PDA

View Full Version : Làm gì để chụp ảnh cưới độc đáo?


tranloc259
12-03-2015, 01:43 PM
Album hình cưới luôn là bộ hình đánh dấu thời gian quan trọng trong cuộc đời của chúng ta, vì thế ý nghĩa riêng của nó cũng rất thú vị. Biết bao đôi bạn trẻ chủ ý đặt kế hoạch chụp ảnh cưới (http://thienduong.vn/tu-van/chuan-bi-cuoi/xu-huong-chup-hinh-cuoi-2015-ct-620-11.html) cho bản thân họ từ rất sớm kèm theo những ý tưởng dễ thương. Dù vậy còn nhiều những bạn trẻ vẫn chưa biết là chọn cho họ các studio chuyên nghiệp chụp ảnh cưới & phong cách hình ảnh như thế nào là hợp ý. Thông tin chia sẽ bên dưới chính là cầu nối giúp những cặp đang yêu chạm đến gần hơn với biết bao bức ảnh thích hợp cũng như ngập tràn tình cảm.

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/11/nhung-kieu-toc-dep-cho-co-dau-rang-ngoi-ngay-chup-anh-cuoi.jpg

Vấn đề thứ nhất các bạn phải quan tâm khi muốn chụp ảnh cưới đấy là tìm cho bạn 01 dịch vụ hình cưới có thể tin tưởng và thích hợp. Nhớ là nghiên cứu kĩ lưỡng cách chụp ảnh của photographer đó coi bạn có thực sự yêu thích hay là không. Bên cạnh đó một số yếu tố khác như là trang điểm, nhà tạo mẫu đồng thời bó hoa cầm tay cũng là các thứ đặc biệt có thể làm nên 01 bộ ảnh cưới đẹp nhất. Suy nghĩ và lựa chọn thật là kĩ càng các bạn nhé!

Các bạn biết không, chụp ảnh cưới sẽ không phụ thuộc một nguyên tắc cứng nhắc nào hết vì vậy các bạn dễ dàng tự do cách tân hay mang cả phong cách của 02 người vào bộ hình cưới cho thêm phần năng động. Nếu như bạn là bạn trẻ luôn thích đùa giỡn, cá tính cute tốt nhất hãy mang sự trẻ trung vào những bức ảnh, còn nếu như các bạn là bạn trẻ có cuộc sống nội tâm thì vài shot ảnh nhẹ nhàng lắng đọng sẽ là sự lựa chọn hợp lý đấy. Chụp ảnh cưới đừng nên cứng nhắc theo bất cứ mô típ sẵn có nào hết, làm vậy sẽ làm cho ảnh cưới của các cặp đôi hết sức nhàm chán.

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/10/studio-chup-hinh-cuoi-dep.jpg

Không bắt buộc chụp ảnh cưới 2 bạn buộc phải cười “hết cỡ” ở trong mọi bức ảnh. 01 biểu cảm rạng ngời, 01 cặp mắt ấm áp biết cười hay là vài hành động vui vẻ cũng hoàn toàn làm ra biểu cảm thật đẹp. Bên cạnh đó, một khi chụp hình cưới đẹp nhất (http://thienduong.vn/tu-van/chuan-bi-cuoi/chup-anh-cuoi-o-dau-dep-nhat-ct-225-11.html) cần nên dành thời gian một đến hai phút ở nhiều shot ảnh để có thể thả lỏng cơ thể & mát xa cho cơ mặt để lấy lại nét cười tươi tắn nhất.

Thông thường trang phục để có thể chụp ảnh cưới lúc nào cũng phải nổi bật & nhã nhặn cho bối cảnh. Vấn đề này, stylist thường giúp ích cho 2 bạn khá nhiều, hãy tìm hiểu ý kiến của những người này & kết hợp cùng gu yêu chuộng của mình nữa nhé.

Hoa cô dâu đem đến cho bạn chút điểm nhấn lạ mắt & làm cho cô dâu trông thật tỏa sáng hơn nhiều. Vì thế mà lúc chụp ảnh cưới thực sự cần phụ kiện hỗ trợ đắc lực này. Cần chọn lựa hoa cưới với tông màu & thiết kế hợp bộ trang phục, cá tính của các bạn để mà tôn được thêm nét khác biệt của các bạn.