PDA

View Full Version : Gapie Fashion chuyên áo thun đồng phục cho công ty, đội, nhóm, áo lớp đảm bảo ở TP Hồ Chí Minh


DonGho179
14-03-2015, 04:45 PM
Áo phông đang dần trở thành kiểu trang phục được nhiều doanh nghiệp, đội, nhóm, lớp học chọn làm áo đồng phục vì tính tiện dụng, thoáng mát, đem lại cho người mặc phong cách năng động, trẻ trung, hiện đại và dễ dàng phù hợp với cả nam lẫn nữ.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/chuyen-may.jpg
Khi lựa chọn mẫu áo phông làm đồng phục nhiều người sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn kiểu thiết kế, màu sắc, chất liệu cho sản phẩm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một nơi chuyên thiết kế và may áo thun đồng phục để giúp bạn thực hiện các vấn đề này 1 cách dễ dàng hơn việc bạn tự thực hiện.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và may áo phông đồng phục thì Gapie Fashion sẽ là 1 nơi đáng tin cậy dành cho bạn. Là 1 địa chỉ chuyên may áo phông nói chung vàáo thun đồng phục nói riêng có hơn mười năm hoạt động, xưởng may Gapie Fashionđã và vẫn đang không ngừng đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng các sản phẩm áo phông có chất lượng tốt với giá bán phải chăng.

Ngoài ra, xưởng may Gapie Fashioncòn có được một lợi thế cạnh tranh hơn hẳn nhiều công ty sản xuất áo thun đồng phục khác đó chính là giá áo phông tại Gapie Fashion luôn cạnh tranh nhất tuy nhiên chất lượng áo luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất. Có được lợi thế cạnh tranh này là do xưởng may Gapie Fashioncó được nguồn nguyên liệu chất lượng nhập trực tiếp từ nước ngoài thường xuyên với số lượng lớn nên luôn có được giá hợp lý nhất.

Bằng những sản phẩm áo thun có chất lượng tốt, giá phải chăng xưởng may Gapie Fashion đã tạo được niềm tin cho khách hàng và trở thành một trong những nơi uy tín cho những ai có nhu cầu thiết kế và may áo phông đồng phục. Gapie Fashioncam kết luôn không ngừng mang lại tay khách hàng các sản phẩm áo phông đồng phục được làm từ chất liệu tốt nhất với kiểu dáng đẹp và đường may tinh tế. Ngoài các khách hàng lẻ, Gapie Fashioncòn cung cấp áo phông cho những khách hàng sỉ và luôn có chính sách chiết khấu cao cho các cá nhân giới thiệu đơn hàng đến các tổ chức.

Xưởng may GAPIE FASHION – Nhãn hiệu thời trang nam cao cấp

Địa chỉ: 207/71 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com

Điện thoại: 01264.039.274

[i]Nguồn : may đồng phục công sở (http://music.zahoo.vn/cach-tim-noi-chuyen-ao-thun-dong-phuc-cho-cong-ty-doi-nhom-ao-lop-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh/)