PDA

View Full Version : Nơi nào chuyên áo thun đồng phục cho công ty, đội, nhóm, áo lớp chất lượng tại TP Hồ Chí Minh ?


SieU_Thi24H
14-03-2015, 05:17 PM
Nếu trước đây đồng phục công ty, đồng phục lớp… chủ yếu dùng áo sơ mi là chính thì bây giờ xu hướng dùng áo thun làm đồng phục đang dần được các công ty, trường học, đội nhóm sử dụng vì sự tiện dụng, thoáng mát và thoải mái mà áo thun đem đến và nhất là đây là kiểu áo có thể phù hợp với cả nam lẫn nữ.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/chuyen-may.jpg
Khi thiết kế áo thun để làm đồng phục thì việc chọn lựa mẫu, màu sắc và chất liệu may áo là những vấn đề thường gây khó khăn cho nhiều người. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể giải quyết các vấn đề khó khăn này một cách dễ dàng và hiệu quả bằng cách tìm cho mình một địa chỉ chuyên thiết kế và sản xuất áo phông đồng phục.

Gapie Fashion là 1 xưởng may chuyên may áo thun uy tín cho những ai có nhu cầu thiết kế và may áo phông đồng phục. Với mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các mẫu áo thun cho các siêu thị lớn, Gapie Fashion luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất về cả chất lượng sản phẩm, giá bán lẫn thái độ phục vụ.

Ngoài chất lượng sản phẩm xưởng may Gapie Fashioncòn tạo được cho mình 1 lợi thế hơn hẳn nhiều nơi khác đó chính là giá bán các sản phẩm áo phông của xưởng may Gapie Fashion luôn cạnh tranh nhất. Có được lợi thế cạnh tranh này là do Gapie Fashioncó được nguồn vải chất lượng nhập trực tiếp từ nước ngoài thường xuyên với số lượng lớn nên luôn có được mức giá hợp lý nhất.

Gapie Fashionlà thương hiệu may áo thun đồng phục được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến mỗi khi có nhu cầu thiết kế và sản xuất áo phông đồng phục. xưởng may Gapie Fashionluôn cam kết đem đến cho khách hàng những chiếc áo phông đồng phục có kiểu dáng đẹp, chất vải tốt với giá thành hợp lý nhất. Ngoài ra, xưởng may Gapie Fashioncòn có chính sách chiết khấu cao cho các cá nhân giới thiệu đơn hàng đến các tổ chức.

Xưởng may GAPIE FASHION – Nhãn hiệu thời trang nam cao cấp

Địa chỉ: 207/71 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com

Điện thoại: 01264.039.274

[i]Nguồn : may đồng phục công sở (http://www.fsiv.org.vn/luu-y-tim-noi-chuyen-ao-thun-dong-phuc-cho-cong-ty-doi-nhom-ao-lop-chat-luong-tai-sai-gon/)