PDA

View Full Version : Tiện ích từ dịch vụ cưới trọn gói


lethi1990
17-03-2015, 03:39 PM
Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến nhiều cô nàng hầu như không có thời gian rãnh rỗi, tuy nhiên hôn lễ là một sự kiện trọng đại và chẳng thể xuề xòa. Đó chính là lý do tại sao càng ngày có thừa người chọn sử dụng chụp ảnh cưới (http://congnghenews.com/ban-co-biet-ve-dich-vu-cuoi-tron-goi/) nguyên gói.

Dịch vụ cưới trọn gói hết sức tiện dụng là một xu hướng đang được các cặp đôi “săn đón” ngày nay. Nhưng liệu có phải cặp đôi nào cũng cần đến “chuyên gia” này? Câu trả lời dĩ nhiên là không. Có phải cặp đôi nào tìm tới dịch vụ này cũng đều được như ý? Câu trả lời lại là không. Tại sao? Vì tất cả còn phụ thuộc vào túi tiền và yêu cầu của cô dâu-chú rể. Không phải nhất thiết cặp đôi nào cũng cần đến dịch vụ cưới nguyên gói. Nếu bạn, gia đình, người thân, bạn bè có thời gian, có một chút khôn ngoan & thích chí với việc làm tự trang trí, bày biện, sắp xếp đám cưới thì có thể làm hầu hết các phần việc mà không cần nên thuê đến dịch vụ cưới nguyên gói. Với giải pháp này, có thể bạn sẽ giảm được nhiều chi tiêu song sẽ vô cùng vất vả & chỉ dành cho những người thật sự rãnh rỗi. Song song đó, để sở hữu một đám cưới hoàn hảo như khi sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói vô cùng khó vì bạn sẽ không có nhiều phụ kiện chuyên dụng đi kèm.

http://www.cuoihoivietnam.com/ncc/photo/o-studio-opro-vn-anh-cuoi-dep-2013-2_1357526795.jpg

Khi đã quyết định tìm tới chụp hình cưới sài gòn (http://congnghegiatot.com/lam-sao-de-su-dung-dich-vu-cuoi-nguyen-goi-thong-minh/) nguyên gói thì điều bạn nên quan tâm là nơi này có phong cách design & trang trí thích hợp với sở thích của chính mình không. Nên xem nhiều ảnh tham khảo các đám cưới họ đã làm để có thể mường tượng được những gì sẽ làm & đưa yêu cầu cho sát với thực tế. Chi tiêu cho phần trang trí đám cưới là một vấn đề nhạy cảm nhưng tốt nhất các bạn cần cho nhà cung cấp dịch vụ biết khả năng chi trả của bạn để họ sẽ cho bạn những lời khuyên hợp lý với số tiền bạn định bỏ ra sẽ làm được những gì. Lưu ý là bỏ ra mắc tiền không có nghĩa là ban thấy vừa ý hơn hay là sẽ có một đám cưới tuyệt vời hơn. Quan trọng là ban thấy vui & thật sự thấy mình nhận được những gì xứng đáng với số tiền bỏ ra.

http://xemanhdep.com/wp-content/uploads/2013/01/hinh-anh-cuoi-dep.jpg

Không nên quan tâm đến quá nhiều chi tiết lỉnh kỉnh như đám cưới của một “sao” nào đó mà bạn biết nếu bạn không có quá nhiều chi phí. Cách tốt nhất là bạn chỉ nên tập trung vào một số hạng phục quan trọng như: bàn tiểu cảnh trang trí hoa, cổng hoa hoặc sân khấu chính cho thật đẹp vì đây chính là những yếu tố quyết định đám của bạn có ấm cúng hay không. Thay vì sử dụng hoa tươi ở cổng chào, trụ hoa, bạn có thể sử dụng hoa giả và chỉ dùng hoa tươi cho bàn tiểu cảnh hay bàn lễ tân. Đây là giải pháp giúp tiết kiệm một khoản khá lớn đấy nhé! Đồng thời, trước khi kí hợp đồng, cô dâu-chú rể cần xem xét các dịch vụ tặng kèm của những nơi tổ chức dịch vụ nguyên gói này để có thể tiết kiệm chi tiêu tổng thể. Và nếu bạn đã quyết định trang trí thật lỗng lẫy ở nhà hàng thì cũng nên thuê các “chuyên gia” này trang trí nốt phần nhà cửa cho đẹp mắt để đón thông gia/sui gia nhé!
Tiện ích từ dịch vụ cưới trọn gói

Làm sao để trở nên “người tiêu thụ thông thái nhất”, sử dụng các chụp ảnh cưới (http://muabandochoi123.com/tien-ich-tu-dich-vu-cuoi-tron-goi/) trọn gói của nhà cung cấp hiệu quả cao nhất? Trong chủ đề này chúng tôi sẽ bật mí một vài kinh nghiệm hữu ích cho các cặp uyên ương đang chuẩn bị lên kế hoạch cưới.

Sửa soạn cho hôn lễ ngày nay đã không còn là gánh nặng về tinh thần cho cô dâu-chú rể, gia đình và người thân như trước nữa. Vì sao? Vì các bạn ấy đã có một “chuyên gia” lo mọi dịch vụ cưới trọn gói. Và đây đang là 1 trong những nghĩ ngợi đầu tiên của các đôi uyên ương khi quyết định tổ chức hôn lễ. Thế nhưng, về độ hoàn hảo, lộng lẫy của đám cưới còn phụ thuộc nhiều vào cô dâu-chú rể. Nếu bạn muốn thuận tiện, dành thời gian rãnh để trang trí phòng tân hôn, lên kế hoạch đi trăng mật hay trông nom cơ thể trước ngày cưới thì có thể sử dụng dịch vụ nguyên gói của nhà hàng. Ngược lại, muốn tiết kiệm chi tiêu, bạn phải “chịu khổ”. Nhờ người thân, bạn bè khéo léo, có khả năng trang trí và đích thân 2 bạn sẽ lo tất cả những phần việc nhằm trang hoàng cho đám cưới mà không bạn cần thuê dịch vụ cưới nguyên gói tốn kèm. Về vấn đề cắm hoa, bạn có thể thuê thợ cắm hoa của các cửa hàng cắm hoa với thiết kế tham khảo & yêu cầu họ làm giống như thế.

http://1.bp.blogspot.com/-fO53_-biFxE/Tq4YXt_TGsI/AAAAAAAABCc/2h1VFaOEKy8/s1600/anh-cuoi-dep20.jpg

Lựa chọn nơi sử dụng dịch vụ là rất quan trọng đấy nhé! Hiện nay, các nhà hàng, trung tâm phục vụ chụp hình cưới sài gòn (http://tamsudemkhuyavn.com/co-phai-ai-cung-can-den-dich-vu-cuoi-nguyen-goi/) nguyên gói mọc lên như nấm nhưng không phải tất cả đều uy tín. Và điều quan trọng là phong cách tạo mẫu, trang trí ở nơi đây có thích hợp với sở thích của bạn. Bạn có thể đòi hỏi được xem các bản demo trang trí trước để có được một cái nhìn tổng quan đồng thời dễ dàng nói cho họ biết về ý tưởng của bạn. Là một vấn đề nhạy cảm, tuy nhiên tốt nhất nên nói với các “chuyên gia” về mức phí bạn có thể thanh toán để xin họ một số khuyến cáo bổ ích, hợp lý với số tiền bạn bỏ ra. Cuối cùng, cân nhắc lại tất cả & quyết định sử dụng dịch vụ như thế nào để vừa tiết kiệm chi tiêu lại có thể có được một đám cưới hoàn hảo với số tiền đó.

http://www.cuoihoivietnam.com/ncc/photo/o-studio-opro-vn-anh-cuoi-dep-2013-25_1357527066.jpg

Nếu bạn không có nhiều chi phí, đừng nên rải chi tiêu ra cho tất cả các hạng mục nhưng không có gì là thực sự nổi bật, hãy tập trung vào một số hạng mục quan trọng: bàn tiểu cảnh trang trí hoa, cổng hoa hoặc sân khấu chính cho thật đẹp, hiệu quả đem lại sẽ cao hơn nhiều. Hoặc có thể kết hợp giữa hoa giả & hoa tươi, các hạng mục có thể làm hoa giả là cổng hoa, trụ hoa còn các hạng mục như bàn tiểu cảnh hay bàn lễ tân thì nên làm hoa tươi. Các cô dâu-chú rể cũng nên chú ý những hạng mục được bên nhà hàng khách sạn tặng kèm để đỡ chi tiêu trang trí tổng thể. Cuối cùng một phần rất quan trọng trong ngày cưới là phần trang trí tại nhà cho lễ ăn hỏi, lễ rước dâu; nếu bạn đã làm trang trí thật đẹp ở khách sạn thì cũng đừng tiếc tiền để thuê dịch vụ cưới nguyên gói trang trí phần nhà cửa cho đẹp mắt để đón gia đình nhà sui gia đến tổ chức lễ cưới cho đúng với truyền thống.