PDA

View Full Version : Áo gia đình và một vài bí quyết lựa chọn


cunxinhkala
12-03-2015, 09:16 AM
Hiện tại không ít gia đình trẻ thường săn tìm áo gia đình (http://360shopcongnghe.com/ao-gia-dinh-va-1-vai-cach-lua-chon/) để xuất hiện ở nhiều buổi gặp mặt, du lịch. Để có thể thỏa mãn thị hiếu người tiêu dùng vì thế hiện giờ ở trên thị trường có muôn vàn loại áo với những thiết kế và tone màu mặc sức để các bạn lựa chọn. Bạn đã biết lựa chọn sao cho phù hợp với cả nhà chưa? 1 số lời khuyên ở phía dưới sẽ giúp bạn làm được vấn đề đó.

Nếu chọn mua áo gia đình các bạn cần phải ưu tiên một số sản phẩm sở hữu chất liệu cót-tông tự nhiên để tạo sự êm ái, co dãn 04 chiều, thấm hút mồ hôi, cho nhiều thành viên ở trong gia đình thoải mái nô đùa mà không đem lại cảm giác nóng nực trong lúc sử dụng. Áo gia đình với chất liệu hoàn toàn thun cotton sẽ co dãn tốt, chất liệu vải đấy rất đẹp, chẳng phai màu nếu như bạn giặt giũ nhiều đợt, chả xổ lông sau 1 khoảng thời gian sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với chất liệu này. Tin chắc bạn sẽ chẳng thất vọng khi mặc nó.

http://resource.hula.vn/images/products/2013/8/10/normal/ao-gia-dinh-ca-nha-hanh-phuc-1395824497.jpg

Hiện tại trên thị trường có cả ngàn loại áo gia đình phong phú từ kiểu mẫu đến gam màu chẳng hạn: áo thun, áo sơmi, áo khoác ngoài,... hơn nữa chúng ta còn có thể dễ dàng in ảnh, những khoảnh khắc vui vẻ của cả nhà lên áo. Bạn sẽ có vô vàn sự chọn lựa hơn để tương ứng với guu ăn diện của từng người.

Khi chọn mua áo gia đình (http://congnghe2tech.com/lam-the-nao-de-chon-mua-duoc-nhung-kieu-ao-gia-dinh-li-tuong/) bạn cần chú ý đến nhiều kiểu áo với kiểu tiết, hình tiết tinh tế, gam màu trung tính ví dụ như trắng, đen, xám trắng bởi các tone màu đấy khá là dễ mix đồ, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chọn sắm được một phụ kiện hợp ý. 1 số tông màu ví dụ đỏ boọc-đô, xanh nước biển cũng khá phù hợp cho áo gia đình. Những tông màu đó sẽ giúp cho các em nhỏ vui chơi hết mức mà không e ngại vấy bẩn. Các bạn tránh lựa chọn 1 vài dạng áo gia đình với họa tiết chấm bi nho nhỏ vì chúng sẽ khiến trẻ hơi phì và không đáng yêu. Các bạn hãy chọn sắm 1 số chi tiết sọc caro lớn bởi trông người bận mạnh khỏe và tạo ra điểm nhấn nhá hết sức hút mắt. Mỗi khi tìm chọn áo gia đình giành cho bé bạn đừng chọn 1 vài loại áo quá bó sát bởi sẽ hạn chế khả năng linh hoạt của bé con và bức bách trong khi các bé đổ nhiều mồ hôi, điều đó có thể khiến cho bé yêu bực bội & tạo ra các căn bệnh ngoài da ví dụ rôm sải….

http://resource.hula.vn/images/products/2013/8/9/normal/ao-gia-dinh-trai-tim-yeu-thuong-1395819615.jpg

Với các nàng công chúa thì các bạn hãy mix t-shirts cùng với váy ngắn & giầy búp bê sẽ rất là đáng yêu. Còn những cậu con trai áo phông mix với quần đùi chắc chắn là sự chọn lựa lí tưởng nhất. Bạn hoàn toàn có thể cách điệu những kiểu áo gia đình theo những phong cách không giống nhau để thấy được phong cách riêng của mỗi thành viên trong gia đình. Còn sơ mi thì thế nào? Đơn giản thôi! Cách thức kết hợp tựa như trang phục thun chúng ta cũng có thể dễ dàng mặc cùng váy hay quần đùi.

Chắc hẳn 1 vài lưu ý phía trên sẽ có ích cho các bạn. Chúc các bạn lựa mua được mẫu áo gia đình đúng ý nhé.