PDA

View Full Version : Phương pháp trị bệnh ra mồ hôi nách triệt để nhất


itsmemrtrung
16-03-2015, 09:25 AM
Phương pháp trị bệnh ra mồ hôi nách triệt để nhất

Câu hỏi chủ đề :
Em bị hôi nách khá lâu năm, và thường dùng lăn khử mũi, nươc hoa để át mùi hôi. Sắp tới, em sẽ đi du lịch bụi dài ngày cùng nhóm bạn, nên lo lắng là lăn khử mùi sẽ không thể khống chế được mùi hôi khi hoạt động ngoài trời lâu. Mong bác sỹ tư vấn giúp chữa mồ hôi nách (http://trihoinach.net/tu-van/cach-chua-ra-mo-hoi-nach) triệt để. ( Minh Ngọc – Ninh Bình )

Trả lời :
Bạn Ngọc thân mến !
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trihoinach.net . Với câu hỏi của bạn , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Mùi khó chịu dưới cánh tay được gọi là mùi hôi nách. Bản thân mồ hôi không có mùi vị gì. Nhưng khi tiếp xúc với không khí, thay đổi hóa học xảy ra trên bề mặt da do sự hiện diện của một số vi khuẩn hoạt động. Những thay đổi này tác động vào việc hình thành các axit gây ra mùi hôi. Hôi nách là căn bệnh khá phổ biến, đặc biệt tuy không hề nguy hiểm nhưng tất cả những người mắc căn bệnh này đều mong muốn thoát khỏi nó càng sớm càng tốt
Có rất nhiều phương pháp chữa hôi nách từ những vật liệu tự nhiên như sử dụng chanh, gừng, soda… hay đơn giản hơn là sử dụng các loại lăn khử mùi để giảm bớt mùi hôi. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời và chỉ hiệu quả với những người mắc hôi nách dạng nhé.
Đối với trường hợp bị hôi nách đã nhiều năm như bạn thì nên sử dụng đến các phương pháp ngoại khoa để điều trị. Một số phương pháp điều trị hôi nách nhanh chóng đang được sử dụng hiện nay là trị hôi nách (http://trihoinach.net/) bằng tia laser, tiêm botox để trị hôi nách, tuy nhiên cũng chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, chưa triệt để. Một giải pháp khác bạn có thể áp dụng đó là phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách , phương pháp này có thể giúp loại bỏ mùi hôi vĩnh viễn nhưng lại phải phẫu thuật nên thời gian điều trị và nghỉ dưỡng sẽ kéo dài hơn, không thích hợp nếu ban muốn nhanh chóng tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời.
Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, một kỹ thuật mới ra đời giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách triệt để và nhanh chóng đó là hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Ưu điểm của công nghệ này là không phẫu thuật nên rất an toàn, tuyến mồ hôi được hút bỏ qua thiết bị nội soi dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được các bác sỹ định sẵn nên không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các tổ chưc khác. Quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, không đau, và hoàn toàn không để lại sẹo. Tuyến mồ hôi được hút bỏ ra ngoài hoàn toàn nên ngăn chặn nguy cơ tái phát.
Bên cạnh đó, do qui trình hút bỏ nội soi diễn ra rất nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút và hoàn toàn không động tới dao kéo nên sau khi thực hiện bạn có thể ngay lập tức quay lại với sinh hoạt thường nhất , tham gia cac hoạt động vui chơi mà không lo sợ bất kỳ biến chứng nào.
Công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách rất là công nghệ an toàn hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Đem lại hiệu quả vĩnh viễn cho người sử dụng. Trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi giúp bạn lấy lại sự tự tin trong giao tiếp và thoải mái tận hưởng cuộc sống . Bạn hãy lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và có kinh nghiệm khi tiến hành trị liệu để đạt hiệu quả cao nhất.
Chúc bạn mau lành bệnh !