PDA

View Full Version : Phương pháp trị mụn đầu đen ở mũi cho nam giới


itsmemrtrung
10-03-2015, 11:19 AM
Phương pháp trị mụn đầu đen ở mũi cho nam giới

Cách trị mụn đầu đen ở mũi cho nam - Các quý ông đang lo lắng chưa biết trị mụn đầu đen như thế nào? Xin mách bạn cách chữa mụn đầu đen (http://cachtrimun.org/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/cach-tri-mun-dau-den-hieu-qua-nhat.html) ở mũi hiệu quả đơn giản với những cách dưới đây.
Cách trị mụn đầu đen ở mũi cho nam bằng lô hội
Lô hội (hay nha đam) vẫn được coi là bí quyết làm đẹp cực kì hiệu quả cho làn da. Vì trong lô hội có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho làn da mụn, giúp trị mụn nhanh chóng.
Để trị mụn đầu đen ở mũi, các quý ông có thể thực hiện theo cách sau: Bạn bóc tách lá lô hội và lấy nhựa của nó thoa vùng bị mụn trên mũi, đặc biệt là hai bên cánh mũi. Đợi khoảng 20 phút, bạn rửa lại bằng nước sạch.
Nước ép lô hội cũng giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả
Ngoài ra, một cách giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả từ lô hội đó là, bạn có thể lấy dùng nước ép lô hội để uống mỗi ngày. Đây là cách đơn giản có thể giúp bạn trị mụn hiệu quả.
Một cách trị mụn cũng khá hữu hiệu khác đó là: Các quý ông có thể dùng 100g lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun nhỏ lửa trong 15 phút. Chắt nước hòa với 10g mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp lá lô hội lên vùng da bị mụn. Với cách trị mụn đầu đen ở mũi cho nam hiệu quả này, bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày để nhanh chóng loại bỏ mụn.
Cách trị mụn đầu đen ở mũi cho nam bằng công nghệ Oxy – Led
Trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led sẽ loại bỏ mụn đầu đen trên mũi nhanh chóng
Thông thường, để khắc phục các vấn đề về mụn, các quý ông thường cầu cứu đến các biện pháp trị mụn chủ yếu như bôi kem, dùng thuốc, hoặc sử dụng mặt nạ trị mụn… Tuy nhiên các sản phẩm này chủ yếu có tác dụng chống viêm nhiễm, giảm sừng hoá da, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông, nhưng không điều trị mụn tận gốc.
Với sự ra đời của công nghệ Oxy – Led sẽ giúp đánh bật mọi loại mụn như: trị mụn đầu đen, trị mụn bọc (http://cachtrimun.org/dich-vu-tri-mun-boc), trị mụn cám… một cách nhanh chóng, triệt để, an toàn đồng thời giúp chống thâm và ngừa sẹo hiệu quả.