PDA

View Full Version : Bán Căn hộ Tresor Novaland nhiều tiện ích chất lượng


HoaTrang98
16-03-2015, 08:06 AM
Mở bán căn hộ The Tresor Novaland cao cấp gần sông - http://nhadepsg.vn/property/can-ho-the-tresor-quan-4/

Đầu tư thông minh sở hữu căn hộ The Tresor sát trung tâm thành phố

Được xây dựng từ uy tín, niềm tin với khách hàng, Novaland ngày càng chứng tỏ được đẳng cấp của thương hiệu với hàng loạt dự án, căn hộ cao cấp, sang trọng, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của cư dân thành thị. Dự án căn hộ The Tresor (Bến Vân Đồn, Q.4) tiếp tục là điểm sáng mà Novaland dày công phát triển. Vị trí dự án căn hộ The Tresor
http://nhadepsg.vn/wp-content/uploads/2014/11/the1.png

“Đất vàng” sát ngay trung tâm Sài Gòn

Nằm ở vị trí đắc địa ngay trên trục đường huyết mạch Bến Vân Đồn với diện tích 6.201,6m2, dự án căn hộ Tresor thể hiện sự đầu tư nghiêm túc, uy tín của Novaland trong quá trình gìn giữ và phát triển thương hiệu để thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Căn hộ The Tresor nằm trong chuỗi phát triển nhiều dự án tại khu vực trung tâm có quy mô vừa phải, giá bán hợp lý, là cơ hội vàng để khách hàng sở hữu bất động sản để ở hoặc cho thuê có giá trị.

Xem thêm căn hộ khác Novaland đang bán: Mua căn hộ Galaxy Nguyễn Khoái Quận 4
(http://canhogalaxy.com/)
Bản đồ trên Google map Căn hộ THE TRESOR, Dự án THE TRESOR
Căn hộ The Tresor sở hữu vị trí không thể đẹp hơn trên trục đường Bến Vân Đồn, dọc theo sông Sài Gòn mang hơi hướng phương Tây. Từ đây, khách hàng chỉ mất khoảng vài phút để di chuyển vào trung tâm thành phố Q1, Q3, chợ Bến Thành, Phố Tây, Sài Gòn Square hay các khu thương mại sần uất tại các con đường Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Lê Lợi…theo tuyến đường huyết mạch Bến Vân Đồn qua cầu Ông Lãnh hay Calmette. Hơn thế nữa, vị trí giao thông kết nối giữa các quận trung tâm với Q.2, Q.7 cũng tạo thành lợi thế của căn hộ Tre Tresor đến với nhu cầu đi lại của khách hàng. Bên cạnh đó, Căn hộ The Tresor còn được bảo chứng vị trí đắc địa bởi hàng loạt các công trình có giá trị lịch sử và là biểu tượng của thành phố ở gần đây. Có thể kể đến các địa điểm này là trụ sở Ngân hàng nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM, bến Nhà Rồng….Do vậy, The Tresor sẽ vô cùng thuận lợi về mặt giao thương và còn được kế thừa những giá trị vô giá về văn hóa, lịch sử. Khu phức hợp hiện đại, tiện lợi Được ôm ấp bởi các con sông, dự án The Tresor có view đẹp, không chỉ phác họa sơn thủy hữu tình mà còn là địa điểm được hưởng lợi bởi hướng gió. Đứng trên ban công của căn hộ cao cấp này khi Sài Gòn về đêm, bạn sẽ không chỉ cảm giác được không khí mát mẻ, trong lành, thư thái mà còn giúp mọi âu lo của cuộc sống nhẹ dần đi với toàn cảnh trung tâm thành phố rực ánh đèn bên dòng sông hiền hòa.
Tiện ích ngoại khu Căn hộ THE TRESOR, Dự án THE TRESOR
http://nhadepsg.vn/wp-content/uploads/2014/11/the3.png


Gía trị của con đường trung tâm Căn hộ THE TRESOR, Dự án THE TRESOR



View nhìn từ dự án Căn hộ THE TRESOR, Dự án THE TRESOR


Mảng xanh - Sông nước Căn hộ THE TRESOR, Dự án THE TRESOR


Với thiết kế đa dạng, dự án căn hộ The Tresor như một thành phố thu nhỏ với phức hợp căn hộ hiện đại - thương mại – văn phòng như lô thương mại, căn hộ với thiết kế sang trọng. Đặc biệt, The Tresor được thiết kế theo dạng smart city (thành phố thông minh) với đầy đủ các tiện ích hồ bơi, phòng tập thể dục, gym, coffee, nhà hàng, thương mại, khu vườn thư giãn tầng mái, sân chơi trẻ em, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp…Dự án The Tresor từng bước hiện thực hóa những nhu cầu làm việc, vui chơi, thư giãn của khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không nắm lấy cơ hội sở hữu ngay bất động sản tại The Tresor để an cư, đầu tư, kinh doanh, làm việc tại khu phức hợp hiện đại, đẳng cấp. Với uy tín được đảm bảo bởi nhà đầu tư Novaland và uy tín với khách hàng qua thời gian, căn hộ The Tresor đang và sẽ mang đến nhiều lợi ích có giá trị và sinh lợi lâu dài, đáp ứng mong đợi của khách hàng.


Tọa lạc tại số 39 Bến Vân Đồn, dự án The Tresor sở hữu vị trí đắc địa đối diện trụ sở Ngân hàng nhà nước và trung tâm tài chính Quận 1 với các công trình kiến trúc biểu trưng cho thành phố như Sở giao dịch Chứng khoán Tp HCM, tòa nhà Bitexco... Diện tích: 6.206.6m2, Gồm 2 tháp nhà: Tháp A (33 tầng: tầng 2 đến tầng 5 là khu Officetel và tầng 6 đến tầng 33 là căn hộ) và tháp B (17 tầng), Có 4 tầng hầm đậu xe Các tiện ích: hồ bơi, gym, coffee, nhà hàng, khu thương mại, khu vườn thư giãn tầng mái….Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0932.757.758 Cơ hội trúng xe Audi cùng chương trình bán hàng dự án The Tresor “Công bố dự án The Tresor” (Áp dụng từ ngày 19/11) Cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 xe Audi trị giá 1.6 tỷ đồng cùng các gói quà tặng có giá trị lên đến 500 triệu đồng.

============================


SÀN GIAO DỊCH BĐS NOVALAND TẦNG 5, TÒA NHÀ HÁN NAM, 65 NGUYỄN DU, P. BẾN NGHÉ, QUẬN 1 M: 0932.757.758 E: hoa.nguyenthi@novaland.com.vn



Xem thêm Căn hộ The Sun Avenue: http://nhadepsg.vn/property/can-ho-the-sun-avenue-quan-2/


Tag: Căn hộ THE TRESOR, Dự án THE TRESOR, Căn hộ THE TRESOR Quận 4, Dự án THE TRESOR Novaland

Website: http://nhadepsg.vn/