PDA

View Full Version : Làm sao để chụp ảnh cưới thật đẹp?


lenghi2303
13-03-2015, 08:35 AM
Ngày nay, sự kiện kết hôn không đơn thuần chỉ là tìm những địa điểm hoặc những bàn tiệc để có thể đãi những người dự tiệc, nhiều bạn rất để tâm vào những bức hình kỉ niệm để có thể ghi lại những giây phút ý nghĩa đối với đời mình. Ngoài ý tưởng mới mới lạ, các cặp đôi cũng còn phải lo liệu cho mình những thứ khác nữa để có thể có 1 phương án tuyệt vời dành riêng cho set ảnh kết hôn. Vì thế để chụp ảnh cưới (http://thienduong.vn/tu-van/chuan-bi-cuoi/xu-huong-chup-hinh-cuoi-2015-ct-620-11.html) đẹp, các lời chỉ dẫn của dưới đây sau đây chắc chắn giúp cho các bạn khá nhiều đấy nhé!

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/11/nhung-kieu-toc-dep-cho-co-dau-rang-ngoi-ngay-chup-anh-cuoi.jpg

Vấn đề quan trọng nhất bạn hãy thực hiện một khi muốn chụp ảnh cưới đó là lựa chọn cho mình một dịch vụ cưới đáng để tin cậy cũng như phù hợp. Hãy xem xét thật kĩ xu hướng chụp hình của ngưởi chụp ảnh ấy coi các bạn có thật sự ưng ý hay không. Bên cạnh đó một số vấn đề khác chẳng hạn như trang điểm, stylist đồng thời hoa cô dâu là một số thứ quyết định để đem lại 01 bộ hình cưới đẹp nhất. Nghĩ kĩ cũng như chọn lựa cho thật kĩ càng các bạn nhé!

Các bạn có biết không, chụp ảnh cưới chưa hẳn theo 01 nguyên tắc nào cả thế nên bạn hãy tự do sáng tạo và đưa cả phong cách của 02 bạn vào trong cả bộ hình cưới để thêm chút trẻ trung. Nếu như bạn là người hay thích đùa giỡn, cá tính vui vẻ cần mang điểm trẻ trung vào những bức ảnh, còn khi bạn là người vốn sống hướng nội thì những dạng ảnh nhẹ nhàng sâu lắng sẽ chính là biện pháp đúng đắn đấy nhé. Chụp ảnh cưới không nên dựa vào bất kì mô típ có sẵn nào cả, làm như thế sẽ làm ảnh cưới của các cặp đôi hết sức nhàm chán.

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/02/album-anh-cuoi-dep-Da-Lat-Tin-Xiu07.jpg

Cũng không cần chụp ảnh cưới các bạn cần cười “hết ga” cho tất cả các bức hình. 1 cảm xúc rạng ngời, 01 đôi mắt long lanh đang cười hay 1 vài yếu tố thú vị cũng hoàn toàn làm nên hình ảnh đẹp. Bên cạnh đó, lúc chụp hình cưới đẹp (http://thienduong.vn/tu-van/chuan-bi-cuoi/bi-quyet-chup-hinh-cuoi-phong-su-dep-ct-90-11.html) hãy dành ra khoảng thời gian một đến hai phút ở giữa 1 vài shot hình nhằm thả lỏng cơ mặt & mát xa nơi cơ mặt để mà lấy lại nụ cười tươi tắn nhất.

Cũng cần lưu ý trang phục để có thể chụp ảnh cưới thực sự phải đẹp mắt cũng như nhã nhặn cho bối cảnh. Chuyện này, nhà tạo mẫu luôn giúp ích cho các bạn rất nhiều, có thể tham khảo ý kiến của stylist & kết hợp cùng xu hướng yêu thích của riêng mình nữa nhé.

Bó hoa cô dâu mang đến cho bạn chút điểm nhấn lạ mắt & khiến cho cô dâu trở nên rạng ngời nhiều hơn. Vì vậy mà 1 khi chụp ảnh cưới bao giờ cũng cần đến item giúp đỡ đắc lực này. Luôn ưu tiên hoa cô dâu với gam màu & thiết kế hợp bộ trang phục, cá tính của bạn nhằm tôn lên thêm vẻ đẹp riêng biệt của bạn.