PDA

View Full Version : Lên những phương án tự mình chụp ảnh cưới


nguyenthy2303
16-03-2015, 09:56 PM
Album hình cưới luôn luôn là bộ hình lưu lại thời gian trọng đại trong cả cuộc đời của các bạn, do vậy ý nghĩa của chúng cũng vô cùng mạnh mẽ. Không ít cặp yêu nhau nhanh chóng lên kế hoạch chụp ảnh cưới (http://www.hoifa.net/threads/217598-Loi-khuyen-chinh-minh-chup-anh-cuoi.html?p=842712) cho bản thân họ rất sớm và nhiều nét mới lạ đáng yêu. Dù thế lúc nào cũng có những người vẫn chưa biết chọn cho bản thân mình vài dịch vụ chụp ảnh cưới đồng thời kiểu hình ảnh như thế nào là ổn. Bài viết bên dưới được xem như nhịp cầu giúp tất cả cặp đôi yêu nhau đến gần hơn với biết bao bức ảnh hoàn hảo & nhiều câu chuyện tình yêu.

http://kolorstudio.net/wp-content/uploads/2015/01/chup-anh-cuoi-hinh-ve-1.jpg

Vấn đề thứ nhất bạn phải thực hiện khi dự định chụp ảnh cưới đấy là chọn cho riêng mình một studio cưới có phần tin tưởng cũng như thật phù hợp. Cần nghiên cứu kĩ lưỡng gu chụp hình của ngưởi chụp ảnh đấy xem là chúng ta có thực sự thích hay không. Song song đó vài vấn đề khác chẳng hạn áo cưới, make-up, nhà tạo mẫu và hoa cưới đôi khi cũng là những thứ cần thiết có thể làm ra 01 bộ hình cưới thật đẹp. Tìm hiểu và lựa chọn sao cho thật kĩ các bạn nhé!

Các bạn biết không, tìm dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp chẳng có đi theo 1 nguyên tắc cứng nhắc nào vì thế các bạn luôn có thể tha hồ cách tân hay mang cả tính cách của hai người trong series hình cưới để cho càng thêm cute. Nếu các bạn là những người thường hay thích đùa giỡn, tính cách nghịch ngợm tốt nhất hãy đem nét trẻ trung vào những bức hình, còn nếu như bạn là bạn trẻ vốn sống hướng nội thì 1 vài kiểu hình nhẹ lắng đọng được xem như lựa chọn đúng đắn đó. Chụp ảnh cưới không nên tuân theo bất cứ mô típ sẵn có nào, làm như thế có thể làm ảnh cưới của bạn hết sức bình thường.

http://2.bp.blogspot.com/-_uJ9mhaqvjQ/UnW52Mq2nYI/AAAAAAAAEAA/5BpHlOjTKo0/s1600/ao-vest-cuoi-thu5.jpg

Xem thêm dịch vụ cho thuê vest (http://www.outofruins.org/threads/vai-cach-chup-anh-cuoi-can-phai-bien.5064/)

Thông thường phục trang để chụp ảnh cưới bao giờ cũng phải đẹp mắt và khớp cùng với bối cảnh. Chuyện này, nhà tạo mẫu chắc chắn sẽ giúp ích cho 2 bạn khá nhiều, có thể xem xét lời khuyên của những người này cũng như mix cùng gu yêu thích của mình nữa nhé.

Hoa cầm tay của cô dâu mang đến cho bạn chút điểm nhấn nhá & làm cho cô dâu trông rạng rỡ hơn hẳn. Cho nên mà để chụp ảnh cưới luôn cần item hỗ trợ đắc lực này. Cần chọn lựa hoa cô dâu với màu sắc & tạo hình phù hợp vẻ ngoài, cá tính của mình nhằm tôn thêm vẻ đẹp riêng của các bạn.