PDA

View Full Version : Tiện ích từ dịch vụ cưới trọn gói


huy1993
17-03-2015, 04:02 PM
Cô dâu-chú rể muốn có một đám cưới hạnh phúc & ấm áp, sử dụng chụp ảnh cưới (http://chambekhoe.com/tai-sao-cac-doi-uyen-uong-can-den-dich-vu-cuoi-nguyen-goi/) nguyên gói không phải là cách duy nhất. Nhưng tại sao hầu hết các bạn tuổi teen đều nghĩ đến dịch vụ này đầu tiên?

Nhưng có phải tất cả mọi người khi sắp cưới đều cần tìm tới dịch vụ cưới nguyên gói không? Và liệu những ước muốn của cô dâu-chú rể sở hữu đáp ứng trọn vẹn? Câu trả lời là điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào mức độ yêu cầu cầu kỳ của cô dâu-chú rể cũng như khả năng tài chính của họ. Nếu bạn và bạn bè, người thân có khả năng cộng với một chút khéo tay & có hứng thú với việc tự trang trí đám cưới của chính mình thì đều có thể tự làm hầu hết các phần việc mà không cần thuê dịch vụ cưới nguyên gói. Hoặc một cách tiết kiệm chi phí hơn là chúng ta có thể thuê thợ cắm hoa của các cửa hàng cắm hoa với tạo mẫu tham khảo & yêu cầu họ làm giống như thế, có thể sản phẩm sẽ không hoàn hảo được 100% nhưng chi tiêu bỏ ra chắc chắn sẽ giảm được tương đối nhiều. Trở ngại duy nhất là họ sẽ không có thừa các loại phụ kiện chuyên dụng đi kèm nhưng nếu khéo xoay sở và dùng các thiết kế không quá cầu kỳ thì điều này hoàn toàn nằm trong khả năng.

http://tuarts.net/wp-content/uploads/2013/04/Studio_chup_anh_cuoi_dep_nhat_viet_nam-721.jpg

Nếu việc tự lo trang trí đám cưới cho mình không ổn, đã về lúc bạn nhờ đến chụp hình cưới đẹp (http://nhatkydoisong123.com/co-phai-ai-cung-can-den-dich-vu-cuoi-tron-goi/) trọn gói. Thế nhưng, cần cân nhắc kỹ lưỡng vì không chắc nơi nào vẫn có thể làm vừa lòng bạn. Xem thử một số địa điểm đáng tín nhiệm & xem phong cách tạo mẫu cũng như cách trang trí của họ liệu có hợp với sở thích của bạn. Đòi hỏi được xem một vài hình ảnh, các bản demo để có thể mường tượng được những gì sẽ diễn ra trong đám cưới của mình. Nếu chưa được vừa ý, bạn có thể yêu cầu họ điều chỉnh cho đúng ý của mình. Để có được những khuyến cáo thực sự bổ ích và hợp lý từ nhà cung cấp dịch vụ cưới nguyên gói, bạn nên cho họ biết khoản chi tiêu mà bạn có thể chi trả. Sau cùng, cho họ biết bạn sẽ sử dụng những dịch vụ gì và lược bỏ những hạng mục gì.

http://aocuoicaroll.com/wp-content/uploads/2014/01/anh-cuoi-dep-3.jpg

Nếu bạn rủng rỉnh về tài chính, một đám cưới hoàng tráng xem chừng cũng khá thú vị vì có vẻ như ai cũng muốn nó đám cưới chỉ diễn ra một lần trong đời. Tuy vậy, nếu không thì thì khuyến nghị cho bạn đó chính là nên tập trung vào những hạng mụ quan trọng. Sự việc rải chi tiêu ra cho tất cả các hạng mục mà lại chả đâu vào đâu chỉ càng làm rối mắt & biến hôn lễ của bạn thành một bữa tiệc cưới tầm thường và thiếu tính chuyên nghiệp. Một vài hạng mục như bàn tiểu cảnh trang trí hoa, cổng hoa hoặc sàn diễn chính quan trọng nên bạn nên đầu tư trang trí thật đẹp. Bên cạnh đó, cổng hoa, trụ hoa bạn có thể sử dụng hoa giả để tiết kiệm tối đa chi tiêu. Thông thường, khi sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói, nhà hàng hay các trung tâm tổ chức tiệc cưới đều có những dịch vụ tặng kèm, cô dâu-chú rể có thể tham khảo để giảm gánh nặng cho chi phí tổng thể.
Tiện ích từ dịch vụ cưới trọn gói

Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến nhiều bạn trẻ dường như không có thời gian rãnh rỗi, tuy nhiên hôn lễ là một sự kiện trọng đại & không thể xuề xòa. Đó đó chính là lý do tại sao càng ngày có thừa người chọn sử dụng chụp ảnh cưới (http://camnangdodien.com/co-sao-cac-doi-uyen-uong-can-den-dich-vu-cuoi-tron-goi/) nguyên gói.

Dịch vụ cưới nguyên gói cực kỳ tiện lợi là một phong trào đang được các cặp đôi “săn đón” hiện nay. Nhưng liệu có phải cặp đôi nào cũng cần đến “chuyên gia” này? Câu trả lời hẳn nhiên là không. Có phải cặp đôi nào tìm tới dịch vụ này cũng đều được như ý? Câu trả lời lại là không. Vì sao? Vì tất cả còn phụ thuộc vào túi tiền và đòi hỏi của cô dâu-chú rể. Không phải nhất thiết cặp đôi nào cũng cần đến dịch vụ cưới nguyên gói. Nếu bạn, gia đình, người thân, bạn bè có thời gian, có một chút khéo léo và thích thú với việc làm tự trang trí, bày biện, sắp xếp đám cưới thì có thể làm hầu hết các phần việc mà không bạn cần thuê đến dịch vụ cưới trọn gói. Với phương án này, có thể bạn sẽ giảm được nhiều chi phí song sẽ vô cùng vất vả và chỉ dành cho những người thực sự rãnh rỗi. Hơn nữa, để sở hữu một đám cưới hoàn hảo như khi sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói rất khó vì bạn sẽ không có thừa phụ kiện chuyên dụng đi kèm.

http://www.cuoihoivietnam.com/upload/images/anh-cuoi-dep-nha_trang-nguyen-tung-photo.jpg

Nếu việc tự lo trang trí đám cưới cho mình không ổn, đã tới lúc bạn nhờ đến chụp hình cưới HCM (http://echipcongnghe24h.com/tien-ich-tu-dich-vu-cuoi-nguyen-goi/) trọn gói. Thế nhưng, cần cân nhắc cặn kẽ vì không chắc nơi nào vẫn có thể làm vừa lòng bạn. Xem thử một số địa điểm đáng tín nhiệm & xem phong cách design cũng như cách trang trí của họ liệu có hợp với sở thích của bạn. Đòi hỏi được xem một số hình ảnh, các bản demo để có thể mường tượng được những gì sẽ diễn ra trong đám cưới của mình. Nếu chưa được bằng lòng, bạn có thể yêu cầu họ cân chỉnh cho đúng ý của chính mình. Để sở hữu những lời khuyên thực sự bổ ích và đúng đắn từ nhà cung cấp dịch vụ cưới nguyên gói, cần nên cho họ biết khoản chi tiêu mà bạn có thể chi trả. Cuối cùng, cho họ biết bạn sẽ sử dụng những dịch vụ gì và lược bỏ những hạng mục gì.

http://sieuthisocantho.com/images/data/anh-cuoi/anh-cuoi-dep-9.jpg

Nếu bạn không có nhiều chi tiêu, không nên rải chi tiêu ra cho tất cả các hạng mục nhưng chẳng có gì là thực sự nổi trội, hãy tập trung vào một vài hạng mục quan trọng: bàn tiểu cảnh trang trí hoa, cổng hoa hoặc sân khấu chính cho thật đẹp, hiệu quả mang lại sẽ cao hơn nhiều. Hoặc có thể kết hợp giữa hoa giả & hoa tươi, các hạng mục có thể làm hoa giả là cổng hoa, trụ hoa còn các hạng mục như bàn tiểu cảnh hay bàn lễ tân thì nên làm hoa tươi. Các cô dâu-chú rể cũng nên chú ý những hạng mục được bên nhà hàng khách sạn tặng kèm để đỡ chi phí trang trí tổng thể. Sau cùng một phần rất quan trọng trong ngày cưới là phần trang trí tại nhà cho lễ ăn hỏi, lễ rước dâu; nếu bạn đã làm trang trí thật đẹp ở khách sạn thì cũng đừng tiếc tiền để thuê dịch vụ cưới trọn gói trang trí phần nhà cửa cho đẹp mắt để đón gia đình nhà thông gia đến tổ chức lễ cưới cho đúng với cổ điển.