PDA

View Full Version : Phong cách lịch sự với áo sơ mi nữ


nguyenthinew
14-03-2015, 09:25 AM
Nhắc tới những chiếc áo sơ mi thật ra rất nhiều người có lẽ nghĩ thật nhanh đến item thông thường ở nam giới, song phái yếu lại có phần yêu chuộng sơ mi hơn hết. Điều này thể hiện rõ ràng là phong cách thời trang đường phố của các ngôi sao hot nhất trên thế giới ngập tràn thiết kế sơ mi năng động. Cùng sự lan rộng liên tục, áo sơ mi nữ (http://sanphamcongngheaz.com/phong-cach-thoi-trang-lich-su-cung-voi-ao-so-mi-nu/) càng ngày được làm mới và "cách mạng" ở khoản thiết kế như phong cách thời trang và vô cùng lôi cuốn. Hè 2015 sẽ là thời gian áo sơ mi nữ phổ biến đi cùng style thời trang street style, vẻ đa năng của nó đã khiến cho nhiều tín đồ thời trang say mê đồng thời mặc được với những items khác. Xem qua một số lưu ý ngay bên dưới từ đó tìm kiếm cho riêng mình vài phong cách áo sơ mi thích hợp nhé.

Sơmi trơn màu

1 số nghệ sĩ nữ xứ kim chi cũng đã bộc lộ cảm xúc cực kì lớn dành cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần cầu kỳ & rối rắm, rất nhiều loại áo sơ mi nữ trơn màu, dáng thụng được xem như là "bí quyết" khiến những sao quốc tế phô bày được vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu. Những mẫu áo sơ mi nữ áp dụng cho ngày hè rộn tiếng cười luôn được nhiều người nổi tiếng sử dụng cực kỳ khôn khéo, phù hợp cũng như mới lạ. Họ phối kết cái áo tuyệt vời với hàng loạt mẫu hot style cùng với trang phục ấn tượng: có thể mặc cùng với quần jeans tiện lợi, quần tây ống thụng kể cả chiếc quần ống suông, áo sơ mi đều toát lên vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng. Không những mê mẩn những kiểu áo sở hữu kiểu dáng điển hình, phong cách từ trước đến nay mà không ít người còn dám để thử nghiệm nhiều kiểu riêng biệt, ngay cả nổi loạn.

http://thoitrangxitin.com/Upload/2012-07/27115904388337SF33V535HC2.jpg


Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, họa tiết và cả in chữ chính là một món đồ khó mà thiếu vắng bên trong tủ đồ với riêng phụ nữ, thanh lịch, dễ chịu, nổi bật đồng thời có phần phong cách mà một số kiểu sơmi (http://bantron8chuyen247.com/style-thoi-thuong-cung-ao-so-mi-nu/) này mang đến. Nhiều sao khắp nơi trên thế giới cũng đã phô bày gu ăn mặc của bản thân họ từ việc phối đồ kết hợp với nhiều chiếc áo sơ mi nữ đầy sắc màu và hết sức bắt mắt này: từ phong cách tươi trẻ nếu phối sơ mi cùng short hoặc là quần jeans sáng màu đến các kiểu áo duyên dáng hơn những khi phối cùng với 1 item chân váy xòe đồng thời dễ thương khi mà tận dụng 1 vài chiếc áo sơ mi để thành 1 loại áo khoác ngoài phá cách.

Sơmi dáng dài

Mẫu áo sơ mi nữ form dài hot từ khoảng đầu năm nay và được không ít sao ưa chuộng, những chiếc sơmi dài đem tới hình ảnh đa năng & độc đáo nhờ những màu pastel dịu nhẹ, hình dáng vintage đơn giản cũng như sự đa dạng khi mà có thể đi cùng với bất cứ loại quần áo nào.

http://media3.sendo.vn/img/2014/9_26/qfqfqfqf_2jkm0d9511m1c.jpg