PDA

View Full Version : Giá sàn gỗ giá cả phải chăng chất lượng đảm bảo


gialinh20102014
16-03-2015, 03:02 PM
Bảng giá sàn gỗ (http://sandep24.com/gia-san-go.html)trên thị trường Việt Nam hiện nay ở mức khá ổn định, sự chênh lệch giữa các nhà cung cấp, trung tâm phân phối sàn gỗ hiện không đáng kể. Tuy nhiên giá sàn gỗ vẫn được cho là khá cao so với mặt bằng kinh tế chung của người dân, đó cũng là một lý do khiến sàn gỗ vẫn còn khá dè dặt với người sử dụng.Sàn gỗ được chia làm hai loại, sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp giá sàn gỗ công nghiệp phụ thuộc nhiều vào xuất xứ và công nghệ sản xuất. Loại sàn gỗ này có màu sắc khá đẹp, giá rẻ tuy nhiên chất liệu gỗ và độ bền của sàn gỗ không cao.
Lựa chọn màu sắc cũng cần chú ý tới diện tích của khu vực lát sàn và ánh sáng. Nhà rộng và nhiều ánh sáng có thể sử dụng các gam màu tối và ngược lại thì nên sử dụng các gam màu sáng.
Về chủng loại: Ván sàn gỗ công nghiệp cũng có sự đa dạng về kích thước dài, rộng của tấm gỗ. Nhà rộng có thể dùng các loại tấm lớn, vân gỗ to sẽ cho cảm giác thanh thoát, rộng rãi. Nhà nhỏ nên dùng các loại ván nhỏ, vân bé sẽ cho cảm giác nhà rộng hơn.
Giá sàn gỗ công nghiệp ở thị trường Hà Nội hiện tại rất hỗn loạn, có rất nhiều đơn vị nhập nhèm giữa hàng công nghệ Malaysia, công nghệ Đức với hàng sản xuất tại Malaysia hoặc Đức, nói với khách hàng đây là hàng Malaysia để bán với giá cao gây thiệt hại lớn đến người tiêu dùng.
Đến với Sàn Gỗ 24 bạn sẽ có được mức giá sàn gỗ hợp lý nhất, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn và lựa chọn những mẫu sàn gỗ đẹp nhất, hợp lý nhất ..
Trên thị trường hiện nay đang có quá nhiều loại sàn gỗ khác nhau, nếu không có kiến thức nhất định về sàn gỗ chúng ta sẽ rất khó biết được đâu là loại sàn gỗ tốt. Mặt khác khi mua Sàn gỗ đẹp (http://sandep24.com/san-go-dep.html) tại các cửa hàng sàn gỗ hầu hết người mua sẽ chỉ biết nghe theo lời tư vấn của người bán hàng, có những cửa hàng làm ăn uy tín họ sẽ tư vấn thật về chất lượng của từng loại sàn gỗ, ngược lại cũng không ít những cửa hàng làm ăn theo kiểu chộp giật tư vấn sai sự thật. Họ sẵn sàng giới thiệu những loại sàn gỗ rẻ tiền chất lượng thấp nhưng lại quảng cáo là sàn gỗ loại tốt có xuất xứ từ Malaysia để bán với giá cao kiếm lời. Sàn Gỗ 24 sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu sàn gỗ đẹp của các thương hiệu nổi tiếng để tô đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn.
Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp
Sàn gỗ công nghiệp bao gồm 4 lớp :
Lớp lót dưới cùng là lớp nhựa mỏng dùng để chống lại độ ẩm , ngăn ngừa sự cong vênh của thanh ván sàn.
Lớp tiếp theo là lớp lõi gỗ ép mật độ cao. Một số loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia cho thêm 1 loại keo đặc biệt để nâng cao hơn khả năng chịu nước và tăng độ bền.
Lớp kế tiếp là lớp là lớp film mô phỏng hình ảnh vân gỗ. Sức hấp dẫn của sàn gỗ công nghiệp chủ yếu nằm ở lớp này vì nó mô phỏng vân gỗ thật đến 95% tất cả các vân gỗ có trên thế giới bao gồm cả những loại gỗ ko còn tồn tại...
Hiện nay trên thị trường, sàn gỗ giá rẻ (http://sandep24.com/san-go-gia-re.html) ngày càng nhiều, đa dạng, phổ biến cả về màu sắc và kiểu dáng và hẳn hầu hết trong số chúng ta thì không phải ai cũng biết rõ về loại vật liệu lát sàn gỗ công nghiệp mới này
Liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết :
**Chất lượng sánh tầm quốc tế**
**Nơi khởi đầu của ngôi nhà hạnh phúc**
Địa chỉ:12A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 0978 136 728