót luôn là tôn lên đôi chân thon dài và làm cho dáng vóc có vẻ thanh mảnh hơn hẳn. Tuy vậy, không phải người nào cũng có khéo léo để chọn mua cho mình 1 mẫu giày cao gót thật phù hợp, điểm này gây nên hàng loạt "căng thẳng" đồng thời sẽ làm biết bao bạn nữ e ngại. Thế nhưng đừng e ngại, hãy cho bài viết giúp bạn chọn lựa những kiểu giày cao gót tôn dáng cho mỗi một bàn chân.

Đôi chân khẳng khiu

Tuy các bạn gái lúc nào cũng thấy vui ở chiều dài của đôi chân song chuyện chọn các đôi giày cao gót hãy nhớ hết sức cân nhắc. Nếu không, chính một số kiểu dáng được yêu chuộng đó thường ‘phản chủ’ khiến cho phần chân của các bạn gái càng trông cò hương thiếu đi hấp dẫn. Giúp không ai chú ý điềm chưa hài lòng đã nói, bạn cần nên tìm mua 1 vài kiểu giày kiểu boots hay có phần quai. Nhờ điểm nhấn là 1 cái quai ngang ở tại phần cổ chân hay nguyên bàn chân, người xung quanh sẽ có cảm giác đôi chân của các bạn vừa vặn nhiều hơn.

http://media3.sendo.vn/img1/2015/2_9/30731529981640206676574574_2kajbogn8skff_simg_5acd 92_320x320_maxb.jpg

Kiểu chân cong

Bạn luôn cảm thấy tự ti nếu bạn lại có đôi chân vòng kiềng đồng thời thường hay phải lăn tăn khi chọn những đôi giày và cả khoác lên người những váy ngắn. Đừng bao giờ e ngại quá mức do chúng ta thật sự có thể tìm lại vẻ ngoài rất tự tin nếu như bạn biết lựa chọn ra nhiều mẫu giày cao gót che khuất tất cả khuyết điểm đôi chân của mình. Các chị em hạn chế sử dụng những mẫu giày cao gót cao "khủng" là vì chúng thường làm cho phần chân càng thêm phần ‘thô kệch’. Lời khuyên là, chúng ta hãy chọn ra những mẫu giày có phần gót đế vuông độ cao chỉ từ 03 đến năm cm. Chúng chính là một ưu tiên vừa vặn khắc phục rõ rệt khuyết điểm chân cong.

Chân ngắn

Chắc chắn những bạn nữ chân ngắn sẽ mang giày cao gót giống như 1 món đồ tuyệt vời để mà đẹp hơn đồng thời tăng chiều cao của bạn. Những kiểu giày mũi nhọn kết hợp với có phần gót khá cao sẽ luôn là 1 sự chọn lựa thông minh giúp cho các bạn nữ ‘có thêm’ chiều cao của bạn trông thấy đấy. Tuy thế, cần nên chú ý đó là một số đôi giày cao gót có thiết kế phần quai quanh cổ chân luôn lấy mất một chút độ dài cho đôi chân của các bạn gái.

http://media3.sendo.vn/catalog/product/9/c/9c2ba7630cb71dac5f8173e2b7d7c960156209g320_10__1.j pg

Chân khá to

Kích cỡ đôi chân luôn là 01 trong những nguyên nhân làm cho bạn không mấy ưa chuộng kiểu dáng giày cao gót. Bởi do yếu tố thanh mảnh của đế giày thường hay làm cho chúng thành ra mất cân bằng so với dáng vóc các bạn. Song mọi người hoàn toàn có thể chọn cho bản thân những kiểu giày có phần đế rất dày hay là đế xuồng không dùng họa tiết cầu kì. Item này hay khiến cho phần chân của bạn thực sự vững vàng và hài hòa hơn nhiều.