PDA

View Full Version : Nâng mũi S line 3D Hàn Quốc


itsmemrtrung
17-03-2015, 04:09 PM
Nâng mũi S line 3D Hàn Quốc

Công nghệ nâng mũi S line (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-han-quoc) 3D là sự kết hợp của kỹ thuật nâng mũi S-line đẹp hoàn hảo với công nghệ dựng hình 3D hiện đại cho phép bạn nhìn trước được dáng mũi sau khi phẫu thuật. Không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet mà nâng mũi S-line 3D còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, bảo hành vĩnh viễn.
Nâng mũi S-line 3D là gì?
Nâng mũi S-line 3D là sự kết hợp giữa chỉnh hình dáng mũi và nâng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hoàn hảo với sự hỗ trợ của thiết bị chụp 3D hiện đại.
+ Bác sĩ dựng được hình ảnh mũi phù hợp với khách hàng bằng thiết bị 3D
+ Khách hàng có thể xem trước kết quả, từ đó thống nhất với bác sĩ về dáng mũi mới
+ Phẫu thuật nâng mũi chính xác tuyệt đối, tạo dáng mũi đẹp như ý.
Nâng mũi S-line 3D có sử dụng phần mềm 3D dựng mô phỏng dáng mũi mới, chỉnh sửa giả định các khuyết điểm của mũi, giúp khách hàng xem trước được dáng mũi mới sau phẫu thuật. Dựa vào những hình ảnh mô phỏng, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh dáng mũi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của khách hàng, đồng thời, khách hàng có thể lựa chọn những thay đổi và chỉnh sửa dáng mũi theo nguyện vọng của mình.
Tạo dáng mũi S-line cao thon như ý - Sửa mũi hàn quốc (http://nangmuithammy.net/sua-mui-han-quoc-cho-dang-mui-dep-tu-nhien)
Nâng mũi S-line 3D giúp bạn có được dáng mũi cao thon, cân đối và hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Không chỉ giúp chỉnh hình dáng mũi đẹp toàn diện mà công nghệ này còn giúp tạo dáng mũi S-line hoàn hảo với sống mũi cao, đầu mũi thon và hai lỗ mũi hình tam giác cân xứng.
An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo
Chất liệu dùng trong nâng mũi S-line 3D chủ yếu là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn. Công nghệ nâng mũi mới này khắc phục triệt để khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu… Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn nhất.
Các đường cắt rạch, mũi khâu đều được thực hiện ở phía trong khoang mũi, vì vậy, hoàn toàn không để sẹo sau phẫu thuật.
Tạo hình mũi chính xác đến từng chi tiết
Nâng mũi S-line 3D có thể lập hình ảnh giả định chính xác đến từng milimet, giúp tạo hình mũi chính xác và hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt, với phần mềm 3D, các bác sĩ sẽ xác định được tỷ lệ chuẩn xác cho chiếc mũi được hài hòa và cân đối, chỉnh hình cho chiếc mũi được tự nhiên nhất.
Kết quả nâng mũi vĩnh viễn, bảo hành trọn đời - Giá nâng mũi hàn quốc (http://nangmuithammy.net/gia-nang-mui-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)
Nâng mũi S-line 3D sử dụng chủ yếu sụn tự thân được lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn nên rất tương thích với cơ thể, không bị hao mòn theo thời gian, cho chiếc mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.
Đặc biệt, dịch vụ nâng mũi S-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ cam kết bảo hành trọn đời cho khách hàng.