PDA

View Full Version : Thổi bay mụn nhờ chanh cam


onlysnowlotus
12-03-2015, 02:57 PM
Chanh và cam mang tới cho cơ thể vitamin C giúp cơ thể sảng khoái còn giúp làm đẹp da, thổi bay mụn nhanh hiệu quả. Dưới đây là một số cách trị mụn bằng cam chanh cho bạn

http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2015/03/chanh-tri-mun1.jpg


Trị mụn hiệu quả với chanh nước hoa hồng

http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2015/03/tri-mun-bang-chanh-nuoc-hoa-hong.jpg
Chanh có nhiều vitamin C, và có axit có tính tẩy nhẹ loại bỏ bụi bẩn trên da, giúp se lỗ chân lông.
Nước hoa hồng có khả năng giúp da mềm mịn, căng tràn sức sống, se lỗ chân lông

Chuẩn bị: 1 quả chanh, nước hoa hồng (nếu không có thể thay bằng dầu oliu, dầu dừa nhưng khi rửa mặt phải rửa bằng nước ấm thì mới hết dầu)
Cách làm: vắt lấy nước cốt chanh, cùng 3 thìa nước hoa hồng, khuấy đều.
Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt. Dùng bông gòn sạch thấm vào dung dịch mát xa mặt khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Đây là một cách điều trị mụn hiệu quả (http://saigonsmilespa.com.vn/tri-lieu-da-co-ban/tri-mun-toan-nang-bang-duoc-lieu-quy-1679) nhất và đơn giản dễ làm ngay tại nhà cho hầu hết bạn gái.


Trị mụn bằng chanh và pho mát
http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2015/03/tri-mun-bang-chanh-pho-mat.jpg
Chuẩn bị: chanh 1 quả, pho mát sữa đông 2 thìa
Cách làm: cho chanh, pho mát vào bát dùng thìa đánh đều. Rửa sạch mặt, lấy bông gòn nhúng vào hỗn hợp bôi lên vùng da bị mụn. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Dùng hàng ngày cho tới khi hết mụn và vết thâm. Chanh pho mát không chỉ giúp bạn trị mụn hiệu quả mà còn giúp xóa sẹo thâm, xóa vết thâm mụn (http://saigonsmilespa.com.vn/tri-mun-nam/tri-seo-mun-1529), giúp làm trắng da mà còn là cách trị tàn nhang trên mặt (http://trinamtannhang.org/tri-nam-da-mat-tri-tan-nhang-tren-mat/) hiệu quả.

Uống nước cam trị mụn
http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2015/03/uong-nuong-cam-tri-mun.png
Cam là một loại quả giải khát rất được ưa thích, không chỉ giúp cơ thể sảng khoái, mát mẻ mà còn giúp trị mụn làm đẹp da. Uống nước cam hàng ngày giúp thanh nhiệt giải độc, từ đó giúp bạn phòng tránh mụn và giảm bới các mụn đang có.
Mua cam tươi dự trữ trong tủ lạnh, hàng ngày vắt lấy nước uống khoảng 1 cốc. Sau một tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt, , không chỉ trị mụn đầu đen, mụn cám (http://saigonsmilespa.com.vn/tri-mun-nam/tri-mun-cam-tri-mun-dau-den-1536) mà cả mụn trứng cá cũng đã thuyên giảm rất nhiều.

Trị mụn bằng cam chanh rất tốt, tuy nhiên chủ yếu tác động bề ngoài, gián tiếp, với trường hợp bị mụn dày đặc thời gian dài thì cần những phương pháp trị mụn công nghệ cao kết hợp dược liệu thiên nhiên quý ví dụ trị mụn toàn năng bằng dược liệu quý, trị mụn công nghệ Oxy, và điều trị và kiểm soát mụn.

Ngoài ra để trị mụn hiệu quả ngoài việc sử dụng các biện pháp trị mụn thì bạn cần phải có chế độ ăn uống, vệ sinh cơ thể nghỉ ngơi hợp lý: uống nhiều nước, ăn các đồ ăn mát như rau xanh, salad, hoa quả mát, không ăn mặn , không ăn đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, thường xuyên tắm rửa sạch sẽ, rửa mặt kỹ sau khi trang điểm, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay nơi khói bụi...

Nguồn: http://trimunnhanh.com.vn/3-cach-tri-mun-bang-chanh-cam-hieu-qua/