PDA

View Full Version : 1 số bí quyết chụp ảnh cưới cần phải biến


nguyenthinew
09-03-2015, 11:36 AM
Bây giờ, việc đám cưới không bình thường là chọn được những nhà hàng và cả bàn tiệc để mà chiêu đãi khách đến dự lễ, nhiều cặp cực kỳ chăm chút đối với các bức hình cưới để mà lưu giữ lại những giây phút tuyệt vời ở trong cuộc đời mình. Ngoài ý tưởng mới ngộ nghĩnh, các cặp đôi cũng còn chuẩn bị cho riêng mình khá nhiều thứ khác nữa nhằm có 1 phương án hoàn hảo dành riêng cho nguyên bộ ảnh kết hôn. Cho nên nhằm chụp ảnh cưới (http://machnhaulamdep.com/bi-quyet-khi-chup-anh-cuoi/) thật đẹp, vài lời mẹo của bài viết dưới đây chắc chắn giúp ích cho mọi người rất nhiều đấy!

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/02/album-anh-cuoi-dep-Da-Lat-Tin-Xiu07.jpg

Việc đầu tiên bạn phải thực hiện khi mà xác định chụp ảnh cưới là lựa chọn cho riêng mình một dịch vụ cưới đáng tin cậy và phù hợp. Tốt nhất nên nghiên cứu thật kĩ phong cách chụp hình của photographer ấy xem bạn có thực sự yêu thích hay là không. Bên cạnh đó một số điều kiện khác giống như make-up, stylist cũng như hoa cô dâu cũng chính là những thứ rất quan trọng để làm nên một bộ hình cưới đẹp nhất. Suy nghĩ và chọn lựa thật là kĩ các bạn nhé!

Các bạn biết không, chụp ảnh cưới không đi theo một nguyên tắc nào hết vì thế bạn hãy tự do sáng tạo và đem cả cá tính của hai bạn trong series ảnh để thêm chút trẻ trung. Một khi bạn là cặp đôi hay thích bông đùa, phong cách vui vẻ hãy nên mang tính năng động vào những bức hình, còn nếu mà các bạn là bạn trẻ sống nội tâm thì vài shot hình nhẹ nhàng lắng đọng được coi là biện pháp đúng đắn đấy nhé. Chụp ảnh cưới đừng nên tuân theo bất kì mô típ sẵn có nào cả, làm như thế có thể làm hình cưới của các cặp đôi rất bình thường.

http://d.f10.photo.zdn.vn/upload/original/2012/09/24/10/00/13484556241241536279_574_0.jpg

Cũng không cần chụp ảnh cưới 2 bạn buộc phải cười “hớn hở” ở trong mọi bức ảnh. Một vẻ ngoài tươi tắn, 1 cặp mắt long lanh đang cười hay là 1 vài hành động vui nhộn cũng hoàn toàn làm ra sắc thái đẹp. Ngoài ra, khi chụp ảnh cưới đẹp (http://trungtamduongda.com/nhung-dieu-nen-biet-de-co-duoc-mot-album-anh-cuoi-dep/) cần nên dành ra thời gian 1-2 phút ở giữa nhiều shot hình để mà thả lỏng & mát xa chỗ cơ mặt giúp lấy lại nét cười đẹp nhất.

Cũng cần lưu ý bộ cánh để có thể chụp ảnh cưới thực sự phải đẹp mắt và nền nã với bối cảnh. Việc đó, nhà tạo mẫu chắc chắn giúp ích cho các bạn rất nhiều, cần xem qua suy nghĩ của những người này cũng như mix cùng phong cách ưa chuộng của bạn nữa nhé.

Hoa cho cô dâu đem đến cho bạn một chút điểm nhấn nhá & làm cô dâu trông thật xinh đẹp hơn nhiều. Vì vậy mà lúc chụp ảnh cưới sẽ luôn cần đồ dùng đi cùng xinh đẹp này. Cần ưu tiên bó hoa cầm tay với sắc màu & sự phối hợp phù hợp trang phục, cá tính của bạn để có thể tôn lên thêm gu riêng của các bạn.