PDA

View Full Version : Vợ dùng đơn xin ly hôn nhằmđể dọa chồng


emcuangayhomqua
16-03-2015, 11:09 AM
Đơn xin ly hôn là bằng chứng chấm dứt mối quan hệ về mặt pháp lí của hai vợ chồng, vì thế bạn nên cân nhắc thật kĩ khi nhắc đến nó với người chồng đã từng cùng mình chung tay xây dựng một gia đình hạnh phúc.


Nhắc đến đơn xin ly hôn chỉ khi hai vợ chồng không thể tiếp tục được nữa
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/03/don-xin-ly-hon-1.jpg
Nhắc đến đơn xin ly hôn chỉ khi không thể tiếp tục chung sống được nữa

Bạn biết đấy, hạnh phúc gia đình là điều vô cùng đáng quý và đáng trân trọng, nó hai vợ chồng phải bỏ biết bao công sức, thời gian và tình cảm mới vun vén lên được. Vì thế bạn hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa đơn xin ly hôn đến trước mặt người chồng, người mà đã cùng bạn vượt qua biết bao những ngày tháng đồng giường cộng chẩm, tình cảm gắn bó thắm thiết. Và bạn cũng cần biết rằng, kết thúc cuộc hôn nhân, không chỉ là sự giải thoát, mà còn là nỗi đau cho không chỉ bạn mà cả chồng bạn và gia đình hai bên, cũng là bắt đầu của cuộc sống thiếu thốn tình cảm cho những đứa con đáng yêu của bạn. Chính vì thế, bạn hãy biết lường trước những điều ấy, trước khi quyết định đặt bút kí xuống đơn xin ly hôn.

Dùng đơn xin ly hôn để dọa chồng khiến chồng cảm thấy bạn đang thiếu chín chắn
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/03/don-xin-ly-hon-3.jpg
nhắc đến đơn xin ly hôn là cách hành xử thiếu chín chắn


Hôn nhân chẳng phải là trò đùa, chính vì thế, đừng có lấy đơn xin ly hôn ra làm cái cớ để dọa chồng, điều ấy đang khiến bạn trở thành người vợ nông nổi thiếu chín chắn trong mắt chồng mình. Gia đình nào cũng vậy, cũng đều phải trải qua những lúc cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, chuyện vợ chồng giận dỗi nhau cũng chẳng khác gì chuyện nắng mưa của trời. Chính vì thế, đừng động chút chuyện đã mang đơn xin ly hôn ra để mà đe dọa chồng bạn, thay vì đó, sao bạn không cho nửa kia của mình biết những lỗi lầm của họ và cho họ cơ hội để sửa sai, đó mới chính là cách hành xử thông minh và hợp tình hợp lí nhất.

Bài viết đang được quan tâm:

- tư vấn tình yêu qua điện thoại (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu/dich-vu-tu-van-tinh-cam-online.html)
-Chuyện hôn nhân gia đình (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-hon-nhan-gia-dinh/chuyen-hon-nhan-gia-dinh-khong-nen-ke.html)

Nhắc đến đơn xin ly hôn khiến cho hai vợ chồng càng thêm căng thẳng

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/03/don-xin-ly-hon-2.jpg
Đơn xin ly hôn khiến hai người càng thêm căng thẳng

Đã trở thành vợ chồng, ai rồi cũng sẽ có lúc chẳng vừa ý nhau trong chuyện này, chuyện nọ, vì vốn dĩ không có ai là hoàn hảo cả, chính vì thế mà không ít lần hai vợ chồng sẽ có những cuộc chiến, lúc đó nếu bạn nhắc đến đơn xin ly hôn, thì chính là bạn đang thêm dầu vào lửa. Người ta nói, đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại, khi một người có lỗi, điều bạn nên làm là nhắc nhở cho người đó biết lỗi lầm của mình là gì để họ sửa chữa chứ không phải là đẩy người đấy ra xa khỏi mình. Tờ đơn xin ly hôn tuy nhỏ bé mỏng manh nhưng nó lại mang tính quyết định trong cuộc hôn nhân của bạn. Đừng làm cuộc hôn nhân của bạn càng thêm căng thẳng khi nhắc đến tờ đơn xin ly hôn ấy giữa những cuộc cãi vã tranh luận của hai vợ chồng. Bạn nên biết rằng, lòng tự trọng của đàn ông là rất cao, bạn đừng dùng những phương pháp dọa dẫm như mang đơn xin ly hôn ra đòi kí, điều đó sẽ chỉ khiến anh ấy cảm thấy càng thêm tức giận chứ chẳng giải quyết được vấn đề mà hai người đang tranh cãi.

Dùng đơn xin ly hôn để dọa chồng làm chồng cảm thấy bạn đang thiếu tôn trọng anh ấy
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/03/don-xin-ly-hon-4.jpg
Nhắc đến đơn xin ly hôn là thiếu tôn trọng nửa kia



Khi kết hôn chính là lúc hai người đã hứa sẽ cùng sống bên nhau trọn đời trọn kiếp dù cho có khó khăn hay sóng gió gì, vậy mà bây giờ chỉ vì chút chuyện không vừa không phải mà bạn lại muốn kí đơn xin ly hôn chấm dứt mối quan hệ vợ chồng giữa hai người, điều này sẽ khiến cho chồng bạn cảm thấy bị phản bội vì bạn đã không tôn trọng anh ấy cũng như lời hứa của hai người. Và người ta đã nói, chỉ khi bạn tôn trọng người khác thì mới được người khác tôn trọng, điều này cũng hoàn toàn đúng trong cuộc sống hôn nhân của vợ chồng bạn. Hãy giải quyết những tranh chấp của vợ chồng một cách lí trí và tôn trọng đối phương như cho đối phương cơ hội được bày tỏ suy nghĩ và quan điểm của mình, thay vì rút tờ đơn xin ly hôn ra và gạt phăng đi tất cả những lời nói của đối phương.

Nguồn bài viết:
http://tuvantamlinh.blogspot.com/2015/03/lam-gi-khi-vo-khong-muon-sinh-con.html