PDA

View Full Version : Phụ tùng xe máy Honda tốt nhất cho xe máy Honda


tranhuy78
07-03-2015, 10:27 AM
Phu tung xe may Honda (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-honda-1.html) chính hãng được sản xuất dành riêng cho các dòng xe máy Honda. Khi cần thay thế phụ tùng cho xe Honda thì phụ tùng honda là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bởi phụ tùng chính hãng Honda được sản xuất với công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất và phù hợp nhất với các khuôn mẫu phụ tùng chính hãng của Honda.

Hiện nay thị trường ban buon phu tung xe mayxuất hiện nhiều hàng giả hàng nhái phụ tùng chính hãng. Không chỉ riêng phụ tùng xe máy Honda bị làm giả mà các phụ tùng khác như phụ tùng xe máy Yamaha, phụ tùng xe máy Nouvo, phụ tùng xe máy Sirius..cũng bị làm nhái rất nhiều. Việc nhận biết phụ tùng xe máy chính hãng không phải là vấn đề dễ dàng nên đã có rất nhiều người lựa chọn phải phụ tùng kém chất lượng để thay thế.

Trong phân khúc thị trường xe máy Honda, số lượng nhà phân phối phụ tùng rất đa dạng và khó có thể kiểm soát. Để lựa chọn được nhà phân phối phụ tùng xe máy Honda uy tín trên thị trường không phải dễ dàng và chỉ cần có hiểu biết một chút về thị trường xe máy thì các bạn có thể thấy Phụ tùng xe máy Sơn Phượng là nhà phân phối phụ tùng xe máy Honda uy tín hàng đầu hiện nay. Vậy tại sao Sơn Phượng lại được nhiều khách hàng lựa chọn là điểm đến để chọn mua phụ tùng Honda. Dưới đây là 5lý do bạn nên mua phụ tùng xe máy Honda tại Sơn Phượng.

5 lý do nên mua phụ tùng xe máy Honda tại Sơn Phượng

1. Phụ tùng xe máy Honda đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Sơn Phượng cam kết luôn mang lại cho khách hàng của mình các phụ tùng xe máy chất lượng cao như: phụ tùng xe máy Honda,... Tất cả phụ tùng Honda tại Sơn Phượng đều được nhập từ các trung tâm, đại lý phân phối chính hãng Honda.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/5-ly-do-nen-mua-phu-tung-xe-may-honda-tai-son-phuong1.JPG
Phụ tùng xe máy Honda được sản xuất bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại cùng với sự chuyên môn hóa trong dây chuyền sản xuất để tạo ra các phụ tùng đạt chất lượng tốt nhất. Các phụ tùng được sản xuất theo những khuôn mẫu chính hãng Honda do đó luôn đảm bảo chuẩn các thông số kỹ thuật cũng như kích thước.

Để nâng cao sự an toàn cho xe và đặc biệt là người điều khiển xe trong quá trình sử dụng thì bạn nên bảo dưỡng và thay thế phụ tùng định kỳ. Đối với phụ tùng xe máy Honda tại Sơn Phượng, khi thay thế bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như sự đồng bộ với các bộ phận khác của xe máy, tạo hiệu quả cao trong quá trình xe vận hành.

2. Giá thành hợp lý

Mức giá thành hợp lý, là mức giá của mỗi loại phụ tùng do nhà sản xuất quy định. Do đó khi Sơn Phượng nhập các phụ tùng xe máy Honda từ nhà phân phối chính hãng, thì giá thành của phụ tùng Honda sẽ luôn đảm bảo đúng giá nhằm mang lại lợi ích tối đa cho mọi khách hàng.

3. Đầy đủ các loại phụ tùng xe máy Honda cho dòng xe Honda

Đến với Sơn Phượng khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ để lựa chọn các phụ tùng xe máy Honda hay phụ tùng xe máy Yamaha một cách tốt nhất.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về phụ tùng xe máy Honda ngày càng cao nên Sơn Phượng cung cấp đa dạng các loại phụ tùng Honda chính hãng để có thể mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu. Qua đó đáp ứng tối đa nhu cầu về phụ tùng xe máy Honda một cách tốt nhất.


Một số phụ tùng xe máy Honda tại Sơn Phượng mà các bạn có thể tham khảo như:

- Phụ tùng xe máy Air Blade: Củ đề, lao đề, trục cam Air Blade…

- Phụ tùng xe máy Wave Alpha: Bộ xilanh và piston, tay biên Wave Alpha…

- Phụ tùng xe máy Dream: Lá côn, bộ côn trước và sau Dream…

- Phụ tùng xe máy Wave 110: Củ sâu công tơ mét, đĩa phanh Wave 110…

4. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Tất cả mọi phụ tùng xe máy Honda tại Sơn Phượng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Phụ tùng xe máy Honda được Sơn Phượng nhập từ hệ thống phân phối chính hãng của Honda nhằm mang đến cho người sử dụng dòng xe Honda những phụ tùng Honda chất lượng tốt nhất.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/5-ly-do-nen-mua-phu-tung-xe-may-honda-tai-son-phuong2.JPG
* Đặc điểm các phụ tùng xe máy Honda chính hãng tại Sơn Phượng là:

- Tất cả phụ tùng Honda đều được đóng gói trong bao bì tiêu chuẩn, còn nguyên vẹn, không rách nát.

- Tem nhãn dán trên phụ tùng Honda được in sắc nét, có mã số phụ tùng của Honda.

5. Chính sách bảo hành tốt

Phụ tùng xe máy Sơn Phượng với muc tiêu mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của mình nên đã cung cấp các phụ tùng xe máy Honda chất lượng cao kèm theo các chính sách hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhấtBên cạnh việc đảm bảo cung cấp các phụ tùng xe máy Honda chính hãng, thì Sơn Phượng còn luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng qua các chính sách bảo hành tốt nhất cho toàn bộ phụ tùng Honda

Mỗi loại phụ tùng xe máy đều có thời gian bảo hành, bảo dưỡng khác nhau, do đó chính sách chăm sóc khách hàng luôn đảm bảo hỗ trợ đến khách hàng đạt hiệu quả nhất.

Qua những chia sẻ ở trên cho các bạn thấy phụ tùng xe máy Honda tại Sơn Phượng là lựa chọn số một khi thay thế phụ tùng cho xe máy Honda. Mua phụ tùng xe máy Honda tại Sơn Phượng sẽ luôn đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất cùng với các chính sách bảo hành luôn hướng tới tối đa hóa lợi ích cho người sử dụng xe máy Honda. Hãy đến với Phụ tùng xe máy Sơn Phượng để có những lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe Honda của bạn.

Thông tin liên hệ:

PHỤ TÙNG XE MÁY SƠN PHƯỢNG

Hotline: 093 666 5688 - 094 666 5688

Website: phutungxemaysp.com

Địa Chỉ: 18/248 - Phố Lê Trọng Tấn - Hà Nội