PDA

View Full Version : ĐỒNG HỒ NAM CASIO-EF-564D-1A sành điệu mua ở địa điểm nào tại TP Hồ Chí Minh?


DonGho179
12-03-2015, 11:45 AM
Là một tác phẩm hoàn mỹ ra đời với sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ của thương hiệu đồng hồ lừng danh Casio Japan Movement, ĐỒNG HỒ CASIO-EF-564D-1A thật hoàn hảo, thật mạnh mẽ, xứng đáng cùng đồng hành với những quý ông trẻ tuổi đầy thanh lịch và phong cách.

http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/ĐỒNG-HỒ-CASIO-EF-564D-1A.jpg


(Xem thêm dong ho chinh hang (http://donghogiabao.com.vn/) )


Lấy ý tưởng từ thiết kế sợi carbon, với những vệt trắng xóa trên nền mặt đồng hồ đen óng ánh. Và nổi bật trên cả chính là thiết kế hai lớp đồng hồ xếp chồng lên nhau cùng độ tương phản cao ra đời nhờ lớp màu đen bóng mặt trên và màu đen nhạt hơn của lớp dưới theo tỉ lệ 2/5. Phần sắc mờ hơn hiện rõ các khối nhỏ cùng kết hợp với nhau với từng góc độ sáng tối rõ rệt.
Giá Bán : 1,500,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ dây sapphire

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Hàng công ty

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn


Mặt đồng hồ tuyệt đẹp với ba mặt số phụ được che chở bởi lớp kính pha khoáng trong suốt đầy cứng chắc, chống trầy xước và vô nước ở độ sâu tận 100 m kết hợp cùng với dây đeo đồng hồ màu trắng sáng, lạnh lùng nhưng quyến rũ từ hợp kim thép không gỉ đầy mềm dẻo của Casio. Đó là ĐỒNG HỒ CASIO-EF-564D-1A.

Chỉ là hình ảnh không thể nào thể hiện hết đầy đủ vẻ đẹp và sức hút của chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-564D-1A danh giá, hãy đến với Đồng hồ Gia Bảo để ngắm nhìn và sở hữu nó nhanh nhất có thể.

Nguồn : Làm sao tìm đồng hồ Casio thể thao nam đẹp giá rẻ đảm bảo tốt nhất ? (http://cuchitunnel.org.vn/noi-ban-dong-ho-deo-tay-casio-chinh-hang-chat-luong-nhat-tai-sai-gon/)