PDA

View Full Version : Những món đồ chơi, vật dụng các mẹ có thể tái sử dụng


rozbadao
11-03-2015, 09:11 AM
Thay vì mua mới thì để tiết kiệm chi phí các cha mẹ có thể tái sử dụng lại các đồ chơi, vật dụng mà bé yêu đã từng sử dụng.

Đồ chơi gỗ ('http://ow.ly/FTgMB')
Đây là một trong những món đồ chơi có mặt ở hầu hết trong các gia đình có trẻ nhỏ. Đặc tính của loại đồ chơi này là bền, khó hư hỏng và dễ sửa chữa,…vì vậy, đây là những món đồ chơi mà các cha mẹ có thể tái sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần cho những đứa con tiếp theo của mình.

http://i102.photobucket.com/albums/m97/rozbadao/do-choi-bang-go-mo-hinh-giao-thong_zpsvsg8ltdy.jpg
Những món đồ chơi, vật dụng các mẹ có thể tái sử dụng

Trong trường hợp đồ chơi bị hư hỏng hay cũ thì các cha mẹ có thể làm mới bằng cách sửa chữa, làm vệ sinh và đánh bóng lại. Rất ngay sau đó bé yêu của bạn sẽ có một món đồ thú vị để vui chơi.

Xe đẩy ('http://bit.ly/xe-day')
Mua một chiếc xe đầy chắc chắn giá không phải là vài chục, vài trăm, vậy tại sao bạn không tận dụng lại chiếc xe cũ để tiết kiệm chi phí.

Thật ra chất lượng xe đẩy hiện nay rất tốt, nếu dùng cẩn thận thì bạn có thể sử dụng trong thời dài và chắc chắn có thể dùng được cho đứa con sau của mình.

http://i102.photobucket.com/albums/m97/rozbadao/nhung-mon-do-choi-dep_zpstpdk8lr0.jpg
Thiết kế đồ chơi chất lượng dành cho bé

Tuy nhiên, trước khi đưa chiếc xe cũ này vào sử dụng xe đẩy thì các cha mẹ nên luawu ý vệ sinh xe sạch sẽ, kiểm tra tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất. Khi phát hiện hư hỏng thì cần sửa chữa ngay để tránh gây nguy hiểm cho bé khi dùng.

Xe lắc ('https://www.youtube.com/watch?v=dqVd6HmnYf8')
Cũng như xe đẩy, xe lắc cũng là một thiết bị mà các cha mẹ có thể tận dụng để tái sử dụng. Bên cạnh đó thì cha mẹ cũng có thể tận dụng lại một số thiết bị như chăn, nôi, cũi,…

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phia nữa thì thay vì mua mới các cha mẹ có thể tìm đến các địa chỉ cho thuê đồ chơi để lựa chọn những sản phẩm phù hợp.