PDA

View Full Version : Tinh chất dầu dừa - giải pháp chăm sóc tóc xơ rối


cunxinhkala
14-03-2015, 10:17 AM
Một mái tóc bị tổn hại thường bị khô rối, gãy rụng đã tạo ra nhiều phiền phức cho chị em bạn gái, chả ai lại thích làn tóc tha thướt của bản thân mình bị tổn hại cả, cơ mà bởi một số nhân tố không hay hàng ngày đã làm cho làn tóc trở nên mất sự trẻ trung. Trong bài chia sẻ bên dưới đây, chúng ta sẽ kiếm tìm được giải pháp chăm sóc tóc (http://dochoibaby365.com/dau-dua-bi-quyet-cham-soc-toc-bi-hu-ton/) tuyệt vời đối với mình nhờ tinh chất dầu dừa.

Đây cũng là cách thức chăm sóc tóc đơn giản nhất, ít tốn kém & công hiệu mang tới thì chả hề thua kém nhiều salon tiếng tăm.

Chả những giúp nuôi dưỡng cho da đầu để giúp tóc dài ra nhanh hơn, dầu dừa lại có công dụng hạn chế sự oxy hóa giúp tóc chị em phụ nữ luôn luôn mềm mượt, dày hơn và giảm thiểu hiện trạng rụng tóc trong một khoảng thời gian ngắn hạn cùng với chuyện chăm sóc tóc. Dầu dừa có tác dụng thấm vào tóc tốt và tránh sự tụt giảm những phân tử protein – một trong những lý do hàng đầu khiến mái tóc đứt gãy & khô rối. Ủ tóc với tinh chất dầu dừa là một trong các biện pháp giúp chăm sóc tóc tổn hại cũng như là mang lại một mái tóc bóng mướt công hiệu hơn cả.

http://anh.eva.vn/upload/1-2011/images/2011-01-22/1295681399-toc-dep8.jpg


[Phương pháp chăm sóc tóc bằng dưỡng chất dầu dừa hiệu quả

Trước tiên: mình chiết một lượng dầu dừa vừa đủ ra 1 ly nhỏ, khoảng 3 đến 4 thìa cà phê, tùy theo độ dài ngắn, dày hoặc mỏng của tóc mà chúng ta lấy lượng dầu dừa chăm sóc tóc cho hợp lí. Làm nóng dầu dừa chừng 30p để giúp dầu dừa dễ dàng thấm đều vào trong tóc hơn.

Kế tiếp: Trước khi dưỡng tóc chúng ta cần phải gội tóc thật sạch, sấy khô mái tóc tuy nhiên đừng quá khô một tí để mọi tinh chất dễ dàng thấm sâu hơn vào trong chân tóc.

Thứ 3: Thoa dầu dừa đều lên trên mái tóc và mát-xa nhẹ nhàng lền mái tóc, chân tóc hay sứt dưỡng chất dầu dừa lên trên đầu lược, quét cho tinh chất dầu dừa thẩm thấu vào trong sợi tóc & vùng da đầu. Tiếp theo dùng chụp tóc hấp tóc thật kín ở trong khoảng thời gian 60 phút kế đó gội lại với dầu gội đầu thường xài.

Những kinh nghiệm khi ủ tóc với dầu dừa

Dưỡng chất dầu dừa thật sự tương thích đối với chăm sóc đầu tóc khô rối và xơ (http://sachamthuc.com/dau-dua-than-duoc-cham-soc-toc-kho-roi/). Ở tóc nhiều dầu, bạn hãy gội sạch đầu cẩn thận hơn nhiều hay là pha loãng với nước cốt chanh và dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Mỗi khi gội phải mát-xa kỹ da đầu để cho sạch dầu dừa, giúp chân tóc thông thoáng, tóc nhờn rít & càng nhanh đứt gãy hơn.

http://images.alobacsi.vn/Images/Uploaded/Share/2014/3/17/Lam-dep-voi-dau-dua-1.jpg

Trước lúc sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc, các bạn gái chớ được xài dầu xả vì nó có thể cản ngăn sự hấp thụ chất dinh dưỡng vào sợi tóc. Chớ nên sử dụng dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc hơn 1 lần hàng tuần vì bởi tinh chất trong dầu dừa có thể làm sợi tóc của bạn bị đống gàu & nhờn dầu.

Để chăm sóc tóc công hiệu hơn, khi mà gội đầu xong rồi đừng nên chà vò quá mạnh hoặc dùng máy hông tóc để giảm tải chuyện sợi tóc bị sơ rối & đứt gãy.