PDA

View Full Version : Vì sao nên mua ĐỒNG HỒ NAM CASIO-EF-564D-1A sành điệu tại Đồng hồ Gia Bảo ?


SieU_Thi24H
12-03-2015, 12:27 PM
Là một tác phẩm hoàn mỹ với sự chăm chút trong từng chi tiết nhỏ của hãng sản xuất đồng hồ lừng danh Casio Japan Movement, ĐỒNG HỒ CASIO-EF-564D-1A thật hoàn hảo, thật mạnh mẽ, thật phù hợp với những chàng trai thời đại mới.

http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/ĐỒNG-HỒ-CASIO-EF-564D-1A.jpg


(Xem thêm dong ho gia re (http://donghogiabao.com.vn/) )


Lấy ý tưởng từ thiết kế sợi carbon, với những vệt trắng xóa trên nền mặt đồng hồ đen óng ánh. Và nổi bật vô cùng chính là sắp xếp hai lớp đồng hồ giả tượng chồng lên nhau với độ tương phản như trong mỹ thuật ra đời nhờ lớp màu đen bóng mặt trên và màu đen nhạt hơn của lớp dưới theo tỉ lệ 2/5. Phần sắc mờ hơn hiện rõ các khối chất liệu cùng kết hợp với nhau lộ ra bên dưới lớp đen bóng với màu sắc thể hiện sáng tối rõ rệt.
Giá Bán : 1,500,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ dây sapphire

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Hàng công ty

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn


Mặt đồng hồ tuyệt đẹp sở hữu ba mặt số phụ được bảo vệ tuyệt đối bởi lớp kính pha khoáng trong suốt đầy mạnh mẽ, chống trầy xước và vô nước ở độ sâu tận 100 m kết hợp cùng với dây đeo đồng hồ màu trắng sáng, lạnh lùng nhưng quyến rũ từ hợp inox cao cấp siêu cứng siêu bền của Casio. Đó là ĐỒNG HỒ CASIO-EF-564D-1A.

Thông qua một màn hình không thể nào thể hiện hết đầy đủ vẻ đẹp và sức hút của chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-564D-1A quyến rũ, hãy đến với Đồng hồ Gia Bảo để được chiêm ngưỡng và sở hữu nó khi bạn hài lòng.

Nguồn : Làm sao chọn đồng hồ Casio nam dây da sành điệu giá rẻ đảm bảo tốt nhất ? (http://cuchitunnel.org.vn/mua-dong-ho-casio-chinh-hang-huong-nhieu-hau-mai-va-duoc-doi-tra-hang/)