PDA

View Full Version : Phương pháp bảo quản áo raglan luôn mới


cunxinhkala
12-03-2015, 08:25 AM
Dễ thấy rằng, nhiều kiểu áo raglan (http://huongdanlamtrangaz.com/ban-da-biet-giu-gin-lam-sach-ao-raglan/) đang lấy được rất nhiều cảm tình của các bạn nữ. Bởi phong cách năng động và nhiều tông màu có khả năng phối với vô số bộ đồ khác nhau. Thế nhưng, để giữ chiếc áo luôn như mới thì chẳng phải chị em phụ nữ nào cũng nắm được. Bảo quản áo raglan cũng chả có gì khó khăn hết, nếu chị em giành một tí thì giờ xem qua một số giải pháp sau.

Việc giặt giũ cái áo

Áo raglan lúc vừa lấy về nhà có tone màu cực kì sáng, chính bởi điều đó ở lượt giặt đầu tiền các bạn tránh ngâm chúng quá lâu trong các loại hóa chất tẩy rửa mạnh, để hạn chế làm cho màu chiếc áo bị lem ra & chả còn giữ được màu nữa. Để giặt giũ cái áo đúng đắn, bạn cần sử dụng nước sạch ngâm cho vết bị dơ mềm đi kế tiếp dùng tay chà sát nhẹ nhàng để làm sạch vết bẩn. Không nên ngâm & giặt giũ chiếc áo cùng những quần áo khác màu để không xảy ra chuyện chiếc áo bị ra màu sau đó vấy vô mẫu áo raglan (http://kenhcongnghevn.com/nhung-bi-quyet-giup-cho-chiec-ao-raglan-luc-nao-cung-nhu-moi/) yêu mến của các bạn.

http://s3.img.edn.vn/2013/a/o/ao-kim-tan-ao-tay-rap-ao-rap-lang-bo-si-toan-quoc-theo-xu-huong-kim-tan-the-heirs-d717a0-1386502717.jpg
Tuy áo raglan có thể bị phai màu ở trong lượt giặt số một, song cũng có cách để mọi người có thể giữ gamme màu của áo luôn luôn tươi tắn, đó chính là ngay khi mang về bạn hãy nhúng nó vào một thau nước sạch ấm có quậy vô 1 xíu dấm, để đó khoảng nửa tiếng rồi đem xả sạch bằng nước sạch thiệt kỹ càng, đảm bảo chiếc áo của chúng ta sẽ mãi mới cáu.

Nhất định không giặt áo raglan với nước nóng, chả như bạn nghĩ chúng có khả năng giặt sạch áo nhanh chóng, tuy nhiên nó sẽ khiến cho cái áo chúng ta bị nở ra và dễ hỏng hơn. Nếu như áo bị dính bẩn cứng đầu, bạn chớ nên gấp gáp ngâm chiếc áo vô xà bông hay là nước tẩy rửa, chỉ đơn giản thoa 1 xíu vào vết bẩn thôi là được rồi để tránh làm đi màu áo. Và sau khi giặt giũ xong, chị em tránh xài một số dòng nước xả làm mềm vải, đó được coi là nguyên do khiến cho cái áo của bạn rất dễ bị dãn ra lẹ hơn.

Một vấn đề lưu ý nho nhỏ nữa trong khi giặt sạch đó chính là, bạn không nên vắt áo raglan quá mạnh tay để tránh làm cái áo bị dãn và nhăn dúm. Nhứt là đối với các loại raglan tay dài hãy kỹ lưỡng nếu mà chẳng muốn thấy cái áo yêu dấu của bạn thành “cái mền” to lùng thùng. Chỉ đơn giản gấp lại và bóp nhẹ nhàng cho nước thoát hết rồi mang đi phơi là được.

http://s3.img.edn.vn/2013/a/o/ao-kim-tan-ao-tay-rap-ao-rap-lang-bo-si-toan-quoc-theo-xu-huong-kim-tan-the-heirs-f2fb48-1386502717.jpg

Được làm bởi loại vải cô tông do đó áo raglan cực kì dễ thấm nước, nên bạn cần phải vệ sinh cái áo thiệt kỹ càng mỗi khi di chuyển tiết mồ hôi nhiều, hoặc là để áo bị ẩm trong thời gian quá lâu, áo sẽ rất là dễ bị mốc & hình thành các vệt ố xỉn màu. Tốt nhất, sau khi vận động hoặc là đi dạo chúng ta nên giặt chiếc áo lập tức, để không gặp phải tình trạng “mọc nấm” hoặc là tạo mùi khó ngửi. Những khi phơi khô áo raglan, mọi người hãy lộn trái cái áo lại & mang đi phơi nắng tại địa điểm thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp để không làm cái áo nhanh chóng bị đi màu.