PDA

View Full Version : Để mặc áo sơ mi nữ thu hút giống như người nổi tiếng


tranloc259
14-03-2015, 10:29 AM
Áo sơ mi đã thực sự là phong cách hoàn toàn không thể vắng mặt bên trong phong cách thời trang của chị em. Kiểu dáng và màu sắc tiện lợi đi cùng điểm nổi trội đơn giản phối kết đã giúp áo sơ mi nữ (http://cachduongda247.com/cac-cac-mau-ao-so-mi-nu-an-tuong-dac-biet-nam-nay/) dành được khá nhiều cảm giác tốt ở chị em. Thời trang khắp nơi trên thế giới những năm gần đây cũng cực kỳ yêu thích sơ mi bằng chứng là rất nhiều ngôi sao nổi niếng đã chọn lựa trong style của chính họ. Hè 2015 này, với một sự đổ bộ của áo sơ mi nữ nhanh chóng làm nên 1 làn sóng xu hướng trẻ trung & nổi bật riêng cho xu hướng street style. Hãy cùng nhìn sơ qua vài thiết kế sơ mi hiện được săn đón ở mùa hè này nhé!.

Sơmi trơn màu

Những nghệ sĩ xứ kim chi thường thể hiện cảm xúc cực kì lớn dành cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết phức tạp cũng như rối rắm, các kiểu dáng áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được xem như là "bí quyết" để những người nổi tiếng vươn tới vẻ đẹp trong trẻo, thời trang. Vài chiếc áo sơ mi nữ sử dụng cho những ngày hè đầy nắng luôn được các sao mặc cực kỳ khéo léo, phù hợp & thú vị. Họ kết hợp chiếc áo yêu quý cùng với rất nhiều kiểu bắt mắt và khuynh hướng dễ mặc: có thể mặc cùng quần jeans, quần âu ống thụng cũng như chiếc quần ống suông, sơ mi đều thể hiện sự điệu đà, trong sáng. Chẳng những say mê vài chiếc áo với kiểu dáng thường thấy, vẻ ngoài truyền thống mà khá nhiều người còn dám thử nghiệm rất nhiều mẫu mã nổi bật, và nổi loạn.

http://media3.sendo.vn/product/2013/7_10/thoi-trang-cho-nguoi-beo-online-fashion-_2hftm038o4l33_simg_19a19b_600x497_max.jpg


Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ sọc, dạng họa tiết hay in chữ cũng chính là 01 phong cách khó có thể vắng mặt ở tủ quần áo của phái đẹp, đơn giản, mát mẻ, trẻ trung cũng như vô cùng phong cách mà các thiết kế áo sơ mi (http://chieuduongtrangda.com/style-sanh-dieu-voi-ao-so-mi-nu/) này mang đến. Những người nổi tiếng trên thế giới cũng thể hiện kiểu cách mặc đồ của chính họ trong việc mix đồ phối hợp với các kiểu áo sơ mi nữ nhiều sắc màu và cực kỳ lạ mắt này: từ nổi bật xinh xắn những khi phối sơ mi cùng với short hoặc denim jeans sáng màu và cả vài phong cách thời trang thu hút hơn một khi mặc cùng 1 item chân váy xòe và dễ thương nếu tận dụng các chiếc áo sơ mi giống như 1 loại áo khoác ngoài tiện lợi.

Sơmi dáng dài

Các kiểu áo sơ mi nữ form dài bùng nổ từ ở đầu năm nay đồng thời cũng được khá nhiều sao yêu chuộng, các chiếc áo sơ mi dài mang đến sự đa năng cũng như bắt mắt nhờ vào vài màu đơn sắc mát dịu, mẫu mã vintage đơn giản và tính tiện lợi khi mà có thể mix cùng với bất kì mẫu trang phục nào.

http://blog.sendo.vn/media/camnang/2014/09/2-so-mi-gia-re.jpg