PDA

View Full Version : Trị tàn nhang cho người trung niên


itsmemrtrung
16-03-2015, 11:23 AM
Trị tàn nhang cho người trung niên

Câu hỏi: Bác tôi đã 43 tuổi, 2 năm lại đây da mắt bác xuất hiện khá nhiều nốt tàn nhang. Tôi muốn nhờ chuyên mục tư vấn giúp tôi phương pháp chữa tàn nhang (http://tritannhang.net/chua-tan-nhang) cho bác để tôi có thể đưa bác đi điều trị trong thời gian tới. (Hoài An)

Trả lời:
Chào bạn Hoài An!
Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi cho chuyên mục tư vấn của Tritannhang.vn. Vấn đề bạn đang quan tâm được các chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi trả lời như sau:
Tàn nhang là những tổn thương sắc tố xuất hiện chủ yếu trên da mặt, những vùng thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, tàn nhang cũng có thể xuất hiện do một vài nguyên nhân khác như stress, do dùng mỹ phẩm không phù hợp, lão hóa da, do môi trường ô nhiễm hoặc do di truyền. Trường hợp của bác bạn không thuộc vào nguyên nhân di truyền, tuy vậy để xác định rõ nguyên nhân thì bạn cần đưa bác tới trực tiếp trung tâm đặc trị nám-tàn nhang của chúng tôi để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

Để trị tàn nhang (http://tritannhang.net/) cho khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất, Trung tâm chúng tôi luôn nhập khẩu và đưa vào ứng dụng những công nghệ mới nhất, trong đó phải kể đến công nghệ đặc trị nám sâu, tàn nhang Laser Toning. Đây là thế hệ công nghệ mới với rất nhiều ưu điểm nổi bật như thời gian điều trị với 1 lần duy nhất, an toàn, hiệu quả tối ưu, không xâm lấn, không đau rát, không để lại sẹo.
Laser Toning được kiểm duyệt khắt khe bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) về độ an toàn và tính hiệu quả cao. Điều trị tàn nhang bằng laser Toning chỉ cần thực hiện với 1 lần duy nhất có thể loại bỏ tới 95% lượng tàn nhang trên da. Chưa hết, Laser Toning còn có tác động kích thích tái tạo tế bào da, làm se khít lỗ chân lông. Kết thúc liệu trình bạn đã được sở hữu làn da như mong muốn, đồng màu, sáng mịn, đẹp tự nhiên.

Laser Toning là công nghệ tiên tiến, có thể áp dụng để trị tàn nhang cho bác của bạn Hoài An. Tốt hơn hết là bạn nên đưa bác đến Trung tâm đặc trị nám, tàn nhang để được các bác sĩ thăm khám và điều trị sớm. Do càng để lâu thì tàn nhang càng phát triển và việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn.