PDA

View Full Version : Đánh giá chi tiết Smartphone giá rẻ cấu hình cao pin khủng Lenovo P70


147thaiha
10-03-2015, 09:02 AM
Smartphone Lenovo P70 không chỉ sở hưu Viên Pin khủng với dung lượng lên tới 4000mAh mà thiết bị còn có cấu hình phần cứng cao với bộ xử lý lõi tám 64bit tốc độ 1.7 Ghz và Ram 2GB. Cùng bộ đôi camera chất lượng với máy ảnh chính 13MP và máy ảnh phụ 5MP. Tuy được trang bị cpu 64bit nhưng smartphone giá rẻ cấu hình khủng Pin dung lượng cao Lenovo P70 vẫn chạy hệ điều hành Android 4.4 kitkat nhưng được hãng hứa hẹn sẽ nâng lên Android 5.0 Lollopop trong thời gian tới.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Lenovo/p70/lenovo-p70.jpg
Với cấu hình khủng và có viên Pin với dung lượng lên đến 4000mAh nhưng smartphone Lenovo P70 giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-pin-khung-lenovo-p70) lại có mức giá rẻ đến không ngờ, chỉ dưới 5 triệu đồng, rẻ hơn một chút so với chiếc smartphone Pin khủng mới nhất của Philips - Philips V387. Nhiều người sẽ nghi ngờ về hiệu năng của chiếc smartphone giá rẻ Pin khủng cấu hình cao này của Lenovo. Tiến cường Mobile xin đánh giá tổng thể chiếc Lenovo P70 để người dùng có một cái nhìn thổng quát về thiết bị.

Thiết kế của smartphone giá rẻ Lenovo P70.
Nhìn lướt qua thiết kế trên smartphone giá rẻ cấu hình khủng Pin dung lượng lớn (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Lenovo P70 gọi nhớ đến chiếc smartphone Prada của LG trước đây, Tuy nhiên, Điện thoại giá rẻ Lenovo P70 vẫn có nhiều điểm khác biệt, như phần phím cảm ứng đã khác rất nhiều cũng như phần nắp lưng được làm trơn bóng. điều này làm cho thiết bị khá trơn và dễ bám vân tay khi cầm, biết được điều này nên Lenovo cũng tặng kèm khác hàng một chiếc ốp lưng với vân sần.

Bỏ qua thiết kế giống với Smartphone LG Prada thì chiếc smartphone Lenovo P70 có thiết kế khá đẹp, máy mỏng và khá nhẹ tuy có viên Pin dung lượng cao. các chi tiết được làm tỉ mỉ, các phím bấm nhẹ, bố trí khá hợp lý. Các phím chức năng cảm ứng của Android với đèn khá sáng được đặt ở mặt trước, bên phải là phím nguồn và tăng giảm âm lương. Nhìn tổng thể smartphone Lenovo P70 khá là sang trọng và tinh tế, phần nắp lưng tuy tháo được nhưng chỉ để gắp thẻ Sim và thẻ nhớ còn Viên Pin dung lượng cao không thể tháo rời, khá giống với thiết kế của smartphone Zenfone.

Hiệu năng của smartphone giá rẻ Lenovo P70.
Theo kết quả đánh giá từ phần mềm benmach Antutu thì Smartphone cấu hình cao Pin khủng giá rẻ Lenovo P70 có một điểm số khá lớn, đến 42.114, chỉ sau Samsung Galaxy S5 và trên cả Xiaomi Mi 3, một kết quả quá tốt khi thiết bị có vi xử lý lõi tám kết hợp cùng Ram dung lượng 2Gb.

Chức năng Ram hoạt động tốt, Hỗ trợ 2D và 3D tuyệt vời, chơi các Game 3D với xử lý yêu cầu đồ họa phúc tạp đã không phải là vấn đề lớn đối với chiếc smartphone này nữa khi sản phẩm được trang bị GPU Mali-T760-MP2 tốc độ 700 MHz. cũng như khả năng kết nối 4G LTE tốc độ cao mà không phải chiếc smartphone cùng tầm tiền nào cũng có.

Chất lượng hình chụp từ camera trên Lenovo P70.
Từ trước đến nay thì người dùng ít khi đáng giá cao chất lượng hình chụp từ những chiếc smartphone Lenovo (http://tiencuongmobile.com.vn/Lenovo-dien-thoai-chinh-hang). Biết được điểm yếu của mình Lenovo đã cải tiến rất nhiều về tính năng camera trên chiếc điện thoại Pin khủng giá rẻ Lenovo P70 này. Cùng với phần mềm chụp hình nhiều tính nhưng khá đơn giản khi sử dụng cũng như chất lượng của phần cứng camera. Với camera sau có độ phân giải 13MP, và camera trước 5MP cho chất lượng ảnh chụp tốt lên rất nhiều.

Giao diện khá đẹp và dễ dùng :
Điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai) Lenovo P70 có giao diện giống với giao diện Mui nổi tiếng, và cách hiển thị giống với điện thoại iPhone nên khá dễ dùng, trên smartphone Lenovo P70 giờ đây không còn giao diện trang App riêng biệt và rối rắm của Androi nữa, Giao diện trên Lenovo P70 chỉ còn là các cửa sổ nối tiếp nhau và tính năng thư mục của giao diện Mui.

Đánh giá:
Có thể nói smartphone Lenovo và sự kết hợp khá hoàn hao của nhiều sự hoàn hao, từ thiết kế hao hao giống chiếc smartphone LG Prada huyền thoại (nhưng hơi hoài cổ), đến cấu hình phần cứng khủng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, Một viên Pin khủng cho thời lượng sử dụng Pin lâu, công nghệ sạc Pin nhanh (chỉ 10 phút cho 4 giờ hoạt động). đến một giao diện rất thân thiện và dễ dùng.

Chắc chắn với những ưu điểm như thế smartphone giá rẻ cấu hình khủng Pin dung lượng cao lenovo P70 sẽ được người dùng yêu mếm và sẽ là đối thủ cạnh trang trực tiếp của những chiếc smartphone Pin khủng của hãng khác. mà trực tiếp là chiếc smartphone Philips V387.

Nguồn:http://tiencuongmobile.com.vn/danh-gia-chi-tiet-smartphone-gia-re-cau-hinh-cao-pin-khung-lenovo-p70.html