PDA

View Full Version : 9.3 Trị mụn trứng cá Oxy-Led làm mờ được vết thâm?


hnamkn01
09-03-2015, 11:08 AM
Xin hỏi công nghệ Oxy-led mà Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng có làm mờ được cả vết thâm mụn không? phí và thời gia chữa trị như nào? (Trần Phương Nguyên – Hải Dương).
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/tri-mun-trung-ca-oxy-led-co-lam-mo-duoc-ca-vet-tham-khong-1-300x165.jpg
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam, băn khoăn của bạn về dịch vụ trị mụn, chúng tôi giải đáp như sau:
1. tri mun trung ca hieu qua (http://trimunkangnam.com/tri-mun-trung-ca-triet-de-voi-cong-nghe-oxy-led) Oxy-Led có làm mờ được cả vết thâm không?
Oxy-Led – Giải pháp đặc trị mụn trứng cá được các thầy thuốc, chuyên gia da liễu nhận định và đánh giá cao. Oxy-Led trị mụn khoa học và chuyên sâu, an toàn, được phối hợp bởi 3 công nghệ trị mụn hàng đầu: ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel.
Công nghệ Oxy-Led có khả năng giúp làm giảm vết thâm mụn một cách hiệu quả nhờ có tinh chất I Peel được thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn, làm mau lành các tế bào bị thương tổn hoàn toàn không để lại sẹo, vết thâm sau mụn.
Oxy-Led cách trị mụn trứng cá (http://trimunkangnam.com/dau-la-cach-chua-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhat) đem lại kết quả triệt để nhờ ánh sáng Led thế hệ mới tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.
"Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp, đã cho ra đời giải pháp trị mụn trứng cá hiệu quả – Oxy – Led với khả năng đánh bật hoàn toàn nhân mụn. Oxy – Led được coi là một trong những công nghệ trị mụn đương đại được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thành công với liệu trình điều trị mụn mau chóng, an toàn mang đến sự bằng lòng cho mọi khách hàng."
2. phí tổn và thời kì chữa trị mụn trứng cá tận gốc (http://trimunkangnam.com/phuong-phap-dieu-tri-mun-trung-ca-tan-goc) như nào?
Liệu trình trị mụn công nghệ Oxy-Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam với liệu trình từ 4-6 lần. tổn phí trị mụn được tính cụ thể như sau:
- Lần đầu từ 1.200.000 – 1.500.000 VNĐ
- Các lần tiếp theo 800.000 VNĐ
Để được tư vấn và điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn gọi đến tổng đài 1900 6466 để đặt lịch thăm khám.
bác sĩ tham mưu
TÌM HIỂU THÊM:
>> cách trị mụn và vết thâm trên mặt (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-va-vet-tham-tren-mat-hieu-qua)
>> cách trị thâm sau mụn (http://trimunkangnam.com/giup-minh-cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-sau-mun-hieu-qua)[/i]