PDA

View Full Version : Lý do phụ tùng xe máy Exciter được lựa chọn nhiều nhất


tranhuy78
10-03-2015, 02:35 PM
Phụ tùng xe máy Exciter (http://phutungxemaysp.com/san-pham/12/phu-tung-xe-may-yamaha-exciter.html) chính hãng , đảm bảo chât lượng là điều bạn đang tìm kiếm? Vậy hãy đến với Sơn Phượng để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tại đây chúng tôi luôn phân phối các sản phẩm tốt nhất và giá thành tốt nhất thị trường.

Không chỉ về thương hiệu mà chất lượng dòng xe máy Exciter luôn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng đặc biệt là phái Nam bởi sự thiết kế độc đáo mạnh mẽ tạo phong cách cá tính cho người điều khiển. Do đó thị trường xe máy Exciter tăng trưởng đồng nghĩa với việc thị trường phu tung xe may (http://phutungxemaysp.com/) Exciter cũng tăng cao.

Vấn đề nhức nhối hiện nay là phụ tùng xe máy Exciter bị làm giả rât nhiều khiến người sử dụng rất khó để phân biệt được, và nếu sử dụng những phụ tùng kém chất lượng sẽ khiến cho xe của bạn gặp nhiềuhư hỏng trong quá trình sử dụng.

Tại Sơn Phượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm để tránh việc chọn mua phải những phụ tùng xe máy Exciter không đảm bảo ,kém chất lượng. Ngoài phụ tùng Exciter, Sơn Phượng còn cung cấp các phụ tùng xe máy chính hãng như: phụ tùng xe máy Nouvo, phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Taurus…

Để có thể tích lũy cho bản thân kiến thức về phụ tùng xe máy Exciter chính hãng chất lượng cao tại Sơn Phượng, các bạn tham khảo một số thông tin được chia sẻ dưới đây.

Phụ tùng xe máy Exciter chính hãng tại Sơn Phượng

1. Một số phụ tùng xe máy Exciter được chọn mua nhiều

Phụ tùng xe máy tại Sơn Phượng chuyên phân phối phụ tùng xe máy Exciter, phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Taurus chất lượng cao.

Dưới đây là một số phụ tùng xe máy Exciter được nhiều khách hàng chọn mua tại Sơn Phượng

Piston và Xéc măng Exciter: Piston và Xéc măng Exciter tại Sơn Phượng là sản phẩm chính hãng được thiết kế với độ chuẩn xác tuyệt đối, sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/mua-phu-tung-xe-may-exciter-chinh-hang-o-dau2.JPG
Đĩa phanh sao Exciter: Đĩa phanh sao Exciter tại Sơn Phượng là hàng chuẩn chất lượng tuyệt đối có bề mặt nhẵn, không cong vênh làm cho má phanh mòn đều hai bên. Bề mặt của đĩa được thiết kế đục thêm lỗ để gia tăng khả năng tản nhiệt do cọ sát với má phanh.

Củ đề Exciter: Củ đề Exciter là loại mô tơ đề chất lượng tốt, độ bền cao sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Bộ lá côn Exciter: Bộ lá côn Exciter có xương lá côn làm bằng hợp kim chống nóng chảy, vật liệu ổn định, trọng lượng tiêu chuẩn giúp lá vận hành cực chuẩn, tăng tối đa khả năng truyền và cắt mô men.

2. Chất lượng của Phụ tùng xe máy Exciter

Chuyên cung cấp phụ tùng xe máy Exciter chất lượng cao,tất cả các sản phẩm tại Sơn Phượng đều được cam kết sản xuất theo dây chuyền công nghệ ký thuật hiện đại nhất.

Tất cả các loại phụ tùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập kho. Phụ tùng xe máy Exciter tại Sơn Phượng luôn đảm bảo được các yêu cầu về tiêu chuẩn cũng như chất lượng và kỹ thuật của Yamaha.

3. Giá thành

Đến với Sơn Phượng bạn có thể an tâm về không chỉ là chất lượng sản phẩm mà còn về cả giá thành hợp lý nhất so với thị trường. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm phụ tùng chính hãng với giá thành hợp lý nhất và đồng bộ trên toàn bộ hệ thống phân phối.

Phụ tùng xe máy Sơn Phượng đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng với mức giá thành hợp lý nhất trên thị trượng.

4. An toàn và thân thiện với môi trường

Phụ tùng Exciter không chỉ đảm bảo chất lượng, giá thành tốt mà còn đảm bảo tiêu chuẩn về môi trường. Tất cả phụ tùng đều thân thiện với môi trường không gây hại cho sức khỏe, bảo đảm an toàn trong suốt quá trình sử dụng.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/mua-phu-tung-xe-may-exciter-chinh-hang-o-dau1.JPG
Chất lượng, kỹ thuật, giá cả và đặc biệt là sự an toàn khi sử dụng đã giúp cho các khách hàng của Sơn Phượng luôn hài lòng và tin tưởng

Trên đây là một vài nét cơ bản về phụ tùng xe máy Exciter đang được phân phối bởi Sơn Phượng. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu về phụ tùng xe máy khác như: phụ tùng xe may Jupiter (http://phutungxemaysp.com/san-pham/14/phu-tung-xe-may-yamaha-jupiter.html)…thì có thể liên lạc ngay với Sơn Phượng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Phụ tùng xe máy Sơn Phương cam kết mang đến cho khách hàng những phụ tùng xe máy đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Khi chọn mua bất kì một phụ kiện, phụ tùng nào tại Sơn Phượng, khách hàng đều được hưởng các chính sách bảo hành cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất mà Sơn Phượng đang triển khai.

Phụ tùng xe máy Sơn Phượng là sự lựa chọn số một cho mọi đối tượng khách hàng khi có nhu cầu về thay thế phụ tùng xe máy chất lượng cao

Thông tin liên hệ:

PHỤ TÙNG XE MÁY SƠN PHƯỢNG

Hotline: 093 666 5688 - 094 666 5688

Website: phutungxemaysp.com

Địa Chỉ: 18/248 - Phố Lê Trọng Tấn - Hà Nội