PDA

View Full Version : Bấm mí Hàn Quốc có phải kiêng gì không


itsmemrtrung
12-03-2015, 10:12 AM
Bấm mí Hàn Quốc có phải kiêng gì không

Bấm mí xong có cần phải kiêng gì không? Theo chuyên gia tại TMV KangNam, bấm mí Hàn Quốc là phương pháp khá đơn giản không cần phẩu thuật nên không phải áp dụng chế độ kiêng khem
Trào lưu Bấm mí hàn quốc (http://bammimat.net/) của giới trẻ
Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, phương pháp bấm mí đã nhanh chóng trở thành một trào lưu làm đẹp được ưu chuộng và yêu thích tại các quốc gia châu Á. Các cô gái Hàn vốn chỉ sở hữu đôi mắt 1 mí thì nay bằng phương pháp này họ đã trở nên quyến rũ, xinh đẹp với đôi mắt 2 mí to
Đôi mắt to tròn, khuôn mặt thanh tú là mong ước của giới trẻ, thể hiện sự trẻ trung, gợi cảm, thời thượng. Ngày nay, để có được một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, bạn không cần phải phẫu thuật, với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc cùng sự khéo léo và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Bác sỹ sẽ chuyển hóa đôi mắt một mí, mí lót của bạn thành mắt hai mí đẹp tự nhiên, không để lại dấu vết, hoàn toàn tránh được tình trạng mắt trợn trông rất dữ, buồn hay khó nhắm lại.
Nhấn mí mắt hàn quốc (http://bammimat.net/dich-vu-bam-mi-han-quoc) có cần phải phẫu thuật không, có bị đau không?
Bấm mí Hàn Quốc tạo được nếp mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần cắt da nên khi thực hiện không đau, không để lại sẹo, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc. Phương pháp này cho phép bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không đau đớn.

Bấm mí Hàn Quốc: là phương pháp được ứng dụng phổ biến vì nếp mí tự nhiên mà không cần phải cắt da và cho phép chỉnh sửa khi hai mí không đều nhau. Đây là phương pháp được các bạn trẻ yêu thích vì nhẹ nhàng, không đau và đặc biệt là có thể trở về nếp mí cũ nếu muốn.

Bấm mí Hàn Quốc xong có cần phải kiêng gì không?
Do không cần phải phẫu thuật nên bấm mí Hàn Quốc không cần phải áp dụng chế độ kiêng khem. Sau khi bấm mí xong, bạn nên tránh để tình trạng mắt bị rơi vào trạng thái mỏi trong vài ngày đầu bằng các phương pháp bảo vệ như đeo kính râm chống nắng, tránh ngồi máy tính lâu , ngủ đúng giấc, tránh dụi mắt, giữ vệ sinh sạch cho mắt.