PDA

View Full Version : Giúp bạn chữa hết tàn nhang trên mặt


laimelio03
14-03-2015, 04:06 PM
Cách làm hết tàn nhang trên mặt bằng sữa chua rất phổ biến hiện nay. Sữa chua là một món ăn ưa thích của chị em. Sữa chua thường được làm từ sữa bò tươi, sữa dê hoặc có thể làm từ sữa đặc có đường hòa thêm nước và ủ cho lên men[/b]



. Sữa chua đặc biệt tốt cho da nhờ có các acid lactic hình thành trong quá trình lên men. Bạn cũng có thể cho thêm một số loại trái cây mình thích để có hương vị thích hợp.


>>phương pháp trị tàn nhang (http://giammo.vn/phương pháp trị tàn nhang)


>>cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả (http://dieutritannhang.vn/cach-tri-tan-nhang-don-gian-hieu-qua-chi-voi-mot-lan-dieu-tri)





Trị tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/) trên mặt với sữa chua


Sữa chua có thể kết hợp với nha đam để trở thành một loại mặt nạ trị tàn nhang tuyệt vời cho bạn. Nha đam bạn đem rửa sạch, bóc vỏ bên ngoài và xắt hạt lựu rồi nghiền nát trộn với sữa chua thành một hỗn hợp trị tàn nhang trên mặt. Bạn thoa đều hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 25 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh


Sữa chua cũng có thể kết hợp với chanh để trị tàn nhang. Chanh ngoài tác dụng làm sáng da còn có thể làm sạch da, đánh bay các tế bào sừng hóa trên da, giúp da luôn thông thoáng và sạch mụn. Bạn lấy sữa chua và bỏ thêm nước cốt chanh, sau đó đem thoa lên mặt thành một lớp mỏng để trị tàn nhang. Đợi khoảng 20-25 phút thì rửa sạch. Sau khi chữa tàn nhang bằng cách này bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng vì có thể khiến da mặt bị bắt nắng khiến tàn nhang sẫm màu và nặng hơn.


Bạn có thể tham khảo cách trị tàn nhang nhanh nhất hiện nay bằng laser. Đây là công nghệ đột phá trị tàn nhang nhanh chóng mà bạn có thể tìm hiểu thêm.


>>Rau mùi – Mẹo dân gian chữa tàn nhang được nhiều người áp dụng (http://dieutritannhang.vn/rau-mui-meo-dan-gian-chua-tan-nhang-duoc-nhieu-nguoi-ap-dung)


>>Chỉ một lần điều trị có loại sạch mọi vết tàn nhang được không? (http://dieutritannhang.vn/chi-mot-lan-dieu-tri-co-loai-sach-moi-vet-tan-nhang-duoc-khong)
[/b]