PDA

View Full Version : Sàn gỗ rẻ thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng đảm bảo chất lượng


linhyeutinh1
16-03-2015, 02:23 PM
Giấy dán tường cao cấp (http://sandep24.com/giay-dan-tuong-cao-cap.html)thích nghi với môi trường phù hợp với người sử dụng
Với những ưu điểm như thi công nhanh, mẫu mã đa dạng và dễ dàng thay đổi hơn so với sơn nước hay ốp chất liệu khác nên giấy dán tường hiện đang khá được ưa chuộng. Về mặt phong thuỷ, chọn mẫu giấy dán tường không có kiêng kỵ gì, cũng tương tự như chọn màu sơn, mẫu gạch hay kiểu đèn, nghĩa là căn cứ vào hình trên hoạ tiết bề mặt, màu sắc, độ sáng tối,… để xếp mẫu giấy nào vào nhóm nào theo ngũ hành, cụ thể như sau:
Hành thổ: dải màu từ vàng đến nâu đất, hoạ tiết ngang và vuông vức, bề mặt giả đá, giả cát.
Hành kim: gam màu trắng, xám có ánh kim hoặc ánh nhũ, các hoạ tiết tròn và xoắn ốc.
Hành thuỷ: dải màu từ xanh dương đến tím và đen, hoạ tiết uốn lượn, giọt nước, gợn sóng.
Hành mộc: dải màu từ xanh ngọc đến xanh lá cây, hoặc tiết hoa lá, sọc đứng vươn cao, giả gỗ và mô phỏng thiên nhiên.Hành hoả: gam màu đỏ, cam và hồng, các hoạ tiết chéo góc, hình ngôi sao, tam giác. .
Chúng tôi chuyên cung cấp và Bán giấy dán tường (http://sandep24.com/ban-giay-dan-tuong.html)cao cấp có chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ cho rất nhiều công trình cao cấp tại Việt Nam như : khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A và thậm chí phục vụ cả thị trường dân dụng. Với vai trò là đơn vị dẫn đầu trong ngành, chúng tôi thường xuyên đi Châu Âu, Mỹ để tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế chuyên ngành về Giấy Dán Tường để thu thập thông tin và nhập khẩu về những dòng sản phẩm mới nhất nhằm phục vụ thị trường trong nước nói riêng và cả thị trường Châu Á nói chung.
Nên lựa chọn giấy dán tường hàn quốc Cao cấp bởi vì:
Giấy dán tường Hàn quốc giá rẻ giúp bạn tiết kiệm kinh phí nhưng đó chỉ là phương án tạm thời hoặc các công trình không đòi hỏi sự quy mô sang trọng.
giấy dán tường hàn quốc luôn cập nhật những phong cách mới nhất
Giấy dán tường cao cấp luôn được bán với mức giá cao gấp rưỡi so với giấy dán tường giá rẻ song bù lại giấy dán tường hàn quốc luôn cập nhật những phong cách mới nhất, thời thượng nhất , bạn sẽ không hề phải lo lắng về không gian của mình sẽ bị lỗi mốt.
Giấy dán tường cao cấp có độ bền cao hơn , khả năng chống thấm chống ẩm mốc tốt hơn.Bạn có thể sử dụng từ 8-10 năm. Nếu làm phép so sánh thì khi bạn sử dụng giấy dán tường giá rẻ trong vòng 10 năm sẽ phải thay giấy, sửa chữa rất là tốn kém. Còn nếu bạn sử dụng giấy dán tường cao cấp thì trong 10 năm đó bạn sẽ không lo lắng đến hỏng hóc.
Nếu ở chung cư cao cấp, các căn hộ nhà thầu nên sử dụng giấy dán tường cao cấp để có thể để tăng giá trị của căn hộ. Việc mua bán cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
Ngoài ra công ty còn cung cấp sàn gỗ rẻ (http://sandep24.com/san-go-re.html)với mức giá ưu đãi và chất lượng nhất
Liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết :
**Chất lượng sánh tầm quốc tế**
**Nơi khởi đầu của ngôi nhà hạnh phúc**
Địa chỉ:12A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 0978 136 728