PDA

View Full Version : 12.3 Thẩm mỹ mông to đẹp nhanh chóng ở tại Bệnh Viện


hnamda01
12-03-2015, 09:45 AM
phau thuat nang mong noi soi (http://nangmongnoisoi.vn/) phẫu thuật nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn mau chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, cân đối như mong muốn, không còn tình trạng cặp mông nhỏ, lép, không cân hay chảy xệ… Phương pháp này được hồ hết cách khách hàng tin tưởng.# chọn lựa và chấp nhận với kết quả đạt được.
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/05/nang-mong-noi-soi.jpg
TẠI SAO? ĐỘN MÔNG (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-toan-duoc-thuc-hien-tai-benh-vien) NỘI SOI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI chọn lựa
Dịch vụ nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam là chọn lọc tối ưu của mọi khách hàng có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp của vòng 3 trở nên hấp dẫn hơn bởi phương pháp nâng mông nội soi tập hợp nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp nâng mông thường ngày.
An toàn tuyệt đối
giải phẫu nâng mông diễn ra an toàn với công nghệ nội soi
Với thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera, khi đưa vào vùng mông, sẽ cường điệu cấu trúc vùng mông lên rất nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ giải phẫu tạo hình thực hành chuẩn xác từng thao tác, tránh thương tổn thần kinh, mạch máu vùng mông, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
độn mông nam (http://nangmongnoisoi.vn/quan-don-mong-nam-va-nhung-tac-dung-bat-ngo) Chất liệu nâng mông rất an toàn với người dùng
Sau khi nâng mông, vòng 3 sẽ căng tròn mềm mại và hài hòa với thân thể
Nâng mông nội soi chóng vánh giúp khách hàng sở hữu vòng 3 căng tròn, mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với cơ thể. Túi độn mông có độ mềm mại, tự nhiên được các thầy thuốc đưa vào đúng vị trí, chính xác, tạo kết quả thẩm mỹ cao, dáng mông sau khi nâng sẽ mềm mại, cân đối và đẹp thiên nhiên.
Công nghệ nâng mông nội soi hiện đại
Nâng mông nội soi là công nghệ hiện đại, giúp khắc phục triệt để nhược điểm của các phương pháp truyền thống, mang đến kết quả hoàn mỹ nhất cho khách hàng.
Camera từ thiết bị nội soi có thể phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình, cho hình ảnh sắc nét và chi tiết về vùng mông giúp bác sĩ xác định khoang đặt túi chuẩn hơn.
Không đau, không để lại sẹo
- Trong quá trình nâng mông nội soi, khách hàng sẽ được gây mê nhẹ để bảo đảm kỹ thuật cũng như giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình nâng mông.
Trong phẫu thuật nâng mông nội soi an toàn , vết rạch nhỏ và được giấu kỹ nên không để lại sẹo xấu
- vận dụng kỹ thuật nội soi vào phẫu thuật nâng mông giúp hạn chế tối đa các lấn chiếm, tổn thương cũng như các vết rạch mổ, vì vậy gần như không để lại sẹo xấu sau giải phẫu.
Kết quả duy trì lâu dài
Chất liệu độn nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ mềm mại, đẹp thiên nhiên sẽ duy trì kết quả nâng mông ổn định và lâu dài hơn hẳn so với các chất liệu độn khác. Mặt khác, túi độn cấy ghép vào mông thường là túi silicone dạng gel có tính năng mềm mại và độ bền cao giúp cho kết quả nâng mông ổn định lâu dài.
Đặc biệt, do hạn chế được tối đa các xâm lấn, thương tổn trong quá trình nâng mông nhờ công nghệ nội soi nên khách hàng không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng và phục hồi, ổn định mau chóng sau phẫu thuật.