PDA

View Full Version : Trên tay điện thoại giá rẻ cấu hình cao pin khủng Lenovo P70


147thaiha
15-03-2015, 01:49 PM
Cũng như Philips, Hãng điện tử trung quốc Lenovo vẫn đang miệt mài cho ra những chiếc smartphone Pintrâu. Nối tiếp những thế hệ smartphone Pin siêu trâu trước đây như Lenovo P780 hay S860. Mới đây Hãng vừa bán ra chiếc Lenovo P70 ngoài viên Pin với dung lượng cực khủng lên tới 4000 mAh còn có cấu hình phần cứng tốt nhưng lại có một mức giá rẻ rất mềm.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Lenovo/p70/lenovo-p70-box.jpg
Nếu như Philips chỉ chú trọng đến dung lượng của Pin mà không hề để ý đến thiết kế bên ngoài thì Lenovo ngoài việc chú trong đến thời gian sử dụng Pin với việc trang bị cho sản phẩm của mình một viên Pin dung lượng cao thì hãng còn quan tâm nhiều đến thiết kế cũng như những trải của người sử dụng trên sản phẩm của mình. Smartphone Lenovo P70 giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-pin-khung-lenovo-p70) Ngoài đặc điểm nổi bật là viên pin 4000 mAh, thì thiết kế của sản phẩm cũng khá đẹp. Tập trung vào trải nghiệm người dùng Lenovo đã trang bị cho P70 một cấu hình khá tốt với màn hình 5 inch IPS độ phân giải 1280x720 pixel và mật độ điểm ảnh là 294 PPI, bộ xử lý MediaTek (Đài Loan) 64-bit MT6752 8 nhân 1.7 GHz, nhân đồ họa Mali-T760-MP2 xung nhịp 700 MHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD, máy ảnh 13MP phía sau và 5MP phía trước, chạy hệ điều hành Android 4.4.4 và hỗ trợ 2 SIM.

Thiết kế của smartphone giá rẻ Lenovo P70
Trước khi smartphone Lenovo P70 được trình làng thì chỉ có chiếc smartphone Pin khủng giá rẻ Philips V387 là có thiết kế thanh mảnh còn lại thì những chiếc smartphone Pin trau khác đều sở hữu thiết kế cục mịch, dầy và thô để bù lại là có viên Pin cỡ lớn. Thế nhưng mọi khái niệm đã thay đổi, smartphone Lenovo ra mắt đã thay đổi hoàn toàn khái niệm về một chiếc smartphone Pin khủng, máy khá thanh thoát, độ dày chỉ tương đương như những chiếc smartphone 5 inch khác.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Lenovo/p70/thiet-ke.jpg
Smartphone giá rẻ cấu hình cao pin khủng Lenovo P70 có thiết kế khá vuông vắn, hai cạnh trên và dưới làm giả kim loại sáng bóng khá bắt mắt. Mới nhìn người sử dụng có thể nghĩ chiếc điện thoại giá rẻ P70 này của Lenovo được tích hợp hệ thống loa kém bởi cạnh dưới có hai dãy chấm nhỏ, nhưng thực chất chỉ có một loa ở bên trái, còn dãy chấm bên phải chỉ để tạo sựu cân đối cho máy.

Ở phía sau, Smartphone giá rẻ Pin khủng Lenovo P70 sử dụng chất liệu nhựa với bề mặt mịn được bo tròn nhẹ về hai cạnh. Với kiểu thiết kế này làm cho máy khá trơn và dễ để lại vân tay, cùng với việc màn hình được làm nhô lên hẳn so với cạnh viền đã làm cho việc cầm chiếc điện thoại này trên tay không được thoải mái cho lắm.

Nắp lưng của Smartphone cấu hình cao (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Lenovo P70 có thiết kế tháo lắp được để lắp SIM, thẻ nhớ nhưng Lenovo lại khuyến cáo người sử dụng không tháo pin khỏi máy bằng những dòng chữ tiếng Anh và tiếng Trung Quốc được in rất rõ ràng trên viên pin cùng một con tem dán giữa viên pin và khung máy. Nhà sản xuất này cũng in một dòng chữ nhỏ trên khe cắm thẻ nhớ để cảnh bảo người sử dụng về việc cần tắt nguồn mỗi khi tháo lắp SIM hay thẻ nhớ.

Có lẽ, Lenovo cũng biết rõ về vấn đề trơn trượt của lớp vỏ và cảm giác cấn tay do phần màn hình nhô lên cao nên trong bộ phụ kiện đi kèm smartphone Lenovo P70 hãng còn cho sẵn một chiếc ốp lưng với chất liệu nhựa sần, rất giống với mặt lưng của chiếc điện thoại LG Optimus LTE2. khi Lắp chiếc ốp lưng này vào, các vấn đề về mặt lưng trơn trượt, dễ bám mồ hôi và phần màn hình nhô cao gây cấn tay đều được giải quyết. Dù vậy, ốp lưng lại làm smartphone lenovo P70 dầy nên trông thấy và khiến thiết bị kém đẹp đi ít nhiều, mất đi vẻ thanh thoát. Đồng thời, chiếc ốp lưng cũng làm cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn bị thụt xuống so với khung viền khiến cho việc thao tác với phím này khó hơn.

Ngoài chiếc ốp lưng, bộ phụ kiện kèm theo của smartphone Lenovo P70 còn gây chú ý với sự xuất hiện của một dây cáp USB OTG. Chiếc cáp này sẽ giúp biến sản phẩm thành một nguồn sạc dự phòng cho những chiếc điện thoại hay máy nghe nhạc khác. Bên cạnh đó, cáp USB OTG cũng giúp smartphone Lenovo P70 kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột, tay game, USB.

Cục sạc của Smartphone Lenovo (http://tiencuongmobile.com.vn/Lenovo-dien-thoai-chinh-hang) P70 cũng có kích thước rất lớn cùng dòng ra tới 5.2V - 2.0A đảm bảo cho việc sạc viên pin 4000 mAh không mất quá nhiều thời gian. Về thời lượng sử dụng Pin xin hẹn bạn trong bài viết tới.

Màn hình của smartphone Lenovo P70
Smartphone giá rẻ Pin khủng Lenovo P70 có màn hình 5 inch IPS LCD độ phân giải 1280x720 pixel với mật độ điểm ảnh 294 PPI, chất lượng hiển thị hình ảnh của Lenov P70 khá ấn tượng và sắc nét. Màn hình của thiết bị có độ sáng cao, sử dụng tốt ngoài trời, màu sắc trung thực, độ tương phản tốt và góc nhìn khá rộng.

Camera của Lenovo P70
Smartphone Lenovo P70 không chỉ có viên Pin với dung lượng cao, mà thiết bị này cũng được hãng chú trọng đầu tư vào khả năng chụp ảnh với bộ đôi máy ảnh chất lượng cao, máy ảnh chính với độ phân giải 13MP và máy ảnh phụ phía trước 5MP. Ngoài ra, Ứng dụng chụp ảnh đi kèm với nhiều tính năng: làm đẹp khuôn mặt (cho cả 2 máy ảnh), chụp ảnh bằng cử chỉ (giơ ngón tay hình chữ V trước {camermáy ảnh} và máy sẽ tự chụp, hỗ trợ cả máy ảnh trước và sau), tự động chụp khi phát hiện nụ cười, quay video dạng chuyển động chậm (slow motion) và tua nhanh (Time lapse).

Ảnh chụp từ máy ảnh sau có độ nét tốt, nhiều chi tiết, màu sắc tươi tắn và dải sáng rộng. Dù vậy, tốc độ chụp, lấy nét của máy ảnh hơi chậm. Ảnh chụp ngược sáng thường bị ám tím khá nặng. Ảnh chụp từ máy ảnh trước cũng cho chất lượng tốt. Ảnh rõ nét, màu sắc trung thực. Chế độ làm mịn da hoạt động hiệu quả khi giúp che lấp đi những khuyết điểm trên gương mặt nhưng không làm ảnh quá mờ như các điện thoại của Samsung.

Ứng dụng và giao diện
Smartphone Lenovo P70 sử dụng giao diện Vibe UI phiên bản 2.0 tương tự như những dòng điện thoại thông minh của Lenovo khác. và có hơi hướng học hỏi từ giao diện của hệ điều hành IOS với sự tương đồng ở các biểu tượng, đến giao diện cài đặt, giao diện chuyển đổi đa nhiệm. Tất cả ứng dụng cài đặt trên thiết bị cũng được đưa hết ra màn hình chủ và loại bỏ khay ứng dụng. Đặc biệt, phím cảm ứng ảo AssistiveTouch quen thuộc trên iOS cũng được Lenovo đưa vào Vibe UI với thiết kế tương tự nhưng được đặt tên là Điều chỉnh chạm rộng (Wide Touch).

Ngoài ra, Lenovo cũng đưa vào smartphone giá rẻ cấu hình cao pin khủng P70 một số tính năng thú vị như: chạm hai lần vào màn hình để bật máy, bấm hai lần vào phím Home khi màn hình tắt để chụp ảnh nhanh, lắc thiết bị để khóa màn hình, dùng phím âm lượng để mở màn hình, tự động giảm âm lượng xuống khi cầm máy lên gọi điện.

Hiệu năng
Sở hữu cấu hình gồm bộ xử lý MediaTek 64-bit MT6752 tám nhân A53 xung nhịp 1.7 GHz, nhân đồ họa Mali-T760-MP2 xung nhịp 700 MHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, smartphone giá rẻ Pin khủng Lenovo P70 chạy khá nhanh, mượt mà trong hầu hết các tác vụ. Sản phẩm cũng có thể chơi tốt game Asphalt 8 ở mức thiết lập đồ họa cao nhất. Điểm số đo được bằng ứng dụng đo hiệu năng chung AnTuTu cũng ở mức cao so với mức giá bán ra, Với 43.483 điểm ngang ngửa các điện thoại cao cấp của năm ngoái như HTC One M8, Xiaomi Mi 4 hay Samsung Galaxy S5.

Trên đây là những cảm nhận ban đầu của Tiencuongmobile sau thời gian ngắn được trải nghiệm thực tế thiết bị. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin đầy đủ hơn về chiếc smartphone Pin khủng giá rẻ Lenovo P70, đặc biệt là về thời lượng pin, hiệu năng và camera trong bài viết lần sau. Cám ơn bạn đã đọc bài viết này! Nếu thấy hay thì like và thấy có ích thì share cho mọi người cùng biết nhé!

Tham khảo:http://tiencuongmobile.com.vn/cam-nhan-smartphone-gia-re-cau-hinh-cao-pin-khung-lenovo-p70.html